ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า
ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงมีหลาย ๆ คน ที่อาจจะยังมีความลังเลใจเมื่อต้องเลือกสมัคร บัตรเครดิต เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกสมัครบัตรเครดิตแบบไหนดี สำหรับสายช้อปที่ชื่นชอบช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า

ช้อปปิ้งออนไลน์ถูกใจ เลือก บัตรเครดิต คะแนนสะสมขึ้นไว

หากคุณเป็นทั้ง นักช้อปปิ้งออนไลน์ และนักสะสมคะแนนบัตรเครดิต เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า เราบอกเลยว่าบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากที่สุด เพราะหากคุณ เลือก บัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน ก็สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการชำระค่าสินค้า และบริการอีกด้วย

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ช้อปปิ้งออนไลน์คะแนนขึ้นไว

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด จากธนาคารซิตี้แบงก์ สามารถตอบโจทย์การสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้งออนไลน์ได้มาก นอกจากนั้นบัตรเครดิตใบนี้ยังเอาใจสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายห้าง และท่องเที่ยว โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay และสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบพิเศษมากถึง 7 เท่า เมื่อทำการช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิด

แบ่งชำระ 0% กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

นอกจาก บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด จะเหมาะสมกับการสะสมคะแนนแล้ว คุณยังสามารถนำยอดการซื้อสินค้าต่าง ๆ จากการช้อปปิ้งออนไลน์ไป แบ่งชำระรายเดือน กับระบบแบ่งชำระรายเดือน Citi PayLite ได้อีกด้วย ทั้งนี้ต้องมียอดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยมียอดขั้นต่ำ 2,000 บาท โดยจำนวนเงินที่กำหนดแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนคือ 500 บาท สำหรับระยะเวลาแบ่งจ่ายนั้นก็มีตั้งแต่ 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ส่วนสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ คุณก็ยังสามารถนำไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80%

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ช้อปปิ้งออนไลน์ สะสมคะแนนจุใจ

สายสะสมคะแนน ต้องถูกใจ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เพราะทุก ๆ การใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ ทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย คะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน โดยคะแนนสามารถนำไปแลกรับของรางวัล ส่วนลดร้านค้า ส่วนลดร้านอาหาร และของกำนัลพิเศษต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย

แบ่งชำระ 0% กับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สายช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อซื้อสินค้าอะไรก็สามารถเลือกได้ตามใจคุณแบบฟิน ๆ ไปเลย เพราะบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ช่วยให้คุณแบ่งชำระ 0% หรือ ผ่อน 0% ได้อีกด้วย เมื่อมียอดใช้จ่ายในการซื้อสินค้าที่เกิดจากการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ ถ้าหากสินค้ารายการใดไม่ร่วมโปรโมชั่นกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์นั้น ๆ ก็สามารถนำยอดสินค้าที่มียอดตั้งแต่ 3,000 บาท ไปผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบเครดิตเงินคืน ดีกว่า

ใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ และชอบเครดิตเงินคืน เพื่อความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า เราบอกเลยว่า เลือก บัตรเครดิต แบบเครดิตเงินคืน ดีกว่า

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ที่ให้ Cash Back หรือเครดิตเงินคืน ก็มีหลายแบบ คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตเงินคืนที่ออกโดยธนาคาร และสถาบันการเงินชั้นนำ โดยเลือกบัตรเครดิตเงินคืนใบที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายของคุณได้แบบฟิน ๆ และเราแนะนำว่า บัตรเครดิตที่ควรเลือก ควรจะให้เงินคืนแบบคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายอีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์การซื้อสินค้าออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต ใบที่ตอบโจทย์ เพิ่มความคุ้มค่าแบบจุใจ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ