ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง
ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงการทำประกันมอเตอร์ไซค์ หลายคนอาจมองว่าไม่สำคัญ แต่รู้ไหมว่า การทำประกันมอเตอร์ไซค์นั้นช่วยให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถมอเตอร์ไซค์ของคุณได้ รวมถึงยังคุ้มครองกรณีบาดเจ็บ เสียชีวิต ทั้งของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณีอีกด้วย ซึ่งประกันมอเตอร์ไซค์นั้นก็มีหลายประเภทหลายความคุ้มครองต่างกันไป เช่น ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ เป็นต้น แล้ว ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง เราไปหาคำตอบกับ masii กันเลยค่ะ

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ถือว่าเหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ หรือรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มีขนาดเครื่องยนต์มากกว่า 500 ซีซี เป็นอย่างมาก เพราะว่ารถบิ๊กไบค์นั้นมีราคาค่อนข้างสูง หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาก็ย่อมมีค่าเสียหายเป็นจำนวนมาก ทั้งค่าซ่อม และค่าอะไหล่ต่างๆ หากผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ไว้ก็จะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด ทั้งยังคุ้มครองกรณี รถมอเตอร์ไซค์หาย ไฟไหม้รถมอเตอร์ไซค์ อีกด้วย

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่

นอกจากนี้ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ยังเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่มาอีกด้วย เพราะว่าให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมสุดๆ ใครที่หวงรถมอเตอร์ไซค์ยิ่งกว่าชีวิต กลัวเป็นรอยขีดข่วนต่างๆ หรือว่ากลัวรถมอเตอร์ไซค์หายละก็ แนะนำให้ทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ไว้เลย เพราะว่าเขาคุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย รถมอเตอร์ไซค์ถูกขโมย โดยวงเงินคุ้มครองก็จะขึ้นอยู่ทุนประกันที่ระบุไว้หน้ากรมธรรม์

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

มือใหม่หัดขี่มอเตอร์ไซค์

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดขี่มอเตอร์ไซค์และเพิ่งออกรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ด้วยแล้ว ยิ่งต้องทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เพราะว่าจะได้รับความคุ้มครองที่มากกว่าประกันมอเตอร์ไซค์ประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะใครที่ยังขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ค่อยเก่ง อาจมีเฉี่ยวชน หรือเสียหลักล้มเองได้ ซึ่งในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีอย่างนี้ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ก็ยังให้ความคุ้มครอง แต่ก็ต้องดูดีๆ เพราะบางบริษัทอาจมีค่าเสียหายส่วนแรก ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของประกันนั้นๆ

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

ความคุ้มครองประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1

  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิต ร่างกายและทรัพย์สินของคู่กรณี, ผู้เอาประกัน
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิต ร่างกายและทรัพย์สินของผู้เอาประกัน
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • คุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หายและไฟไหม้
  • คุ้มครองกรณีรถลื่นล้มเอง หรืออุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี
  • อาจมีค่าเสียหายส่วนแรก (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัท)

การทำประกันมอเตอร์ไซค์ช่วยคุ้มครองความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ แต่อย่างไรแล้วก็ควรขับขี่รถมอเตอร์ไซค์กันอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท โดยหากใครสนใจอยากทำประกันมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันมอเตอร์ไซค์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะกับใครบ้าง

 สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาสอบถามทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะbanner-motorcycle-masii-900x141