รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนตอบโจทย์การสะสมคะแนน

รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนตอบโจทย์การสะสมคะแนน
รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนตอบโจทย์การสะสมคะแนน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนุ่มสาวออฟฟิศ และมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้ 15,000 บาท พกบัตรเครดิตซิตี้ใบไหนนะถึงจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณทั้งชีวิตในเมือง การรับประทานอาหาร การช้อปปิ้งออนไลน์ และการท่องเที่ยว รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลย 

รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนตอบโจทย์การสะสมคะแนน

รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนตอบโจทย์การสะสมคะแนน
รายได้ 15,000 บาท บัตรเครดิตซิตี้ใบไหนตอบโจทย์การสะสมคะแนน

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ตอบโจทย์รายได้ 15,000 บาท ซึ่งหมายถึงว่าคุณต้องมีรายได้ประจำ 15,000 บาท ต่อเดือน นั่นเอง โดยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตยอดนิยมของสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายท่องเที่ยว สายท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมไปถึงสายกิน หรือผู้ชื่นชอบการรับประทานอาหารอีกด้วย เพราะบัตรเครดิตใบนี้มีสิทธิพิเศษดี ๆ ให้คุณที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิตได้เก็บคะแนนสะสมในบัตรเครดิตซึ่งก็คือคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด นั่นเอง

คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มาจากไหน

คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด นั้นมากจากการสะสมคะแนนเมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ไม่ว่าจะเป็นการรูดบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดในการชำระยอดใช้จ่ายค่าเสื้อผ้า ค่าอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ค่าเครื่องใช้ไฟฟ้า ค่าสินค้าที่ระลึก ค่าของเล่นเด็ก ค่าใช้จ่ายในแผนกต่าง ๆ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในร้านอาหารชั้นนำ หรือภัตตาคาร ห้องอาหารโรงแรม คาเฟ่ ร้านอาหารรูฟท็อป รวมไปถึงการเติมน้ำมัน การใช้จ่ายเพื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พักโรงแรม รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วยค่ะ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า

ช้อปให้ฟิน ซื้อสินค้าเพลิน ๆ กันทุกหมวด แค่เพียงคุณช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง Lazada Shopee รวมถึงการใช้จ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay รวมไปถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และ การใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า

ฟินไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ จะให้ของขวัญตัวเองในเดือนเกิด หรือช้อปปิ้ง และเลือกซื้อสินค้าที่ถูกในในเดือนเกิดก็รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ไปเลยถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดเท่านั้น ช้อปจุใจเพลินกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ที่ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ 

รับเพิ่มคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน

เพีงแค่คุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ก็มีแต่ความพิเศษไม่สิ้นสุด โดยเมื่อคุณใช้จ่ายครบ 150,000 บาท ภายใน 1 ไตรมาส ที่ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ ก็รับเพิ่มคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดแบบจุใจไปเลย 5,000 คะแนน 

รู้มั้ยว่าคุณสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ได้ไม่ยากเลย

สำหรับใครที่สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นั้นก็เพียงมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ 

  • อายุ 20 – 65 ปี 
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถคลิกสมัครได้ที่รูปบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลายแบบ และมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ หากสนใจบัตรเครดิตซิตี้ หรือหากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141