ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ กับ Masii ดียังไง

ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ กับ Masii ดียังไง
ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ กับ Masii ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ ให้ได้ความคุ้มครองในแบบที่ต้องการในราคาสุดคุ้ม แนะนำสมัครผ่านเว็บไซต์ ​Masii โบรกเกอร์ประกันโดรนได้เลย สะดวก รวดเร็ว ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก มีประกันภัยโดรนให้เลือกมากที่สุดถึง 8 แพ็กเกจ เรียกว่าครอบคลุมการใช้งานของโดรนทุกประเภทอย่างแน่นอน พร้อมกับมีบริการขึ้นทะเบียนโดรนสำหรับลูกค้าที่ซื้อโดรนใหม่อีกด้วย

ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ กับ Masii ดียังไง

ทำประกันโดรน กับ ​Masii รับกรมธรรม์ภายใน 1 วัน

สะดวก รวดเร็ว รับกรมธรรม์ทันใจ ซื้อประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Masii เพียงคลิก ที่นี่ กรอก ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมล จากนั้นทางทีมงานมาสิจะติดต่อกลับ เพื่อแนะนำประกันโดรนที่เหมาะสมกับโดรนแต่ละประเภท

นอกจากนี้ไม่ต้องรอนาน เพราะสามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนผ่านทางอีเมล์ได้ภายใน 1 วัน เมื่อลูกค้าส่งเอกสารและชำระค่าเบี้ยประกันโดรนครบถ้วนก่อนเวลา 16.00 น. ส่วนกรมธรรม์ฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

ทำประกันโดรน กับ ​Masii รับกรมธรรม์ภายใน 1 วัน

ประกันโดรน ราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาท 

ซื้อประกันภัยโดรนกับมาสิ มีแพ็กเกจให้เลือกมากที่สุดถึง 8 แผนประกัน พร้อมกับราคาประกันโดรนสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 650 บาท ซึ่งถือว่าครอบคลุมตามประเภทการใช้งานของโดรนที่วางจำหน่ายตามท้องตลาด รวมถึงลักษณะความคุ้มครองที่เลือกได้ตามความต้องการ

เปรียบเทียบราคาประกันโดรน Masii

เปรียบเทียบราคาประกันโดรน เลือกความคุ้มครองที่ต้องการ
ผ่าน Masii  ได้เลย!

บริการขึ้นทะเบียนโดรน 

ลูกค้าซื้อโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด และต้องการทำประกันโดรนที่คุ้มครองความรับผิดชอบบุคคลภายนอกใน วงเงินประกันไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท เพื่อเป็นเอกสารสำคัญในการยื่นขึ้นทะเบียนโดรนกับทางกรมการบินพลเรือน ดังนั้นเมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยโดรนกับมาสิ และไม่สะดวกดำเนินการขึ้นทะเบียนโดรนด้วยตัวเอง สามารถแจ้งให้ทีมงานช่วยดำเนินการแทนได้

โดยไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ส่วนการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. มีค่าธรรมเนียม 214 บาท พร้อมกับจะแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

ซื้อประกันภัยโดรนกับมาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน

สนใจซื้อประกันโดรน กับ Masii

regis-but
สนใจสมัคร

เปรียบเทียบประกันโดรน หรือ ซื้อประกันโดรนให้เหมาะกับประเภทการใช้งานโดรนแต่ละประเภท ไม่ต้องยุ่งยากเพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวประกันโดรนและการขึ้นทะเบียนโดรน เพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง @masii