บัตร ATM Mastercard ใช้ดีไหม?

บัตร ATM Mastercard ใช้ดีไหม?
บัตร ATM Mastercard ใช้ดีไหม?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับน้องๆ คนไหนที่กำลังพกบัตรเดบิต หรือ บัตร ATM เครือข่าย Mastercard แล้วเกิดข้อสังเกต บัตรเดบิตใบนี้จะมีสิทธิพิเศษอะไรบ้างนะ ใช้ดีไหมนะ สามารถนำไปรูดชำระสินค้าได้หรือเปล่า ให้ masii อธิบายให้ฟังกันดีกว่า

บัตร ATM Mastercard ใช้ดีไหม?
กว่าจะมาเป็นโลโก้ MasterCard ในวันนี้

ก่อนอื่นเลยนะสำหรับบัตร ATM ที่หลายคนมักจะเริ่มกันติดปากนั้น เรามาดูกันดีกว่า บัตรอะไรบ้างนะที่จะสามารถใช้สำหรับตู้ ATM ได้ คำตอบคือ ทั้งบัตรเดบิตและบัตรเครดิตจ้า

  • บัตรเดบิต เราเองสามารถเบิก / ถอนเงินสด ออกมาใช้ได้เท่าวงเงินที่เรามีอยู่ในบัตรเดบิตเท่านั้น โดยจะไม่เสียค่าธรรมเนียม
  • บัตรเครดิต สามารถเบิก / เงินสด ได้เช่นกัน แต่สำหรับบัตรเครดิตจะไม่ได้ถูกออกแบบสำหรับการนี้ จึงจะมีการคิดดอกเบี้ยไปเข้าด้วย

สิทธิพิเศษของ Mastercard

ปฎิเสธไม่ได้ว่าเครือข่าย Mastercard ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ประเทศไทยของเรา แน่นอนว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ถือทั้งบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตเองก็สามารถใช้สิทธิของพิเศษได้เช่นกันถ้าอยากจะรู้แล้วว่า ความพิเศษของมาสเตอร์การ์ดมาอะไรบ้าง ตามกันมาเลยจ้า

  • ไม่ว่าจะเป็นการชำระสินค้าที่สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าร้านหรืออนไลน์
  • เรื่องของความปลอดภัยที่ทาง Mastercard มาให้โดยเฉพาะ ให้หายกังวัลใจ
  • โปรโมชั่นสิทธิพิเศษให้เพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมกันตลอดทั้งปี ถูกใจอย่างแน่นอน

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับความพิเศษที่ทาง Mastercard ออกแบบมาให้พวกเรา สำหรับใครกำลังมองหาบัตรเครดิตประเภทอื่น เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันทีจ้า มีข้อสงสัยแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า
ad-banner-credit-card-900x141Tags –