ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?

ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?
ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาชวนคุยเรื่องสลิปเงินเดือน ว่าสำคัญเพียงไหน? นอกจากนั้นแล้วเราจะทำยังไงดีละ ถ้าไม่มีสลิปเงินเดือนแต่อยากได้บัตรเครดิต ทั้งแบบฉบับพนักงานอย่างเราๆ หรือจะฟรีแลนซ์ และเจ้าของธุรกิจกันนะคะ

ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?

สลิปเงินเดือน เป็นหนึ่งในเอกสารที่ทางบริษัทจะออกให้กับเรา โดยจะมีรายละเอียดของเราชื่อบริษัท ชื่อ นามสกุล ตำแหน่งที่ทำ แผนกที่ทำ ฐานเงินเดือน เงินสะสม ภาษีที่หักไป เงินประกันสังคม นอกจากรายละเอียดดังกว่าแล้วยังมีเรื่องของความน่าเชื่อถือของบริษัทอีกด้วย

พนักงานเงินเดือนทำยังไงดี?

ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?

ถึงแม้บริษัทของเราจะไม่ได้มีการทำสลิปเงินเดือนก็ตาม แต่หลายๆ สถาบันทางการเงินมักอนุโลมให้กับเราใช้หนังสือรับรองเงินเดือนที่ทางบริษัทออกให้ โดยภายในจะต้องระบุแจ้งว่าเรามีตำแหน่งอะไร แผนกอะไร เป็นพนักงานประจำ ที่มีฐานเงินเดือนมากกว่า  15,000 บาท หรือรายได้สุทธิมากกว่านั้น

ฟรีแลนซ์ จะทำยังไงดี?

ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?

สำหรับใครที่ทำอาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ อย่างที่ทราบกันดีกว่าไม่มีทางได้สลิปบัตรเครดิตแน่นอน แต่ว่าเราสามารถทำบัตรเครดิตได้ค่ะ วิธีการแรกก็คือการทำขอคนในครอบครัวเปิดบัตรเสริมให้ และการทำบัตรเครดิคแบบเงินฝากค้ำ แต่ถ้าใครที่อยากใช้สิทธิประโยชน์ที่หลากหลายก็สามารถขอยื่นเอกสารเองได้โดยเบื้องต้นมีการเตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชน พร้อมสเตทเมนท์ย้อนหลัง 6 เดือนที่มีเงินรายรับเฉลี่ยมากกว่า 15,000 บาทขึ้นไป/เดือน

เจ้าของธุรกิจก็ทำได้

ไม่มีสลิปเงินเดือน ทำบัตรเครดิตได้มั้ย?

สำหรับเจ้าของธุรกิจก็สามารถมีบัตรเครดิตได้เหมือนกันค่ะ โดยอาจต้องมีการเตรียมเอกสารที่มากกว่าพนักงานประจำหรือฟรีแลนซ์ค่ะ โดยจะมีเพิ่มตัวใบภพ. 20 เข้ามา พร้อมเงินเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน โดยรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละสถาบันทางการเงินจะแตกต่างกันค่ะ และบางธนาคารอาจจะมีการขอเอกสารมากกว่านี้

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม Forever Rewards ที่ไมํมีวันหมดอายุ
  • แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการ FLEXI by Phone ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกัน เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141