ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม

ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม
ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจาก พ.ร.บ. รถยนต์ จะเป็นสิ่งสำคัญที่รถยนต์ทุกคันต้องมีเพื่อเป็นการทำประกันรถยนต์ภาคบังคับที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้ประสบภัยจากรถแล้ว เรายังสามารถเลือกทำประกันรถยนต์เพิ่มเติมได้ โดยเลือกจ่ายค่าเบี้ยประกันตามระยะเวลาที่เปิดความคุ้มครองในแอปพลิเคชัน หรือที่เรียกกันว่า ประกันรถยนต์เปิดปิด นั่นเอง แต่การทำประกันภัยเปิดปิด ดีไหม และหรือมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เราตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม

ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม
Cr. thaivivat.co.th

สำหรับ ประกันรถยนต์เปิดปิด ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้คือ ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ ซึ่งเป็นประกันรถยนต์ประเภทใหม่ที่ใช้ผ่านเทคโนโลยี หรือแอปพลิเคชันที่ทันสมัย สามารถเติมเงินได้ โดยจ่ายค่าเบี้ยตามนาทีที่ขับจริง เรียกว่าเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานที่ต้องการประหยัดเงิน และยังตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ อีกด้วย

ความคุ้มครอง ประกันรถยนต์เปิดปิด

สำหรับความคุ้มครอง ประกันรถยนต์เปิดปิด จะให้ความคุ้มครองแก่ผู้ทำประกันเฉพาะเมื่อกดเลือกเปิดรับความคุ้มครองในแอปพลิเคชัน โดยสามารถเลือกแพ็กเกจประกันได้ เช่นเลือกรับความคุ้มครองแบบ 1 เดือน 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน เลือกได้ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3+

ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม

ใช้งาน ประกันรถยนต์เปิดปิด อย่างไร

  • ประกันรถยนต์เปิดปิด ไทยวิวัฒน์ ทำการเปิดหรือปิดรับความคุ้มครองประกันรถยนต์ผ่านทางแอปพลิเคชัน Thaivivat
  • เลือกเปิด-ปิด ประกันอัตโนมัติด้วยระบบ TVI Connect หรือ เลือกตั้งเวลาเปิด-ปิดในช่วงเวลาที่ใช้รถเป็นประจำได้
  • เลื่อนสไลด์ที่ปุ่ม เปิด-ปิด เพื่อกดรับความคุ้มครอง
  • ขณะกดปุ่มรับประกัน จะมีเวลาแสดงตามจริงเป็นนาที พร้อมกับระยะเวลาคงเหลือของแพ็กเกจประกันเปิดปิดที่เหลืออยู่
  • ผู้ใช้งานสามารถตั้งเวลาเปิดปิดประกันรถยนต์ได้อัตโนมัติ หรือหากกรณีที่ไม่ได้ตั้งเวลาปิด หรือกดปุ่มเปิดประกันรถยนต์ทิ้งไว้ติดต่อกันนาน 6 ชั่วโมง แอปพลิเคชันประกันเปิดปิดจะทำการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานได้ทราบว่าเปิดประกันรถยนต์ทิ้งไว้
  • ต่ออายุกรมธรรม์ประกันเปิดปิด หรือเติมเงินเพื่อรับความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร่วมรายการ
  • เรียกเคลมประกันผ่านแอปพลิเคชันได้เลย ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุ โดยเจ้าหน้าที่จะมาหาลูกค้าตามพิกัดรถยนต์ที่ได้ติดตั้งไว้

ต้องบอกเลยว่า ประกันภัยเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ เป็นประกันรถยนต์ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถยนต์บ่อยเท่าไรนัก และเป็นผู้ที่ต้องการประหยัดเงินค่าเบี้ยประกัน เพราะสามารถเลือกเปิดปิดรับความคุ้มครองได้ตามต้องการ โดยคิดจริงตามนาที ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย

ประกันภัยเปิดปิดไทยวิวัฒน์ ดีไหม

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่สำหรับใครที่ต้องการทำประกันรถยนต์ แต่ไม่รู้จะเลือกประกันรถยนต์ประเภทไหนดี ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทรศัพท์มาสอบถามทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน หรือ ประกันการเดินทาง จากบริษัทประกันชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner