5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้คนไทยหลายคนนิยมไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกันมากขึ้น เพราะเป็นประเทศที่มีทัศนียภาพสวยงาม อากาศดี วิวสวย แถมยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการ “แช่ออนเซ็น” หรือการแช่น้ำร้อนเพื่อบำรุงผิวพรรณและสุขภาพ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้อีกด้วย ทำให้คนไทยหลายคนติดใจการแช่ออนเซ็นเป็นอย่างมาก วันนี้ masii ก็เลยขอแนะนำ 5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น มาฝากเพื่อนๆ กัน มาดูกันว่ามีที่ใดบ้าง

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
Cr.japan-guide.com

1. คุซัทสึ ออนเซ็น (Kusatsu Onsen)

เริ่มต้นกันที่บ่อน้ำร้อนที่มีชื่อเสียงระดับโลก และติด 1 ใน 3 บ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นหนึ่งในออนเซ็นที่เก่าแก่มากๆ โดยมีอายุกว่า 120 ปี เลยทีเดียว นอกจากจะมีบรรยายกาศดีแล้ว ที่บ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ยังมีคุณสมบัติในการรักษาโรคต่างๆ อีกด้วย คุซัทสึ ออนเซ็น ตั้งอยู่ในจังหวัดกุนมะ (Gunma) ภูมิภาคคันโต ห่างจากโตเกียวประมาณ 100 กิโลเมตร

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
Cr.japan-guide.com

2. ฮาโกเนะ ออนเซ็น (Hakone Onsen)

อีกหนึ่งออนเซ็นที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพราะตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียว แถมยังอยู่ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย เรียกได้ว่าแช่ออนเซ็นไปด้วย ชมวิวภูเขาไฟฟูจิไปด้วย เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ โดยที่นี่มีบ่อน้ำพุร้อนมากกว่า 20 ประเภท แต่ที่ฮิตสุดๆ คงต้องยกให้ที่ Hotel Green Plaza Hakone ซึ่งเป็นโรงแรม และเรียวกังที่วิวสวยงามมาก สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
Cr.hisgo.com

3. โนโบริเบทสึ ออนเซ็น (Noboribetsu Onsen)

ย้ายมาเที่ยวกันที่เหนือสุของประเทศญี่ปุ่นกันที่เกาะฮอกไกโด ที่นี่ก็มีแหล่งแช่ออนเซ็นที่ขึ้นชื่ออย่าง โนโบริเบทสึ ออนเซ็น ตั้งอยู่ในเมืองโนโบริเบทสึ ไม่ไกลจากซัปโปโรมากนัก นอกจากที่นี่จะมีวิวธรรมชาติให้ชมกันแบบพาโนรามาแล้ว ยังมีน้ำแร่ที่ต่างกันถึง 11 ชนิด ล้วนเป็นน้ำแร่ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม โดดเด่นในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ และยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ดีอีกด้วย

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
Cr.nekoboxshop.com

4. เบปปุออนเซ็น (Beppu Onsen)

สำหรับบ่อออนเซ็นที่นี่นั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะมีแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติมากถึง 8 บ่อ แถมแต่ละบ่อก็น่าไปนอนแช่น้ำสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น บ่อโคลน บ่ออบทรายร้อน บ่ออบไอน้ำ บ่อเลือด บ่อน้ำแร่ ที่สำคัญที่นี่ยังมีวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม เบปปุออนเซ็น ตั้งอยู่ที่เมืองเบปปุ จังหวัดโออิตะ ภูมิภาคคิวชู โดยแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก

5 แหล่งแช่ออนเซ็นสุดฮิตที่ญี่ปุ่น
Cr.tohokuandtokyo.org

5. นิวโต ออนเซ็น (Nyuto Onsen)

ปิดท้ายกันที่ นิวโต ออนเซ็น ซึ่งเป็นออนเซ็นแบบโบราณ ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติโทวาดะ ฮาจิมันไท เมืองเซมโบคุ ในจังหวัดอะคิตะ ทางตอนเหนือของภูมิภาคโทโฮค ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของป่าไม้และภูเขา พร้อมสูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด นอกจากนี้น้ำออนเซ็นของที่นี่ยังมีแร่ธาตุมากมาย ทั้งกัมมะถัน เกลือโซเดียมคลอไรด์ และไฮโดรเจนคาร์บอเนต เมื่อผสมกันจึงทำให้น้ำมีสีขาวขุ่นคล้ายกับน้ำนม แช่อุ่นๆ สบายตัว ช่วยให้เลือดหมุนเวียนดี และช่วยบำรุงผิวอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

โอ้โห…แต่ละที่น่าไปแช่ออนเซ็นกันทั้งนั้น แต่นี่เพียงแค่ส่วนหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นนะคะ ใครเดินทางไปเที่ยวเมืองไหนก็อย่าลืมไปแวะแช่ออนเซ็นกันได้ ที่สำคัญในการไปท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นแบบนี้ หากคุณมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบช้อปในประเทศญี่ปุ่นอย่าง บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ด้วยแล้วละก็ จะช่วยให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย อาทิ

  • คะแนนสะสม KTC FOREVER 2 เท่าสำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ที่ประเทศญี่ปุ่น
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อขอใช้บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC สำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น
  • บริการ JCB Platinum Concierge Desk บริการช่วยเหลือพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการ Airport Lounge ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง และที่ประเทศฮ่องกง, เกาหลี, สิงคโปร์, จีน และฮาวาย
  • ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8 ล้านบาท
  • ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย และสูญหายจากการเดินทาง ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 40,000 บาท/ครั้ง
  • ส่วนลดร้านค้า โรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และสินค้าอื่นๆ มากมาย

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีรายได้ประจำ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม หรือ บัตรเครดิต เจซีบี ของสถาบันการเงินอื่น ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เพียง คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิต หรือ บัตรเครดิต เจซีบี ได้เลยค่ะ

Banner_credit เครดิค