ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน
ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ้าของกิจการร้านกาแฟ หรือผู้ทำธุรกิจร้านกาแฟ หากคุณต้องเลือกเครื่องชงกาแฟสำหรับใช้ภายในร้านกาแฟของตัวเอง ก็ควรเน้นเรื่องคุณภาพของตัวเครื่องชงกาแฟ รวมถึงราคาที่อยู่ในงบประมาณ ไม่มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีหลายสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหนดี วันนี้มาสิจะเล่าให้ฟังค่ะ

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

เครื่องชงกาแฟดีมีมากมาย เลือกได้ตามความต้องการ

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ไม่ว่าจะทำคุณเป็นคนทำธุรกิจกาแฟแบบไหน หัวใจสำคัญของร้านกาแฟก็คือเครื่องชงกาแฟนั่นเอง การเลือกเครื่องชงกาแฟนั้นคุณสามารถก็เลือกได้ตามความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นอันดับแรก เพราะเครื่องชงกาแฟคุณภาพที่มีตามท้องตลาดในปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมาย ทั้งตัวแทนจำหน่ายเครื่องชงกาแฟที่มากขึ้น และผู้ผลิตก็มีมากขึ้น เพราะมีการแข่งขันสูง จึงทำให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ซื้อ เพราะฉะนั้นคุณควรเลือกเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์ร้านกาแฟของคุณเองจะดีที่สุด

เครื่องชงกาแฟที่มีขนาดเหมาะสม

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

ในการทำร้านกาแฟ เครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์การใช้งานภายในร้านเป็นทางเลือกที่ดี ซึ่งคุณจะต้องเลือกเครื่องชงกาแฟในขนาดที่เหมาะสมด้วยนะ หากคุณทำร้านกาแฟขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าหลายคน เครื่องชงกาแฟก็ควรจะมีขนาดใหญ่ และสามารถทำกาแฟได้หลายแก้ว หากคุณทำร้านกาแฟขนาดเล็กก็เลือกเครื่องชงกาแฟที่มีขนาดกลาง หรือขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการชงกาแฟที่เหมาะสมกับเครื่องชงกาแฟอีกด้วย

เลือกเครื่องชงกาแฟตามชนิดของการใช้งาน

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

 

เครื่องชงกาแฟสดมีหลายชนิด คุณควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน หากคุณใช้เครื่องชงกาแฟแบบแรงดันไอน้ำ หรือเครื่องชงเอสเปรสโซแบบมีก้านอัด ก็ควรเลือกจากวัสดุที่มีความทนทาน ขนาดการบรรจุน้ำที่เหมาะสม รวมไปถึง Boiler ที่มีคุณภาพ รวมถึงก้านอัด หัวชง การปรับวัดระดับน้ำ และอื่น ๆ  ถ้าหากคุณใช้เครื่องชงกาแฟแบบดริป ก็เลือกจากวัสดุของเครื่อง รวมถึงหม้อต้มซึ่งอาจจะเป็นเหยือกแก้ว หรือสเตนเลส เพราะสิ่งนี้มีผลต่อการเก็บรักษาอุณหภูมิด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังมีเครื่องชงกาแฟแบบสูญญากาศ หรือไซฟอนที่จะทำให้คุณได้เห็นทุกขั้นตอนของการสกัดน้ำกาแฟออกมา และเครื่องชงกาแฟระบบแคปซูล ซึ่งคุณควรเลือกดู ตัวอย่างการชงจริงจากร้านที่จำหน่ายด้วยค่ะ

เลือกเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์การใช้งาน

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

 

สิ่งสำคัญอีกอย่างก็คือความสามารถของเครื่องชงกาแฟว่าสามารถปรับประดับความร้อนของแต่ละหัวชงได้หรือไม่ มีด้ามอัดกาแฟที่ทำจากวัสดุคุณภาพหรือไม่ ตัวเครื่องเป็นสแตนเลส หรืออลูมิเนียม เครื่องชงกาแฟ สามารถทำได้หลายแก้วพร้อมกันหรือไม่ มีก้านสตีมฟองนมในตัวที่ใช้งานง่ายหรือไม่ อีกทั้งคุณต้องดูระบบปั๊มน้ำ และการดูดน้ำของตัวเครื่อง รวมถึง Boiler ที่ใช้ต้มน้ำ ทั้งวัสดุที่ใช้ในการทำความร้อน และขนาดบรรจุน้ำด้วยค่ะ

เครื่องชงกาแฟแบรนด์เนมแบบเน้นคุณภาพ

ร้านกาแฟสด ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแบบไหน

เครื่องชงกาแฟที่มีตามท้องตลาดในปัจจุบันนี้ เป็นเครื่องชงกาแฟแบบเน้นคุณภาพซึ่งมีผู้ผลิตหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ ซึ่งผลิตในประเทศต่าง ๆ ทั้งประเทศในยุโรป และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเครื่องชงกาแฟในปัจจุบันก็มีหลายราคาซึ่งแตกต่างกันออกไปตามยี่ห้อ และคุณสมบัติของเครื่องชงกาแฟเองด้วย เริ่มตั้งแต่หมื่น ไปจนถึงราคาหลายแสนบาท ซึ่งคุณสามารถเลือกแบรนด์เครื่องชงกาแฟคุณภาพที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศไทยได้จากตัวแทนจำหน่ายเครื่องชงกาแฟค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อเปิดร้านกาแฟ นอกจากเครื่องชงกาแฟที่เจ้าของร้านใส่ใจเลือกสรรมาให้ลูกค้าแล้ว ยังมีอุปกรณ์การชงกาแฟอื่น ๆ ที่ต้องได้คุณภาพ อีกทั้งการบริการภายในร้าน และหากมีประกันร้านกาแฟก็สามารถเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย หากคุณสนใจประกันภัยร้านกาแฟ จากเจพี ประกันภัย ซึ่งเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาทเท่านั้น หากสนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร. 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ 

car insurance banner