รวมบัตรกดเงินสดที่สมัครได้ง่าย

รวมบัตรกดเงินสดที่สมัครได้ง่าย
รวมบัตรกดเงินสดที่สมัครได้ง่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสด มองผ่านๆ อาจเหมือนบัตรเครดิต ที่ใช้รูดซื้อสินค้า แต่จริงๆแล้ว การใช้นั้นมีความแตกต่างกันทีเดียวครับ เพราะบัตรเครดิตเราจะเห็นว่าใช้เพื่อซื้อสินค้าในกรณีที่เราไม่มีเงินสด แต่บัตรกดเงินสดนั้นใช้สำหรับกดเงินสดจากตู้ ATM เวลาที่เราต้องการเงินด่วน ซึ่งจะเห็นได้ว่าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดนั้นวิธีใช้ไปคนละทางเลย และแน่นอนว่ามีหลายคนสนใจในตัวบัตรกดเงินสด วันนี้เราเลยรวบรวมบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจและสมัครได้ง่ายมาให้ดูกัน

รวมบัตรกดเงินสดที่สมัครได้ง่าย

 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

สำหรับบัตรกดเงินสดที่มีความน่าสนใจนั้นเราขอยกให้ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS เพราะเป็นบัตรกดเงินสดที่เรียกว่าเป็นน้องใหม่ ที่มาพร้อมความพลัสในหลายๆอย่าง รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆที่เราจะได้จากบัตรกดเงินสดใบนี้ ซึ่งแน่นอนครับว่าจุดเริ่มที่เราต้องดูนั้นเราต้องดูตรงเงื่อนไขของบัตรกดเงินสดใบนั้น ว่ามีข้อจำกัดของเงินเดือนเริ่มต้นขั้นต่ำนั้นเท่าไร และสำหรับ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS นั้นเริ่มต้นที่ 15,000 บาทนั่นเองครับ สำหรับเรื่องวงเงินของบัตรใบนี้นั้นเราอาจจะมีโอกาสได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

นอกจากสิทธิพิเศษต่างๆในแต่ละเดือน ที่เราจะได้จากบัตรกดเงินสดใบนี้นั้นเราจะสามารถในกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในการชำระคืนนั้นต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดครับ

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน


บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้

สำหรับใครที่มีเงินเดือนต่อเดือนไม่ถึง 12,000 บาทนั้นก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้นะ เพราะเพียงแค่รวมรายได้ต่อเดือนให้ได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทซึ่งจะเป็นรายได้กี่ทางก็ได้ขอแค่ครบ ข้อกำหนดก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งหลายคนคงอยากรู้กันแล้วว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะอนุมัติวงเงินเท่าไร คำตอบคือ หากเราขอสินเชื่อส่วนบุคคลไป โอกาสที่จะได้รับอนุมัติวงเงินจะมีมากถึง 5 เท่าของเงินเดือนนั่นเอง

 2 รูปแบบการใช้งาน

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นไม่ใช่แค่ว่าสามารถกดเงินสด้จากตู้ ATM เพียงอย่างเดียวนะครับ แต่ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าอื่นๆได้อีกด้วย สามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points ครับ และในการชำระค่างวดต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท นั่นเองครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

สินเชื่อ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตได้

สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต เริ่มต้นที่ข้อจำกัด เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ หากอนุมัติผ่าน เราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่า และเป็นสินเชื่อแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งจะทำให้ต่อเดือนเราชำระหนี้ไปและจะลดดอกเบี้ยพร้อมตัดเงินต้นอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด ผ่านเครื่องเอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศและทั่วโลก
  • หากกดเงิน 1,000 บาท ดอกเบี้ยคิดไม่ถึง 1 บาทต่อวัน คิดดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี ในอัตราลดต้นลดดอก
  • จ่ายขั้นต่ำเพียง 4% ของยอดค้างชำระหรือ 200 บาท แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า
  • วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน
  • บริการเงินสดสั่งออนไลน์  โอนเข้าบัญชีได้ทุกเมื่อตลอด 24 ชั่วโมง โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร Citi Ready Credit

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน

หรือหากสนใจสินเชื่อเงินสดในแบบอื่น หรือสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ที่ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ