เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ทำสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ รับเงินก้อนใหญ่ใช้ปลายปี

เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ทำสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ รับเงินก้อนใหญ่ใช้ปลายปี
เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ทำสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ รับเงินก้อนใหญ่ใช้ปลายปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปลายปี เปนช่วงที่เราจะมีกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ ซื้อกองทุนไว้ลดหย่อนภาษี หรืองานเลี้ยง และใช่ว่างานเลี้ยงจะมีแค่วงเดียว เรายังมีงานเลี้ยงของบริษัท งานเลี้ยงของครอบครัว งานเลี้ยงของเพื่อนฝูง ซึ่งเราอาจต้องซื้อของขวัญ และยังมีช่วงหยุดยาวที่หลายคนคงวางแผนไว้จะไปเที่ยว ซึ่ง มีหลายๆกิจกรรมรวมกัน ไหนจะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ต้องเคลียร์ภายในสิ้นปีอีก แน่นอนว่าต้องใช้เงินเยอะครับ แต่เราจะหาเงินสักก้อนหนึ่งจากไหนกัน เรามีคำตอบมาให้ครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ทำสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ รับเงินก้อนใหญ่ใช้ปลายปี

เงินก้อนใหญ่ 5 เท่า ของรายได้

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่รองรับผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท  ซึ่งสำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือนในเกณฑ์นี้แล้ว แน่นอนว่ารายจ่ายในช่วงปลายปี จะต้องมากตามไปด้วย ซึ่ง วิธีที่จะทำให้เราผ่านในช่วงปลายปีไปได้อย่างสบายๆ สามารถเข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวอย่างสบายตัว สบายใจ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ เพราะ ในการอนุมัติ เราใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง แถมหากอนุมัติผ่าน เราจะได้เงินก้อนที่สูงถึง 5 เท่าของรายได้โอนเข้ามายังบัญชีของเราเลยครับ ซึ่งจะทำให้เรามีสภาพคล่องทางการเงิน ที่มากพอในการใช้จ่าย หรือนำเงินไปใช้ตอนเดือดร้อนได้อีกด้วยครับ

เจมันนี่ J Money สมัครง่ายไม่ยุ่งยาก

ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หลายๆแบบ มักจะเป็นการสมัครที่ยุ่งยากในเรื่องของเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเอกสารไม่ครบ เอกสารผิดพลาด ทำให้เราในฐานะผุ้ที่สมัครเสียเวลาในการไปส่งเอกสารใช่หรือเปล่าครับ แต่ถ้าหากสนใจสมัครกับทาง Masii ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการส่งเอกสารเลยครับ เพราะเราเข้าใจว่าเวลาของทุกคนมีค่า การเดินทางมาส่งเอกสารนั้นอาจทำให้เสียเวลาครึ่งวัน เพราะฉะนั้น หากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่กับทาง Masii แล้ว ทาง Masii จะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* ซึ่งคุณจะไม่เสียค่าบริการและไม่เสียเวลาอีกด้วยครับ ซึ่งสำหรับการยื่นขออนุมัติ สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ เราจะรู้ผลภายใน 3 วันหลังรับเอกสารสมบูรณ์ เรียกว่า การรับส่งเอกสารจะกลายเป็นเรื่องง่าย และไว้ใจได้แน่นอนครับว่าจะไม่ตกหล่นที่ไหนเด็ดขาด และยังทำให้เราสะดวกอีกด้วยครับ

(*เฉพาะเขตพื้นที่ที่ให้บริการ)

(ผลิตภัณฑ์นี้ หมดเขตเดือนพฤศจิกายน 2561 เรียบร้อยแล้ว)

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ 15,000 บาท

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

รับเอกสารที่บ้าน

นอกจากนี้ยังสามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยครับ