ประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร

ประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร
ประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง ประกันรถยนต์ ในปัจจุบัน ต้องขอบอกเลยว่ามีหลายประเภท หลายบริษัทประกันให้เลือกซื้อกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ประกันรถยนต์ชั้น 2 และประกันรถยนต์ชั้น 3 รวมถึงประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ เช่น ประกันรถยนต์เปิดปิด และ ประกันรถยนต์ตามไมล์ ที่มีเบี้ยประกันถูกกว่าประกันทั่วไป แต่ให้ความคุ้มครองไม่ต่างกัน วันนี้ masii ก็มีข้อมูลดีๆ และรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับ ประกันตามไมล์ ของสินมั่นคงประกันภัย มาฝากกัน ว่าแล้วรีบตามไปดูกันเลย

ประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร

ประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ ประกันตามไมล์ กันก่อน ซึ่งประกันตามไมล์ คือ ประกันรถยนต์ที่มีการคิดค่าเบี้ยประกันตามระยะทางที่ขับรถ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ หรือ ขับรถในระยะทางน้อยๆ ต่อวัน ซึ่งการทำประกันตามไมล์ จะเป็นการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ชั้น 1 ทั่วไป แต่มีจุดเด่น คือ มีราคาที่ถูกกว่าค่อนข้างมาก

โดย ประกันตามไมล์ ของสินมั่นคงประกันภัย ตัวล่าสุด เป็น ประกันรถยนต์ตามไมล์ ยกกำลังสอง คืนไมล์ คืนเงิน พร้อมรับเบี้ยประกันคืนสูงสุด 15% เมื่อขับได้ตามระยะทางที่ลดลงตามเงื่อนไขที่กำหนด มีเบี้ยเริ่มต้นที่ 11,600 บาท ทุนประกันเริ่มต้นที่ 200,000 บาท ไม่เก็บค่าเสียหายส่วนแรก (ยกเว้นกรณีผิดเงื่อนไขตามกรมธรรม์) ซึ่งมีเงื่อนไข และรายละเอียดดังนี้

เงื่อนไข ประกันตามไมล์

  1. ทุนประกันคิด 50 – 80% ของราคาซื้อขายปัจจุบัน
  2. รถที่รับประกัน
    2.1 รถเก๋ง, รถกระบะ 4 ประตู (รหัสรถ 110) และรถกระบะมีแค็ป (รหัสรถ 210)
    2.2 อายุรถที่รับประกัน รถเก๋ง รถกระบะ 4 ประตู ตั้งแต่ 1-10 ปี และรถกระบะมีแค็ป ตั้งแต่ 1-12 ปี
    2.3 เงื่อนไขการใช้รถยนต์ไม่เกิน 70 กิโลเมตร/วัน หรือเฉลี่ย 25,550 กิโลเมตร/ปี
    2.4 ซ่อมอู่ในเครือ
    2.5 โอนย้ายประวัติดีจากประกันภัยอื่นได้สูงสุด 50% (สำหรับอายุรถ 1-7 ปี)
    2.6 ตรวจสภาพรถก่อนทำประกันประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร
  3. ผู้ทำประกันสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนมือถือ ชื่อ SMK Drive safe & save เพื่อติดตามสถิติระยะทางด้วยตนเอง โดยสามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ผ่านสมาร์ทโฟน โดยใช้ GPS เป็นตัวบันทึก ทำได้ 2 แบบ คือ
    แบบที่1 : ระบบ Auto Start ในแอปพลิเคชันที่จะเปิดปิดโดยอัตโนมัติเมื่อมีการขับหรือหยุดรถ
    แบบที่2 : ใช้อุปกรณ์เสริม Beacon วางบริเวณคอนโซลรถ เพื่อบันทึกระยะทาง
    – เมื่อหยุดการขับขี่ ระบบจะคำนวณผลการขับขี่แต่ละครั้งแบบ Real Time และแสดงผลที่หน้าจอแอปพลิเคชันประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร
  4. เงื่อนไขการคืนเงิน ซึ่งจะคืนเงินเมื่อกรมธรรม์หมดอายุประกัน ดังนี้
  5.         4.1 ต้องเปิดใช้อุปกรณ์ Beacon 75% ของวันที่คุ้มครอง
    4.2 การคืนเงินตามช่วงระยะทางที่ขับ
    – การใช้รถทั้งปี น้อยกว่า 50-60 กม. / วัน คืนเงิน 5% ของเบี้ยสุทธิ
    – การใช้รถทั้งปี น้อยกว่า 40-50 กม. / วัน คืนเงิน 10% ของเบี้ยสุทธิ
    – การใช้รถทั้งปี น้อยกว่าหรือเท่ากับ 40 กม. / วัน คืนเงิน 15% ของเบี้ยสุทธิ  

ข้อมูลจาก : smk.co.th

ต้องขอบอกเลยว่า ประกันตามไมล์ นั้นตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ค่อยได้ขับรถ หรือ ขับรถน้อย เพราะยิ่งขับรถน้อยก็ยิ่งมีความเสี่ยงน้อย ทำให้เบี้ยประกันมีราคาถูกกว่าคนที่ขับรถมากกว่า แถมยังได้เซฟ 2 ต่อ เพราะค่าเบี้ยไม่แพง เริ่มต้นเพียง 11,600 ที่สำคัญเมื่อใช้แอปพลิเคชัน SMK Drive safe & save ยังมีสิทธิได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 15% อีกด้วย เรียกว่าเป็นประกันรถยนต์อีกหนึ่งที่ประเภทที่คุ้มค่าคุ้มราคามากจริงๆ   

ประกันตามไมล์ ราคาเท่าไร

 สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่หากใครต้องการซื้อประกันรถยนต์แบบทั่วไป แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทรมาสอบถามทีมงานเพิ่มเติมที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner