11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี
11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปังปุริเย่ โปรโมชั่นเด็ด ๆ พร้อมส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าออนไลน์กำลังจะมาถึง เตรียมตัวให้ พก บัตรเครดิต ใบที่ใช่ ไปช้อปปิ้งกันให้ฟิน ตาม masii มาดูกันเลยว่า ช้อปจัดเต็มจุใจกันคราวนี้ โปรพิเศษ 11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ Shopee

โปรโมชั่นเด็ด แคมเปญพิเศษปลายปีที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Shopee ได้จัดขึ้น 11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee โดยนำสินค้าออนไลน์ในร้านค้าออนไลน์ปกติ และร้านค้าออนไลน์ทางการ มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดราคากระหน่ำเอาใจสายช้อป จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นเด็ด ส่วนลดพิเศษ รวมไปถึงการเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมไปถึงแจกโค้ดส่วนลดให้ลูกค้าสายช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตะลุยช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ กันไปเลย

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี
Cr. shopee.co.th

Shopee ได้รวม ร้านค้าออนไลน์แบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ซึ่งสินค้าแต่ละหมวดก็มีความครบครัน อยากได้อะไรก็ช้อปที่นี่ เรามาเริ่มกันที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ มีครบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ อยากช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าตัวไหน เพียงเลือกให้ถูกใจ หยิบลงตะกร้าได้แบบชิล ๆ 

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee ทำอย่างไร

ทางด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ Shopee นั้นอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ Shopee แล้วเลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจได้ทุกหมวดหมู่กันเลย

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี
Cr. shopee.co.th

นอกจากนั้นคุณยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์แบบสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee มาติดตั้ง เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วก็คลิกเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้เลย สำหรับใครที่เป็นลูกค้าใหม่ ก็อาจจะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษ รวมทั้งโค้ดส่วนลดมากมาย ทั้งส่วนลดราคาสินค้า รวมไปถึงส่วนลดในการจัดส่ง รวมไปถึงการจัดส่งฟรีอีกด้วยนะ

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิต KTC MASTERCARD

ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคนอินเทรนด์ กับโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากร้านค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจด้วยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์เมื่อรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต KTC Mastercard ด้วยวงเงินประกันจำนวน 200 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นยังจะได้รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปผ่าน Shopee ครบ 2,000 บาท/รายการ ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท อีกด้วยนะ เพียงช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สมาชิกจะได้รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ยอดซื้อ โดยระบุรหัสส่วนลด “KTCMC400” โปรนี้มีตั้งแต่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. อีกด้วย


 

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee ใช้บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เลยนะ แต่มีเงื่อนไขก็คือ หากคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง ทั้งที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี
ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63


บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ช้อปปิ้งออนไลน์ในแคมเปญพิเศษปลายปีด้วย บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่ช่วยให้การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee เป็นเรื่องสนุดสุดว้าว เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของ Shopee แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างคุ้มค่า หรือทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ช้อปปิ้งออนไลน์ให้ฟินได้ที่ปลายนิ้ว พร้อมรับคะแนนสะสซิตี้ รีวอร์ด กันแบบจุใจ รับไปเลย 5 เท่า 

พิเศษสุด ๆ ในที่เกิดในเดือนพฤจิกายน นอกจากความคุ้มค่าของส่วนลดพิเศษราคาสินค้าต่าง ๆ ที่คุณจะได้รับแล้ว หากช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee และชำระเงินค่าสินค้าที่เกิดขึ้นด้วย บัตรเครดิต CITI REWARDS ก็รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 7 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สบายใจ 11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบที่ใช่ ถูกใจคุณ รับสิทธิพิเศษ และความคุ้มค่ากันแบบจัดเต็มกันได้เลย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ