5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

masii เอาใจสายกิน ชวนขับรถเที่ยวแบบฟิน ๆ ไปอิ่มตัวแตกกับ 5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก! บอกเลยว่าเตรียมตัวน้ำหนักพุ่งกันได้เลย เพราะมีแต่เมนูเด็ด ๆให้เลือกชิมกันเพียบ เอาเป็นว่ามีร้านไหนน่าแวะไปลองบ้าง อย่ารอช้าตามไปดูกันเลย! 

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!

1.ครัวเจ้าพระยา สมุทรสาคร

ขับรถเที่ยวสมุทรสาครต้องแวะเลี้ยวไปที่ครัวเจ้าพระยา ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสด อร่อยของอาหารทะเล ชนิดที่การันตีว่าถ้าอาหารไม่สดสามารถคืนได้ โดยเมนูเด็ดแซ่บซี๊ดปากที่มาแล้วต้องสั่งคือ กรรเชียงปูนึ่งกินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ปลากะพงทอดน้ำปลาที่ทอดจนกรอบทั้งตัว จ๊อปูจักรพรรดิ์ กัดแล้วฟินสุด ๆ เพราะอัดแน่นด้วยเนื้อปูแบบเต็ม ๆ คำ และยำใบชะครามผักพื้นถิ่นของสมุทรสาคร นอกจากอาหารจะอร่อยเด็ดแล้ว ที่นี่ยังบรรยากาศดีสุด ๆ เพราะอยู่ติดริมทะเล  

 

เปิดปิด : ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

สำรองที่นั่ง : 094 340 3355

Facebook : ครัวเจ้าพระยา ริมทะเลกระซ้าขาว สมุทรสาคร

พิกัดร้าน : ครัวเจ้าพระยา สมุทรสาคร

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
Cr : www.facebook.com/kruachaophrayarestaurant

2.ระเบียงทะเล สมุทรปราการ

ระเบียงทะเล ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ ย่านบางปู สมุทรปราการ บรรยากาศภายในร้านโล่ง นั่งสบาย และอยู่ติดทะเล ส่วนเมนูแนะนำที่ต้องชิมคือ หอยนางรมสดกินคู่กับสารพัดเครื่องเคียง ปลากระพงทอดน้ำปลาตัวโต แล้วยกระดับความแซ่บชนิดที่ต้องซี๊ดปากกันต่อด้วยยำไข่แมงดา หรือจะเป็นปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว รับรองว่าอร่อยเด็ดไม่ผิดหวังแน่นอน 

 

เปิดปิด : ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.

สำรองที่นั่ง : 02 710 7278

Facebook : ระเบียงทะเล

พิกัดร้าน : ระเบียงทะเล

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
Cr : www.facebook.com/Rabiengtale

3.ร้านเจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว ชลบุรี

ถึงบรรยาศร้านที่ไม่ได้หวือหวาแต่บอกเลยรสชาติอาหารไม่ธรรมดา เพราะที่ร้านเจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพ เน้นวัตถุดิบที่สดใหม่เหมือนยกทั้งทะเลมาไว้บนโต๊ะเลยทีเดียว โดยเมนูแนะนำมาแล้วต้องสั่ง คือ ปลาหมึกต้มน้ำดำ เมนูอร่อยที่เดี๋ยวนี้ค่อนข้างหากินยาก รสชาติกลมกล่อมออกหวานนิด ๆ  นอกจากนี้ยังมี ปูทะเลนึ่ง กั้งทอดกระเทียม ต้มยำกุ้ง ซึ่งบอกเลยว่าเมนูทางร้านวัตถุดิบจัดเต็มชนิดที่ไม่กลัวขาดทุน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารทะเลอร่อย ๆ 

 

เปิดปิด : ทุกวันตั้งแต่ 06.00-21.00 น.

สำรองที่นั่ง : 087 781 2721

Facebook : ร้านเจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว Sea food

พิกัดร้าน : ร้านเจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
Cr : Facebook ร้านเจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว Sea food

 

4.กบซีฟู้ด คลองโคน สมุทรสงคราม

ยกนิ้วโป้งการันตีความสดและอร่อยให้เลยกับ กบซีฟู้ด คลองโคน สมุทรสงคราม ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ ขับรถแปปเดียวก็ถึงแล้ว และด้วยร้านตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านชาวประมงจึงมั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน ส่วนใครมาแล้วไม่รู้จะสั่งเมนูอะไรแนะนำไฮไลต์เด็ดของที่นี่คือ ปูไข่นึ่งนมสด ที่ทางร้านคัดเฉพาะปูไข่ไซส์ยักษ์ ไข่แน่นเต็มท้อง แล้วเสริ์ฟคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บสูตรพิเศษของทางร้าน บอกเลยว่าเมนูนี้อร่อยเด็ดแซ่บซี๊ดปากแน่นอน 

 

เปิดปิด : ทุกวันตั้งแต่ 09.00-20.30 น.

สำรองที่นั่ง : 085 142 6756

Facebook : กบซีฟู้ด คลองโคน สมุทรสงคราม

พิกัดร้าน : กบซีฟู้ด คลองโคน สมุทรสงคราม

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
Cr : www.facebook.com/kobseafood1

 

5.เรือแลเล ชะอำ

เรือแลเล ชะอำ อาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ ร้านหาไม่ยากเพราะอยู่ติดริมปากอ่าวบางตะบูน บรรยากาศดี รายล้อมด้วยป่าชายเลน นั่งชิมอาหารรสอร่อยพร้อมรับลมชมวิวกันเพลิน ๆ แบบ 360 องศา โดยเมนูอาหารทะเลที่ไม่ควรพลาดคือ หอยแครงตัวใหญ่ลวกสุกกำลังดีเสิร์ฟคู่น้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บซี๊ดปาก ต่อด้วยเมนูขายดีประจำร้านอย่าง ปูม้านึ่ง และปลากระพงทอดน้ำปลา ที่รับประกันความอร่อยพราะทางร้านเน้นคุณภาพของวัถตุดิบที่สดใหม่เท่านั้น 

 

เปิดปิด : ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น.

สำรองที่นั่ง : 032 489 046

Facebook : เรือแลเล บางตะบูน Lear laer lae restaurant

พิกัดร้าน : เรือแลเล

5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด แซ่บซี๊ดปาก!
Cr : www.facebook.com/laerlae

 

เห็นลิสต์ 5 ร้านอาหารทะเลใกล้กรุงเทพฯ อร่อยเด็ดแซ่บซี๊ดปาก! ใครรู้ตัวว่าหวั่นไหวยั้งใจไม่อยู่แล้ว อย่ารอช้าเลือกมาสักร้านแล้วขับเที่ยวไปตะลุยกิน เที่ยวกันได้เลย แต่จะขับรถให้เที่ยวสนุกอุ่นใจในทุกเส้นทาง

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากตรวจเช็กสภาพรถยนต์ให้พร้อมแล้ว ก็ควรเพิ่มเติมความคุ้มครองด้วยการทำประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเดี๋ยวนี้สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองเพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามข้อมูล ได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

 

car insurance banner