อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำอย่างไร

อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำอย่างไร
อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พ้นช่วงปีใหม่มาไม่นาน หลายคนคงเกิดภาวะเงินกำลังหมดใช่หรือเปล่าครับ ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนเอย เงินโบนัสเอง หรือเงินเก็บเอย เพราะเราใช้ในช่วงวันหยุดยาวกันไปเยอะมากมาย ทำให้หลายคนคงกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้มีเงินฉุกเฉินหรือเงินสำรองติดกระเป๋าไว้ใช่หรือเปล่า แน่นอนครับ ว่าวิธีที่จะมีเงินสำรองได้นั่นก็คือ การขอสินเชื่อส่วนบุคคลหรือขอบัตรกดเงินสดนั่นเอง

อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำอย่างไร

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ

แน่นอนครับว่าพวกเรานั้นมีหลากหลายฐานเงินเดือนที่ต่างกันไป บางคนมีฐานเงินเดือนอยู่ที่ 8,000 บาท หรือบางคนมีเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท หรือมีมากไปจนถึง 30,000 บาท ซึ่งเรียกว่าเป็นการหลากหลายของระดับฐานเงินเดือน แล้วถ้าจะให้เราไปเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดทุกตัวนั้นก็ทำไม่ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือ ดูสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราครับ

ยกตัวอย่างเช่นเงินเดือนของเราเริ่มต้นที่ 8,000 บาท จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่สามารถทำได้เช่น บัตรสมาชิกอิออน ,เงินเดือนหรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้

เตรียมเอกสารในการสมัครสินเชื่อ หรือเอกสารสมัครบัตรกดเงินสด

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

หากเราเตรียมเอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเอกสารที่จะใช้สำหรับสมัครบัตรกดเงินให้พร้อมก็จะช่วยลดเวลาสำหรับการพิจารณาได้มากครับและการอนุมัติก็จะไวขึ้นอีกด้วยเช่นกันและจะทำให้เรามีเงินสดสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้อย่างหายห่วงเลยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii