สินเชื่อส่วนบุคคลธนชาตตัวไหนน่าสนใจ

สินเชื่อส่วนบุคคลธนชาติตัวไหนน่าสนใจ
สินเชื่อส่วนบุคคลธนชาติตัวไหนน่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราจะเห็นได้ว่ามีหลากหลายธนาคาร และในแต่ละธนาคารก็จะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งหลายๆธนาคารก็ยังแบ่งย่อยในหมวดของสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่เป้นเงินก้อน กับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นบัตรกดเงินสดอีกด้วยใช่หรือเปล่าครับ วันนี้เราจะมาดูของธนาคารธนชาตกันว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

สินเชื่อส่วนบุคคลธนชาตตัวไหนน่าสนใจ

สำหรับธนาคารธนชาตเองนั้นจะโดดเด่นในเรื่องของบัตรเครดิตสำหรับการเติมน้ำมัน ที่เราจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่หากพูดถึงส่วนของสินเชื่อส่วนบุคคลก็จะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจอีกด้วยครับ ซึ่งนั่นก็คือ

บัตรกดเงินสดธนชาต Flash Plus

บัตรกดเงินสดธนชาต Flash Plus เป็นบัตรกดเงินสดจากธนชาตครับ ที่รับเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่  20,000 บาทขึ้นไปครับ สำหรับวงเงินในการอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ซึ่งพิเศษสุดสำหรับ 3 เดือนแรกที่ทางบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plusจะคิดดอกเบี้ยเพียง 0% นานถึง 3 เดือน เราสามารถเลือกพักการผ่อน 1 เดือนใน 1 ปี ไม่เสียประวัติอีกด้วยครับและในการชำระหนี้คืนนั้นเราสามารถชำระขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาทครับแล้วแต่ว่าจำนวนใดสูงกว่า และนอกจากบัตรกดเงินสดธนชาต Flash Plusสำหรับพนักงานประจำแล้ว ยังคงมีบัตรกดเงินสดธนชาต Flash Plus ที่เหมาะกับเจ้าของกิจการอีกด้วยนะครับ

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด FLASH Plus

  • อายุ 20-60 ปีบริบูรณ์
  • เป็นพนักงานประจำออฟฟิศ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

 

นอกจากนี้เราสามารถไปเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ