ประกัน 4 แบบที่คุณไม่ควรพลาด

ประกัน 4 แบบที่คุณไม่ควรพลาด
ประกัน 4 แบบที่คุณไม่ควรพลาด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราทุกคนต้องการความมั่นคงและปลอดภัยในทรัพย์สินใช่หรือเปล่าครับ เพราะวันดีคืนดี จะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ไม่รู้ เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดทอนความเสี่ยงและการสูญเสียเราสิ่งหนึ่งนั่นคือ การทำประกัน แต่เพราะประกันเองก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่ มีเพียง 4 ประเภทเท่านั้นที่ใกล้ตัวเราครับ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างครับ

ประกัน 4 แบบที่คุณไม่ควรพลาด

1.การทำประกันภัยเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์

แน่นอนว่า ที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรา และเป็นสิ่งที่เราควรทำประกันไว้เช่นเดียวกัน เพราะหากวันนึงเกิดอุบัติเหตุ อัคคีภัย น้ำท่วม หรือความเสียหายกับตัวบ้านและทรัพย์สิน เราก็ยังสามารถอุ่นใจได้ว่าเราจะไม่หมดเนื้อหมดตัวไปอย่างแน่นอน เพราะเราจะมีประกันไว้คอยช่วยกระจายความเสี่ยง และก่อนที่เราจะเลือกทำประกันในประเภทนี้ เราควรเลือกจากการหาข้อมูลว่า บริษัทที่เราสนใจอยู่นั้นมีความมั่นคง และความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน เผื่อวันใดมีเหตุเกิดขึ้น เราจะได้รับเงินชดเชยแน่นอนครับ

ประกัน 4 แบบที่คุณไม่ควรพลาด

 

2.การทำประกันภัยอุบัติเหตุ และยานพาหนะ

ถึงแม้ว่าตามกฏหมายจะมีการบังคับผู้ที่มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จะต้องทำ พรบ. ควบคู่ไปอยู่แล้วก็ตาม แต่ เราในฐานะผู้ใช้รถใช้ถนน ก็ควรทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน เพราะจะช่วยชดเชยค่าเสียหาย และคุ้มครองค่าเสียหายของรถเราและรถคู่กรณีในกรณีเฉี่ยวชน ครับ

 

3.การทำประกันชีวิตควบกับการประกันอุบัติเหตุ

ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการทำประกันที่ในปัจจุบันมีผู้สนใจทำกันเป็นอย่างมาก เพราะจะมีการดูแลไปพร้อมกันทั้งในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ  ถึงแม้ว่าอัตราของเบี้ยประกันที่จะต้องจัดส่งให้กับทางบริษัทจะมีระยะเวลายาวนานหลายสิบปี แต่หากมองในเรื่องของการตอบแทนในระยะยาวหากเกิดอุบัติเหตุ หรือครบกำหนดระยะเวลาของประกันชีวิตแล้ว ถือว่าเป็นประกันที่มีความคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

ประกัน 4 แบบที่คุณไม่ควรพลาด

4.การทำประกันสุขภาพ

ถึงแม้ว่าเราและทุกคนในบ้านจะมีการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีแต่ก็ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าจะไม่เกิดโรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้นการทำประกันภัยสุขภาพให้กับตนเองและคนในครอบครัวถือเป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่จะมั่นใจได้ว่าหากมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้นเราก็จะได้มีเงืนเพื่อการรักษาทันท่วงทีไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยแบบธรรมดา หรือการเจ็บป่วยที่ต้องมีการพักฟื้น รวมไปถึงการผ่าตัดในระยะยาว

สนใจทำประกันสุขภาพ

button-orange

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มีความสนใจในเรื่องของประกันต่างๆ ตั้งแต่ ประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซต์ รวมไปถึง ประกันโดรน สามารถมาเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มค่าของแต่ละแบบได้ที่นี่   หรือสามารถโทรมาสอบถามได้ทาง 02 7103100 และยังพูดคุยเพิ่มเติมได้ทาง Line@ : @masii นะครับ