ความสำคัญของ บัตรเครดิต แบบชีวิต New Normal

ความสำคัญของ บัตรเครดิต แบบชีวิต New Normal
ความสำคัญของ บัตรเครดิต แบบชีวิต New Normal
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตั้งแต่ช่วง Covid เป็นต้นมา  ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์ New Normal ก็เริ่มมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น เพราะหลายคนเริ่มไม่อยากพกเงินสดกัน  ทำให้ การจับจายซื้อของ โดยส่วนใหญ่มักจะใช้วิธี cashless แทน และจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกัน

ความสำคัญของ บัตรเครดิต แบบชีวิต New Normal

ใช้จ่ายด้วย บัตรเครดิต ไม่ต้องพกงินสด

ทางเลือกในการใช้งาน บัตรเครดิต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยการใช้งานบัตรเครดิตได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะไม่ต้องพกเงินสด และมีศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว สนามบิน ร้านสะดวกซื้อ รวมไปถึงร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิตในการรับชำระเงิน และค่าบริการต่าง ๆ ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

โดยช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตยังสามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะชำระค่าบริการออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อซื้อสินค้าต่าง ๆ ทั้งของใช้ที่จำเป็น และสิ่งของที่ต้องการ ก็สามารถผูกบัตรเครดิตในตัวเลือกช่องทางการชำระเงินกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแอปพลิเคชันการช้อปปิ้งออนไลน์ได้เช่นกัน

ใช้บัตรเครดิต ลดการสัมผัสเงินสด

ทางเลือกหนึ่งของการลดการสัมผัสเงินสด ก็คือ การใช้จ่ายด้วย บัตรเครดิต  เพราะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทำให้ลูกค้าบัตรเครดิตไม่ต้องพกเงินสดในการซื้อหาสินค้า หรือใช้จ่าย รวมไปถึงยังสามารถชำระค่าบริการได้ทั้งค่าอาหาร ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเทอม รวมไปถึงการชำระค่าใช้จ่ายด้านอื่น ๆ ได้เช่นกัน ซึ่งการลดการสัมผัสเงินสด ก็ถือว่าเป็นทางหนึ่งของการป้องกันการติดเชื้อ

รูดชำระค่าสินค้าห้างสรรพสินค้า ด้วย บัตรเครดิต

สำหรับการใช้บริการในห้างสรรพสินค้าที่มีมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมไปถึงการสวมหน้ากากอนามัย และมีการวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการนั้น ถือเป็นมาตรการที่ช่วยคัดกรองผู้ใช้งานเบื้องต้น ดังนั้นหากคุณมีความจำเป็นต้องซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าก็ยังสามารถทำได้

ผ่อนชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต

ในช่วงการระบาดของ COVID-19 การปรับตัวให้เข้ากับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล ยังรวมไปถึงการวางแผนค่าใช้จ่าย และการวางแผนทางการเงินที่ดีอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่ต้องการชำระเงินก้อนใหญ่ หากคุณชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถนำยอดสินค้าไปแบ่งชำระรายเดือนได้อีกด้วย สามารถซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการผ่อน 0% ได้ หรือแบ่งชำระรายเดือนแบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ สามารถนำไปแบ่งจ่ายรายเดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทั้งนี้เงื่อนไขของการแบ่งชำระขึ้นอยู่เงื่อนไขของทางบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำต่าง ๆ

ซื้อสินค้าออนไลน์ กับชีวิตสไตล์ New Normal

การชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้แก่คนที่ต้องการซื้อสินค้าแบบไม่ต้องเหนื่อยเดินทาง และลดความเสี่ยงในการเดินทาง โดยในช่วงการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล ผู้ใช้งานบัตรเครดิตหันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

โดยมีบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง Shopee, Lazada รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ตอบโจทย์การซื้อสินค้าแบบสะดวกสบาย สำหรับสิทธิพิเศษที่ทางบัตรเครดิตมอบให้แก่ลูกค้ามีหลายอย่าง ทั้งการสะสมคะแนนบัตรเครดิต การให้เครดิตเงินคืน การผ่อนชำระ หรือผ่อน 0% อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีส่วนลดค่าสินค้า รวมไปถึงส่วนลดค่าจัดส่งอีกด้วย

บัตรเครดิต ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม

สำหรับใครที่ใช้บริการร้านอาหาร หรือร้านอาหารแฟรนไชส์ ภัตตาคาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ และร้านเบเกอรี่ ก็สามารถชำระค่าใช้จ่ายในผ่านทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เพียงแค่รูดบัตรเครดิตชำระค่าสินค้า ค่าอาหาร หรือขนมหวานต่าง ๆ ก็ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

สำหรับการใช้บัตรเครดิตในการชำระค่าอาหาร และเครื่องดื่ม ก็อาจจะทำให้คุณได้ส่วนลด จากโปรโมชั่นที่ทางร้านอาหารนั้น ๆ จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับทางบัตรเครดิตอีกด้วย โดยนอกจากส่วนลดแล้ว ยังอาจจะได้รับเครดิตเงินคืน เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไข เป็นต้น

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สำหรับการใช้ชีวิตของทุกคน กับสไตล์นิวนอร์มัล ทั้งคนที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน พนักงานออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือน รวมไปถึงพนักงานในองค์กรต่าง ๆ  นอกจากจะต้องปรับตัวด้านสุขภาพ ทั้งการล้างมือบ่อย ๆ รักษาความสะอาด ยังควรคำนึงการใช้จ่ายเอาไว้ด้วย เพื่อจะได้เกิดสภาพคล่องทางด้านการเงิน ใช้จ่ายได้อย่างสะดวก การเงินไม่สะดุด

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ