สมัครบัตรเครดิต JCB ดีหรือเปล่านะ

สมัครบัตรเครดิต JCB ดีหรือเปล่านะ
สมัครบัตรเครดิต JCB ดีหรือเปล่านะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเลือกบัตรเครดิตประเภทไหนก็ตามแต่ มักจะพบเจอกับปัญหาส่วนตัวที่ว่า ไม่รู้จะว่าจะสมัครบัตรเครดิตเครือข่ายอะไรดี ระหว่าง Visa, Matercard, JCB หรือ UnionPay เพราะแต่ละเครือข่ายก็จะมีสิทธิพิเศษ และมีสเน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะลังเลในการเลือกทำบัตรเครดิตเครือข่ายอะไรดี

สมัครบัตรเครดิต JCB ดีหรือเปล่านะ
สมัครบัตรเครดิต JCB ดีหรือเปล่านะ

วันนี้ masii เลยขออนุญาตหยิบเครือข่ายตัวกลางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตอย่าง JCB มาอธิบายให้เพื่อนๆ ฟังกันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น

  • สมัครบัตรเครดิต JCB ดีไหม
  • โปรโมชั่นของบัตรเครดิต JCB เยอะหรือเปล่า
  • ใช้ได้แค่ที่ญี่ปุ่นเหรอ

หรืออีกมากมายหลายคำถามหรือข้อสงสัยที่หลายคนมักตั้งคำถามก่อนจะตัดสินใจสมัครบัตรเครดิต JCB และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้มาฟังคำตอบ คำอธิบาย พร้อม masii กันเลยดีกว่าทุกคน

JCB คืออะไร

ทำบัตรเครดิต JCB ใช้บริการ Lounge ที่ไหนได้บ้าง
Cr. th.jcb

สำหรับบัตรเครดิตเครือข่าย JCB (Japan Credit Bureau) จะเป็นผู้ให้บริการเครื่อข่ายชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมในประเทศอย่างแพร่หลายไม่แพ้กับประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงการตลาดก็ใหญ่โตมากขึ้น ร้านค้าที่รับรองเครือข่าย JCB ก็เยอะตามขึ้นเช่นเดียวกัน รวมไปถึงวงการท่องเที่ยว การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมต่างๆ ก็เข้าร่วมอีกเช่นเดียวกัน

สมัครบัตรเครดิต JCB ดีไหม
ช้อปปิ้งออนไลน์วันพุธสุดคุ้มที่ Shopee กับบัตรเครดิตซิตี้

หากพูดกันตามตรงเลย มาสิ เองก็ขออนุญาตให้คำอธิบายว่า ทุกหมดจะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเพื่อนๆ ว่า ต้องการเครือข่ายบนบัตรเครดิตเป็นของอะไรดี หากเพื่อนๆ ยินดีที่จะสมัครบัตรเครดิต JCB สิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับคือ สิทธิพิเศษอย่างมากมาย โปรโมชั่นดีๆ รวมไปถึงส่วนลดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าอาหารที่จัดเต็มตลอดทั้งปี ค่าที่พัก ค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบินทาง JCB ก็ใจดีลดให้อีกด้วยนะ

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็คงอุ่นใจและรู้สึกอิ่มใจไปกับสิทธิพิเศษดีๆ ที่ทาง JCB มอบให้แล้วกันใช่มั้ยคะทุกคน ส่วนเรื่องของความปลอดภัยก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าทาง JCB ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ด้วยระบบ J/Secure™ คือบริการระบุและตรวจสอบตัวตนสำหรับลูกค้าบัตร JCB เท่านั้น

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังลังเลว่าจะสมัครบัตรเครดิต JCB ดีไหม คงได้รับข้อมูลที่เต็มเปี่ยมไปแล้ว หากใครที่ตัดสินใจไม่ได้ รับสมัครเลย สิทธิพิเศษจัดเต็ม หากต้องการบัตรเครดิตประเภทอื่น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้ทันที มีข้อมูลสงสัยแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบจ้า

ad-banner-credit-card-900x141