แนะนำบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก

แนะนำบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก
แนะนำบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผู้ใช้รถยนต์ที่เติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากเป็นประจำ หากคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก ทั้ง บัตรเครดิต KTC  BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM ก็รับสิทธิพิเศษต่าง ๆและส่วนลดค่าน้ำมันไปเลย ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลย

แนะนำบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก

ปั๊มบางจาก น้ำมันคุณภาพ คุ้มค่าการบริการ

รับสิทธิพิเศษที่ปั๊มน้ำมัน กับบัตรเครดิตเคทีซี
Cr. apps.apple.com

ปั๊มน้ำมันขวัญใจคนไทยที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และน้ำมันหล่อลื่น โดยประกอบธุรกิจภายใต้แนวคิด “Greenovative Experience” ซึ่งให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ทั้งด้านงานบริการ และ สถานีบริการ พร้อมกับการมีส่วนร่วมดูแลสังคมสิ่งแวดล้อม เช่น การจำหน่ายน้ำมันพลังงานทดแทน หรือพรีเมี่ยมดีเซลที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ในสถานีบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าและลดการใช้พลังงานอีกด้วย

ร้านกาแฟในปั๊มบางจาก

แนะนำบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก
Cr. inthanincoffee.com

แวะปั๊มบางจากทั้งที เติมน้ำมันเสร็จแล้วแวะจิบกาแฟรสชาติดี ๆ สักแก้ว โดยร้านกาแฟในปั๊มบางจากนั้นได้แก่ร้าน อินทนิล (Inthanin) ที่มีกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีผ่านกระบวนผลิตแบบเฉพาะ คำนึงถึงความสำคัญของสังคม และสิ่งแวดล้อม มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ได้แก่ อินทนิล คอฟฟี่ น้ำผลไม้ สมูทตี้ และเมนูขนมอร่อยจากอินทนิล

ชำระค่าน้ำมันด้วยบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก รับส่วนลดไปเลย

ขับรถปีชงอันตรายจริงหรอ? แล้วควรขับรึเปล่า?

สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้มีไว้สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC  BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM เท่านั้น รับส่วนลดน้ำมันใส 1% ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท / เซลส์สลิป โดยทางเคทีซีจะคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตของคุณในเดือนถัดไป จะขับรถเที่ยว หรือเดินทางด้วยรถยนต์ หากต้องการเติมน้ำมันก็เพียงแค่พกบัตรเครดิตเคทีซีรูดชำระค่าน้ำ สำหรับน้ำมันใส รับส่วนลดไปเลย 1% 

บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

บัตรเครดิตเคทีซีทั้งสองใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี รับส่วนลดค่าน้ำมัน 1% ที่ปั๊มบางจาก และวงเงินประกันเดินทาง 8 ล้านบาท 

บัตรเครดิต KTC  BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD

มีบัตรเครดิต KTC สำหรับปั๊มบางจาก คุ้มค่าแก่คนที่ชอบเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากบัตรเครดิตเคทีซีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด โปรโมชั่น เครดิตเงินคืน รวมไปถึงของกำนัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141