บัตร Mastercard รูดชำระสินค้าได้หรือเปล่านะ

บัตร Mastercard รูดชำระสินค้าได้หรือเปล่านะ
บัตร Mastercard รูดชำระสินค้าได้หรือเปล่านะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังถือบัตรเดบิต บัตรเครดิต ที่มีสัญลักษณ์โลโก้ Mastercard คงเกิดคำถามว่า บัตรประเภทเหล่านี้สามารถนำไปรูดชำระสินค้าต่างๆ ได้หรือเปล่านะ ไม่ว่าจะเป็นการรูดชำระแบบหน้าร้านหรือออนไลน์ สามารถทำได้หรือเปล่านะ

บัตร Mastercard รูดชำระสินค้าได้หรือเปล่านะ

งั้นเผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เพื่อนๆ มาหาคำตอบพร้อมกันกับทาง masii เลยดีกว่าว่า เราสามารถนำบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิตที่มีสัญลักษณ์โลโก้ Mastercard ไปใช้อะไรได้บ้างนะ ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาเลยจ้าทุก
คน

Mastercard คืออะไร

ทำไมต้องดูหนังกับบัตรเครดิต Mastercard
Cr. esportsobserver.com

สำหรับมาสเตอร์การ์ด นั้นไม่ใช่เป็นผู้ออกบัตรเดบิต บัตรเครดิตให้เราเหมือนอย่างที่ใครๆ หลายคนเข้าใจผิดกันอยู่ เพียงแต่คือตัวกลางที่เอาไว้รูดชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ระหว่างร้านค้าและธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่ออกบัตรประเภทเหล่านี้มาให้เรา

สามารถรูดชำระสินค้าได้หรือไม่

แน่นอนค่ะ คำตอบคือ เราสามารถรูดได้ ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิต ก็สามารถนำบัตรของเราไปรูดชำระสินค้า ค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างแน่นอนจ้า ไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าร้าน รวมไปถึงการรูดชำระสินค้าแบบออนไลน์ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่ะ

ข้อแตกต่างระหว่างบัตรเดบิตกับบัตรเครดิต Mastercard

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ยังไม่สามารถมีบัตรเครดิตได้ อาจจะพบเจอบัตรเดบิตที่มีสัญลักษณ์โลโก้ Mastercard อาจจะเข้าใจผิดได้ว่า ข้อจำกัดในการใช้บัตรเดบิตจะน้อยกว่าบัตรเครดิต หากอยากรู้ว่า ข้อจำกัดระหว่างบัตรสองประเภทนี้มีอะไรบ้าง เดี๋ยว masii จะสรุปให้ฟังนะคะ

เราสามารถใช้รูดชำระค่าใช้จ่ายได้เหมือนกัน แต่สำหรับบัตรเดบิต เพื่อนๆ จะมีเงินสำรองอยู่ภายในบัตรเดบิตก่อนถึงจะสามารถรูดชำระค่าใช้จ่ายได้ ต่างกับบัตรเครดิตที่เราสามารถนำบัตรฯ ไปรูดชำระตามวงเงินที่ทางธนาคารหรือสถาบันกำหนดวงเงินมาให้เรา
กว่าจะมาเป็นโลโก้ MasterCard ในวันนี้

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ อาจจะสามารถเข้าใจข้อแตกต่างระหว่างบัตรเดบิต บัตรเครดิต ที่มีสัญลักษณ์โลโก้อย่าง Mastercard กันไปแล้วใช่ไหมคะ และถ้ารอบหน้า มาสิ จะนำความรู้ดีๆ อะไรมาฝากกัน ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์เรา สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละประเภทได้ทันที มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถาม สามารถแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141

T-