บัตรเครดิตที่เหมาะกับการออกกำลังกาย

บัตรเครดิตที่เหมาะกับการออกกำลังกาย
บัตรเครดิตที่เหมาะกับการออกกำลังกาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตามปกติแล้ว มนุษย์เงินเดือนแบบเราๆ มักจะไม่ค่อยมีเวลาเข้าฟิตเนสออกกำลังกายในยิม หรือไปวิ่งตามสวนสาธารณะ เพราะกว่าจะเลิกงานก็ดึกแล้ว แถมยังต้องออกมาทำงานแต่เช้าอีก ทำให้ในแต่ละครั้ง ที่เราอยากรักสุขภาพของตัวเอง ซื้อรองเท้าวิ่ง หรือ ซื้อสมาชิกฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายเสริมกล้ามเนื้อ หรือแม้แต่เข้าคลาสโยคะคงคิดแล้วคิดอีกใช่หรือเปล่าครับ ว่าจะคุ้มกับที่เราต้องรูดบัตรเครดิตหรือเปล่า แต่ถ้าหากมีบัตรเครดิตที่ซัพพอร์ตเราในด้านการออกกำลังกายหล่ะ ความคิดเราคงเปลี่ยนไป

บัตรเครดิตที่เหมาะกับการออกกำลังกาย

บัตรเครดิตเครือ KTC ช่วยได้เต็มๆ กับทุกสายของการออกกำลังกาย

สำหรับการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง โยคะ หรือออกกำลังกายในฟิตเนสต่างๆ บัตรเครดิตเครือ KTC และ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD จะเป็นตัวที่ซัพพอร์ตเราได้อย่างดีเลยครับ เพราะ ไม่ว่าเราจะซื้อรองเท้าวิ่ง รองเท้ากีฬา หรือเสื้อผ้าสำหรับเล่นกีฬา เรามีสิทธิ์ได้รับ KTC Forever Reward หรือคะแนน KTC Forever มากสูงถึง 3 เท่า สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Supersports New Balance แถมยังแบ่งชำระ KTC Flexi 0% ได้นานถึง 10 เดือนเลยครับ และนอกจากซื้ออุปกรณ์การออกกำลังกายแล้ว บัตรเครดิตเครือ KTC ยังเป็นพันธมิตรกับฟิตเนสชั้นนำ เช่น Fitnessfirst , The LAB , JETT Fitness , WE Fitness เป็นต้นครับ ซึ่ง หากเรากำลังคิดอยู่ว่าจะสมัครฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายดีหรือเปล่า ถ้าเราใช้บัตรเครดิตเครือ KTC แล้ว ก็จะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆครับ เช่น ได้รับเครดิตเงินคืน ส่วนลด หรือ รับฟรี Personal Trainer ตามแต่แพ็คเกจของฟิตเนสนั้นๆครับ เรียกได้ว่า ไม่ว่าเราจะมองหากการออกกำลังกายแบบไหน แค่เรามีบัตรเครดิตเครือ KTC ใบเดียวก็สามารถตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ Fit&Firm ได้เลยครับ

และนอกจากบัตรเครดิต KTC ยังมีบัตรเครดิตอีกหลายใบ ที่ครอบคลุมถึงการใช้ประโยชน์ในไลฟ์สไตล์ต่างๆได้อีกด้วยครับเช่น บัตรเครดิตที่เหมาะกับการเติมน้ำมัน หรือ บัตรเครดิตที่เน้นเรื่องของร้านอาหาร

สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตประเภทต่างๆ ได้ตัวเองเลยครบ แค่คลิกที่นี่  หรือสอบถามรายละเอียดการสมัครบัตรเครดิตเพิ่มเติมได้ทางไลน์ Line@ :@masii