อาชีพอิสระกู้ได้จริงหรือไม่

อาชีพอิสระกู้ได้จริงหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันพนักงานประจำหรือข้าราชการมีสิทธิ์ยื่นกู้ขอสินเชื่อได้ง่ายกว่าอาชีพอิสระ ซึ่งจริง ๆ แล้ว การทำอาชีพอิสระก็มีรายได้เช่นกัน แต่ทำไมถึงกู้ยากหรือกู้ไม่ผ่าน ซึ่งการทำอาชีพอิสระก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คนสมัยนี้นิยมเลือกกัน เพราะไม่ต้องมีเจ้านาย เราเป็นเจ้านายของตัวเราเอง ไม่ต้องเขียนขาดลามาสาย หรือไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องการเมืองในองค์กร แถมยังมีรายได้

แต่พอพูดถึงการขอกู้สินเชื่อ ธนาคารส่วนใหญ่จะไม่อนุมัติวงเงิน หรือมีเงื่อนไขมากมาย เพราะไม่ได้เป็นพนักงานประจำที่มีเงินหมุนเวียนในบัญชีทุกเดือน หรือถ้าต้องการขอสินเชื่อก็จะต้องมีผู้ค้ำประกัน ซึ่งวันนี้ มาสิ มีบทความสำหรับอาชีพอิสระทั้งหลายที่ต้องการเงินก้อนเพื่อไปหมุนเวียนกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ไปดูกันเลยค่ะ

อาชีพอิสระกู้ได้จริงหรือไม่

อีกหนึ่งวิธีโดยที่ไม่ต้องมีคนค้ำประกันนั่นก็คือ รถแลกเงิน เพียงแค่คุณมีรถยนต์ไม่เกิน 20 ปี  หรือรถจักรยานยนต์ไม่เกิน 15 ปี และต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถในเล่มทะเบียน ก็สามารถได้เงินก้อนโตไปหมุนเวียน บางคนอาจจะยังสงสัยว่าเอารถไปแลกเงิน ถ้าอย่างนั้นก็ไม่มีรถใช้นะซิ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะการนำรถไปแลกเงินนั้น รถเป็นเสมือนตัวแทนผู้ค้ำประกันนั่นเอง แทนที่จะต้องไปรบกวนคนอื่นมาค้ำประกัน ก็เอารถของเราเนี่ยแหละเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันแทน ซึ่งปัจจุบันมีสินเชื่อรถแลกเงินที่น่าสนใจให้ได้เลือกสมัครเช่น

  • My Car My Cash สินเชื่อรถคือเงิน ให้วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ระยะผ่อนชำระค่างวดนานสูงสุด 84 งวด
  • Amanah Leasing สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน

อาชีพอิสระ ก่อสร้าง

อาชีพอิสระ ขายผลไม้ ผลไม้รถเข็น

เอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นสินเชื่อรถแลกเงิน

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • เล่มทะเบียนตัวจริง
  • เอกสารแสดงรายได้ (กรณีทำงานประจำ) เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน , หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด , หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  • เอกสารอื่น ๆ กรณีประกอบอาชีพส่วนตัว , แจ้งแหล่งที่มาของรายได้
    เท่านี้ก็รอรับเงินได้เลยค่ะ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 21 – 65 ปี ขึ้นไป
  • พนักงานประจำ/พนักงานรายวัน/ธุรกิจส่วนตัว อายุงานตั้งแต่ 6 เดือน ขึ้นไป
  • มีรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ เป็นของตนเอง

    สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

    SCB My Car My Cash

    amanah

    button-orange
    สนใจสมัคร

สำหรับยอดอนุมัติขึ้นอยู่กับ ยี่ห้อ – รุ่นรถ , ปีจดทะเบียน และสภาพรถตัวจริง เงื่อนไขการอนุมัติเป็นไปตามที่สถาบันการเงินกำหนด เห็นมั้ยคะ โอกาสก็มาถึงแล้วสำหรับอาชีพอิสระ ไร้กังวล ไม่ต้องรบกวนคนอื่นเป็นผู้ค้ำประกันก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ สรุปคือ ถ้าคุณทำอาชีพอิสระก็สามารถขอสินเชื่อได้นั่นเอง แต่ธุรกรรมต่าง ๆ ที่คุณเลือกทำ ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงิน ดังนั้นควรศึกษาข้อมูลให้แน่ชัดก่อนตัดสินใจ หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ รถแลกเงิน สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ บัตรเครดิต โดยคุณสามารถใช้ระบบการเปรียบเทียบในเว็บไซต์ masii.com ที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

scb my car my cash