สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมไมล์ ดีมั้ย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมไมล์ ดีมั้ย
สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมไมล์ ดีมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเดินทาง และสายท่องเที่ยว หากคุณมีความต้องการที่จะสมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบสะสมไมล์ ดีมั้ย หากเดินทางบ่อย ชอบท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ หรือเป็นคนที่โดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ และเดินทางบ่อย ๆ กับสายการบินชั้นนำอยู่ล่ะก็ masii แนะนำให้คุณเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของนักเดินทางอย่างแท้จริง ตามไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมไมล์ ดีมั้ย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมไมล์ ดีมั้ย

หากคุณต้องเดินทางบ่อย ๆ  หรือต้องโดยสารเครื่องบินเป็นประจำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือต้องโดยสารเครื่องบินเพื่อธุรกิจ หรือการประชุม การใช้บัตรเครดิตในการจองตั๋วเครื่องบิน และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตให้ประโยชน์อย่างมาก หากเป็นบัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ ยิ่งสร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้ถือบัตรเป็นอย่างมาก

เพราะไม่ว่าคุณจะใช้บัตรเครดิตในการจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินชั้นนำอย่างสายการบินไทย และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ก็สามารถ สะสมไมล์ ด้วยบัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ เพื่อรับสิทธิพิเศษดี ๆ ทั้งคะแนนที่สามารถนำไปแลกไมล์การบิน รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ทั้ง รถรับ-ส่ง สนามบิน สิทธิ์ในการใช้ห้องพักรับรองสนามบิน รวมไปถึงการนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกเป็นไมล์การบิน และของรางวัลพิเศษ รวมไปถึงของกำนัลต่าง ๆ ได้อีกมากมาย

ใครบ้างที่สามารถ สมัครบัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ ได้

บัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ ที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำ และธนาคาร มีให้เลือกสมัครได้หลายแบบ โดยคุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ได้นั้น ธนาคารจะพิจารณาจากอายุของผู้สมัคร รายได้ประจำ รายได้ขั้นต่ำ หรือเงินเดือน นอกจากนั้นรวมไปถึงการพิจารณาเอกสาร และหลักฐานในการสมัคร ทั้งเอกสารส่วนบุคคล เอกสารแสดงที่อยู่อาศัย รวมไปถึงความน่าเชื่อถือทางด้านการเงิน จากหนังสือรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนคาร์บอน อีกด้วย

โดยบัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ จากธนาคารต่าง ๆ นั้นกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครเอาไว้แตกต่างกัน ดังนั้นคุณควรศึกษารายละเอียดก่อนการสมัครเพื่อจะได้เปรียบเทียบบัตรเครดิตใบที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

ข้อดีของบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ควรเลือกเป็น บัตรเครดิตใบแรก

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมไมล์ ดีมั้ย

สะสมคะแนน แลกไมล์การบิน

สะสมคะแนนในบัตรเครดิตนั้นสามารถนำมาใช้ในการแลกไมล์การบินได้ โดยคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่เกิดจากการช้อปปิ้ง การซื้อสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ และอื่น ๆ ทั้งนี้เงื่อนไขการแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตเป็นไมล์การบินนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อกำหนดจากธนาคารต่าง ๆ

ใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิต แลกไมล์การบิน

คุณสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตสะสมไมล์ไปแลกเป็นไมล์การบินของสายการบินชั้นนำได้ โดยคุณสามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ร่วมกับสายการบินที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ ได้ เช่น

  • บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือที่รู้กันในชื่อ บัตรเครดิตสะสมไมล์ Royal Orchid Plus ซึ่งตอบโจทย์ผู้โดยสารของการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย
  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ซึ่งมีการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ กับสายการบิน
  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบินอื่น ๆ

สิทธิพิเศษอื่น ๆ

สิทธิพิเศษอื่น ๆ จากบัตรเครดิตสะสมไมล์มีความแตกต่างกัน ทั้งจำนวนสิทธิ์ในการใช้ห้องพักรับรองสนามบิน ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ความคุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญเสีย หรือสูญหาย เป็นต้น

นอกจากนั้นการสะสมไมล์การบิน ยังสามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษ หรือของกำนัล จากสายการบินชั้นนำ รวมไปถึงการนำไปแลกความพิเศษต่าง ๆ ทั้งการเข้าใช้สนามกอล์ฟ สปา สถานเสริมความงาม ห้องพักโรงแรม หรือรางวัลใหญ่ เช่น ตั๋วเครื่องบิน แบบบินฟรี ๆ อีกด้วย

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ masii แนะนำ

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่คุณสามารถ สมัคร บัตรเครดิตใบแรก แล้วเลือกแบบ สะสมไมล์ กันได้เลย เพียงคลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เว็บไซต์ของ masii หรือ คลิกที่รูปด้านล่างได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกบัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ สะดวกสบายทุกการเดินทาง พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141