บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง

บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง
บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเสริม บัตรเครดิต เป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้เจ้าของบัตรเครดิตได้อำนวยความสะดวกทางด้านการเงินให้แก่คนรัก และคนในครอบครัว สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่มีข้อดีหลายอย่าง ทั้งส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ รวมไปถึงเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมาก วันนี้ masii จะพาไปดูกันว่า บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง

บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง

ทำความรู้จักบัตรเสริม

ก่อนอื่นเลย มาทำความรู้จักบัตรเสริมกันก่อนนะ บัตรเสริม บัตรเครดิต หรือบัตรเครดิตเสริม นั้นสามารถสมัครได้โดยมีต้องมีการสมัครบัตรเครดิตหลัก หรือบัตรหลักก่อน ไม่สามารถสมัครบัตรเสริมได้โดยตรงเพียงอย่างเดียว โดยบัตรเสริมนั้นจะมีวงเงินเดียวกับบัตรหลัก เช่น บัตรหลักมีวงเงิน 1,000,000 ล้าน บัตรเสริมก็จะมีวงเงิน 1,000,000 บาท เช่นเดียวกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

การสมัครบัตรเสริมนั้น โดยส่วนใหญ่ผู้ที่สมัครบัตรเสริม จะสมัครให้คนในครอบครัว เช่น สามี ภรรยา ลูก หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจและมีความน่าเชื่อถือ เพื่อเอาไว้ใช้งานโดยไม่พกพาเงินสด บริเวณหน้าบัตรของบัตรเสริมได้มีการระบุชื่อเจ้าของบัตรเสริมเอาไว้ด้วย

บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดีมากมาย

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบที่มีความพิเศษ และสิทธิพิเศษครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุม ทั้งการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน และสิทธิพิเศษอื่น ๆ เราขอบอกเลยว่า บัตรเครดิต citi มีข้อดีต่าง ๆ มากมายที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นการเลือกสมัคร บัตรเครดิต citi เป็นบัตรเสริม ก็ถือว่าเป็นการอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกัน

สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่คุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้นั้น มีอยู่หลายใบด้วยกัน โดยบัตรเครดิต citi นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตเหมาะกับสายช้อปปิ้ง นักช้อป และผู้ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าต่าง ๆ แล้ว ยังตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ และการรับประทานอาหาร รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด สามารถสะสมได้แบบง่าย ๆ เพียงใช้บัตรเครดิต citi ในการรูดชำระค่าสินค้า จะช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำก็สามารถทำได้ โดยคะแนนซิตี้ รีวอร์ดนั้นสามารถนำไปแลกของรางวัลต่าง ๆ ทั้งของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์ไอที รวมไปถึงสิทธิพิเศษดี ๆ และของที่ระลึกจากทางซิตี้แบงก์อีกด้วย

เครดิตเงินคืน

บัตรเสริม บัตรเครดิต citi มีข้อดียังไงบ้าง

สำหรับใครที่ชื่นชอบ เครดิตเงินคืน บัตรเครดิต citi ก็ช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนของทางซิตี้แบงก์ จะช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และการใช้จ่ายอื่น ๆ ก็รับเครดิตเงินคืนได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นบัตรเครดิตเงินคืนของทางซิตี้แบงก์ ก็ยังมีข้อดีอื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณได้ช้อปปิ้ง หรือซื้อสินค้า และจับจ่ายได้อย่างสบายใจ เพราะเข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษ ๆ กับทางห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้าชั้นนำ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงร้านอาหารต่าง ๆ อีกมากมาย

เลือกสมัคร บัตรเสริม บัตรเครดิต citi ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

สำหรับบัตรเสริม บัตรเครดิต citi ที่ได้รับความนิยมนั้นก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย หากคุณชื่นชอบการใช้งานบัตรหลักของบัตรเครดิตซิตี้ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบัตรเครดิตสะสมคะแนน หรือบัตรเครดิตเงินคืน จากทางซิตี้แบงก์ การสมัครบัตรเสริมให้แก่คนในครอบครัวก็ถือว่ามีความเหมาะสมเช่นกัน เพียงเลือกบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการให้เหมาะสมจะดีที่สุด

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

หากยังไม่แน่ใจว่าตัวคุณเอง และคนในครอบครัว เหมาะกับบัตรเครดิตแบบไหน และบัตรเครดิตใบไหนจะตอบโจทย์ที่สุด คลิกเข้าไปเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เว็บไซต์ของ masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

บัตรเครดิต citi เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ และเพียบพร้อมไปด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141