กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ

กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ
กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต นอกจากจะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานเมื่อชำระค่าสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ จ่ายค่าอาหาร จ่ายบิล รวมไปถึงการชำระค่าบริการต่าง ๆ แบบไม่ต้องใช้เงินสดแล้ว ข้อดีอีกอย่างก็คือสามารถ กดเงินสดจากบัตรเครดิต หรือเบิกถอนเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิตออกมาใช้งานได้เช่นกัน ในกรณีฉุกเฉิน หรือเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินสดก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ตาม masii มาดูกันว่า กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ

กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ

ชำระค่าสินค้า และบริการ ด้วย บัตรเครดิต

เป็นที่ทราบกันดีกว่าการใช้งานบัตรเครดิตนั้น มีข้อดีหลัก ๆ คือ การใช้บัตรเครดิตแทนการใช้เงินสด ไม่ว่าคุณจะชำระค่าสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือใช้จ่ายในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึงการชำระค่าบริการ ไม่ว่าจะเป็นค่าจองห้องพักโรงแรม ค่าจองที่พัก ค่าจองตั๋วเครื่องบิน รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลได้อีกด้วย โดยการชำระค่าสินค้า และบริการเหล่านี้ ส่วนใหญ่แล้วสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้เลย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต VISA, MASTERCARD, JCB และ UNIONPAY

หากจำเป็นใช้เงินสดจ่ายค่าสินค้า และบริการ กดเงินสดจากบัตรเครดิต ทำได้หรือไม่

แม้ว่าจะมีร้านค้าชั้นนำ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สนามบิน และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่มีการรับชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต แต่ในกรณีที่คุณมีความจำเป็นต้องใช้เงินสดสำหรับใช้จ่าย กดเงินสดจากบัตรเครดิต สามารถทำได้ ทั้งนี้การกดเงินสดจากบัตรเครดิต หรือการเบิกถอนเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิต จะต้องขึ้นอยู่กับยอดเงินในบัญชีบัตรเครดิตของคุณ และต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตอีกด้วย

กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ

คงมีหลายคนที่ใช้งานบัตรเครดิตอยู่เป็นประจำ แต่ไม่เคย กดเงินสดจากบัตรเครดิต ออกมาใช้เลย กดเงินสด ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ

กดเงินสดจากบัตรเครดิต หรือเบิกถอนเงินสดจากบัตรเครดิตคือการใช้บัตรเครดิตกดเงินสดออกมา โดยการกดเงินสดด้วยบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ สามารถกดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ แต่สำหรับค่าธรรมเนียม กดเงินสดจากบัตรเครดิต มีเงื่อนไขขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตที่คุณใช้งานอยู่ รวมไปถึงเงื่อนไขของทางธนาคารซึ่งบัตรเครดิตบางประเภทไม่มีค่าธรรมเนียมการกดเงินสด หรือบัตรเครดิตบางประเภทอาจจะมีการกำหนดค่าธรรมเนียมเอาไว้ที่ 3% เป็นต้น

กดเงินสดจากบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม เท่าไหร่กันนะ

กำหนดขั้นต่ำ กดเงินสดจากบัตรเครดิต

หากคุณมีความจำเป็นต้องเบิกถอนเงินสดจากบัตรเครดิต เราแนะนำให้คุณศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตในกรณีการเบิกถอนเงินสดออกมาใช้ อีกทั้งยังต้องพิจารณาดูว่า กดเงินสดจากบัตรเครดิต มีกำหนดขั้นต่ำในเอาไว้หรือไม่ ทั้งนี้เงื่อนไขต่าง ๆ เหล่านี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของทางธนาคารผู้ออกบัตร เช่น มีการกำหนดขั้นต่ำของการกดเงินสดจากบัตรเครดิตเอาไว้ ไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง เป็นต้น รวมไปถึงจำนวนเงินสดที่คุณสามารถเบิกถอนออกมาใช้ได้ต่อวันนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคารอีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

บัตรเครดิต นอกจากอำนวยความสะดวกทั้งการใช้จ่ายแบบไม่ต้องพกเงินสดแล้ว ยังช่วยคุณได้ในกรณีที่จำเป็นต้องใช้เงินสด ก็สามารถ กดเงินสดจากบัตรเครดิต ออกมาใช้งานได้ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้คุณใช้จ่ายได้คล่องตัวก็คือการใช้จ่ายแบบที่มีการวางแผนทางการเงิน รวมไปถึงการวางแผนชำระหนี้อีกด้วยค่ะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE:@masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ