ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ

ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ
ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตมาแนะนำกันอีกครั้งค่ะ ในครั้งนี้มาสิขออัพเดทโปรโมชั่นบัตรเครดิตของธนชาติทุกใบเลย เพราะธนชาตใจดีสุดๆ จะใจดีแค่ไหน มาสิมีคำตอบค่ะ

ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ

อย่างที่เราทราบกันดีว่าการทำบัตรเครดิตนั้น มีไว้เพื่อสะสมมคะแนน แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งส่วนลด ประกันภัยคุ้มครองการท่องเที่ยว  แถมบางทีการขอเข้ารับเลานจ์ก็ได้อีกด้วย เรียกว่าจ่ายหนึ่งครั้งนอกจากได้รับของดังใจหวังแล้วยังสะสมคะแนนได้อีกต่อหนึ่ง ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะพกบัตรเครดิตและเลือกใช้บัตรเครดิตแทนเงินสดอีกด้วย เห็นข้อดีของบัตรเครดิตขนาดนี้แล้ว ใครที่อยากจะมีบัตรเครดิตสักใบ ลองดูสิทธิประโยชน์ของ ธนชาต ก่อนค่ะ

ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ

สำหรับบัตรเครดิตของธนชาตแล้ว ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่ค่อนข้างเด่นมากในเรื่องการได้เครดิตเงินคืนเติมน้ำมัน เพราะได้เครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% ใช้ได้ที่ปั๊มน้ำมันทุกเจ้าทั่วโลก ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด นอกจากความคุ้มค่าเรื่องเครดิตเงินคืนปั๊มน้ำมันแล้ว ยังมีการใช้สิทธิพิเศษในต่างประเทศ เมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ จะได้คะแนนสะสมที่มากกว่าถึง 4 เท่า และ 6 เท่าสำหรับบัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ และสามารถใช้โปรแกรมผ่อนสินค้า 0% ได้นานถึง 6 เดือน อีกด้วยค่ะ

ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ

สำหรับใครที่เป็นสายเครดิตเงินคืนก็ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เพราะมีบัตรเครดิต ธนชาต แม็กซ์ วีซ่า แพลทินัม ที่จะให้เครดิตเงินคืน 0.8% ทุกยอดใช้จ่าย และสำหรับใครที่ใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้มากถึง 1.25% (ใช้จ่ายต่างประเทศ 1.25%, ในประเทศ 1%, และเมื่อซื้อประกัน 0.5% แต่ได้รับเครดิตเงินคืนไม่เกิน 500 บาท) นอกจากนั้นยังมีการได้เข้ารับบริการห้องพักรับรองพิเศษของ Miracle Lounge ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฟรี 1 ครั้งต่อปีได้อีกด้วยค่ะ แต่บัตรเครดิตใบนี้จะมีไม่คะแนนสะสมนะจ้ะ แต่ได้รับเป็นเครดิตเงินคืนแน่นอนจ้า

หลังจากที่เลือกได้ตามใจแล้ว ความใจดีของธนชาตน่ะ คือการที่ถ้าใครจะคิดจะเปิดบัตรเสริมให้กับลูก หรือคนในครอบครัว สามารถทำได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ แถมบัตรเครดิตแบบเสริมจากเดิมที่โดนกำจัดสิทธิ์ก็สามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้ทั้งหมดอีกด้วย แต่ใครที่กำลังจะตัดสินใจว่าควรหรือไม่ที่จะเปิดบัตรเสริมให้คนในครอบครัว มาสิจะมาบอกข้อดีและข้อจำกัดค่ะ

  • บัตรเครดิตแบบเสริม ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตร
  • สามารได้รับสิทธิประโยชน์ได้เทียบเท่าบัตรเครดิตหลัก
  • สมัครแบบเสริมง่าย เพียงแค่เตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของบัตรเครดิตหลักและบัตรเสริม
  • บัตรเครดิตหลักสามารถเลือกวงเงินให้บัตรเครดิตเสริมได้และแชร์วงเงินกันใช้
  • การสะสมคะแนนจะเป็นของบัตรหลักทั้งหมด
  • สามารถนำค่าใช้จ่ายของบัตรเสริมมารวมเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้
  • เจ้าของบัตรเครดิตหลัก จำเป็นจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของบัตรเสริมทั้งหมด

ธนชาตใจดี บัตรเครดิตเสริมก็มีสิทธิ์นะจ้ะ

ใครที่ส่วนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตสมัครบัตรเครดิตของธนชาต สามารถเลือกเปรียบเทียบได้ที่นี่

เปรียบเทียบบัตรเครดิตของธนชาต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้