สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?

สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?
สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาตอบคำถามว่าเราควรสมัครบัตรกดเงินสดไปพร้อมกับบัตรเครดิตดีมั้ย? หลายสถาบันทางการเงินก็มักจะบอกให้เหล่าลูกค้าสมัครบัตรไปพร้อมๆ กันเลย ซึ่งหลายคนก็อาจจะรู้อยู่แล้วว่าบัตรเครดิตคืออะไร? แล้วบัตรกดดเงินสดละ? ควรจะสมัครพร้อมกันเลยมั้ย? มาสิจะบอกให้

สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?

ความแตกต่าง

สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?

บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดนั้นมีความใกล้เคียงกันมาก ทำให้หลายครั้งที่ผู้ใช้เกิดความสับสนว่าเรากำลังใช้บัตรใบไหนอยู่ ดังนั้นมาสิขออธิบายง่ายๆ ว่า บัตรกดเงินสดก็คือบัตรที่เราสามารถเอาไปกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM เพื่อใช้ได้จ่ายตามที่ต้องการ หรือเอาบัตรกดเงินสดไปใช้ผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการได้นานกว่า 24 เดือนเลยค่ะ ในขณะที่บัตรเครดิตนั้น เป็นบัตรที่เราจะได้วงเงินมาเพื่อรูดซื้อของทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และเราอาจได้เป็นแต้มบัตรเครดิต ไมล์สะสม ส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนกลับคืนมาค่ะ

เอกสาร

สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?

หลายครั้งที่เราจะวุ่นวายกับการเตรียมเอกสารเพื่อทำการสมัครบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ไหนจะต้องขอเอกสารจากทางธนาคารเป็นสเตทเม้นท์ 4-6 เดือน ถ้าทางบริษัทไม่ได้มีการให้สลิปเงินเดือนก็อาจจะต้องขอให้ทางบริษัททำใบรับรองเงินเดือนให้ ซึ่งกว่าจะเตรียมเอกสารครบก็ใช้เวลาไประยะนึงแล้ว แถมแต่ละสถาบันทางการเงินก็ต้องการเอกสารที่แตกต่างกันด้วยค่ะ ดังนั้นการสมัครบัตรกดเงินสดหรือบัตรเครดิตไปพร้อมๆ กันก็เพียงแค่เตรียมเอกสารให้ครบค่ะ ก็จะทำให้ขั้นตอนการเตรียมเอกสารลดลงค่ะ

การอนุมัติ

สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?
cr. solutionsop.co.uk

การอนุมัติทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดนั้น หลักๆ เลยทางสถาบันทางการเงินนั้นจะใช้เอกสารแบบเดียวกัน ทำให้การพิจารณาเอกสารส่วนจะเป็นไปพร้อมๆ กัน แต่ว่าความแตกต่างระหว่างบัตรกดเงินสดคือ หากเรามีฐานเงินเดือนไม่เกิน 30,000 บาท เราจะมีบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อได้ไม่เกิน 3 สถาบันค่ะ ดังนั้นบางครั้งเมื่อเราสมัครพร้อมกันก็อาจมีบางใบที่ผ่านหรือไม่ผ่านใบใดใบหนึ่งได้ค่ะ

ควรสมัครมั้ย?

สมัครบัตรกดเงินสด พร้อมบัตรเครดิตดีมั้ย?
cr. thebalancecareers.com

สำหรับคำถามนี้ ใครที่มีบัตรกดเงินสดนั้นต้องอาศัยวินัยในการใช้จ่ายไม่ต่างจากบัตรเครดิตเลยค่ะ เพราะบางครั้งการมีบัตรที่มีเงินพร้อมให้เราจับจ่ายก็อาจทำให้เราเสียเงินง่าย และอาจก่อหนี้ในอนาคตได้ แต่ถ้าคุณต้องการบัตรที่ให้ระยะเวลาในการผ่อนสินค้าได้นาน บัตรกดเงินสดนั้นเลยเป็นอีกตัวเลือกที่นานสนใจ แถมยังไม่ต้องไปกวนวงเงินในบัตรเครดิตด้วยค่ะ

สมัครพร้อมกันที่ไหนดี?

ถ้าคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตไปพร้อมๆ กับบัตรกดเงินสด ทางมาสิมีบริการรับส่งเอกสารถึงที่ค่ะ เพียงสมัครบัตรเครดิตกับเคทีซี พร้อมบัตรกดเงินสด KTC PROUD เข้ามาสมัครครั้งเดียว เอกสารที่เตรียมก็ชุดเดียวเท่านั้น และทางมาสิจะมีบริการไปรับเอกสารถึงบ้านหรือที่ทำงานค่ะ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้