ปลุกความแอคทีฟให้ตัวเอง ด้วยกิจกรรมสุด Extreme

ปลุกความแอคทีฟให้ตัวเอง ด้วยกิจกรรมสุด Extreme
ปลุกความแอคทีฟให้ตัวเอง ด้วยกิจกรรมสุด Extreme
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอนนี้เราเดินทางมาถึงช่วงกลางปีแล้วนะครับ เชื่อว่าหลายคนไฟในตัวเริ่มหมดลง อะไรๆ ก็ดูเนือย ทำงานช้าลง ถ้าแบบนั้น เรามาปลุกความแอคทีฟในตัวกันดีกว่า ด้วยการหากิจกรรมแอดเวนเจอร์ทำ เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเรารู้สึกแอคทีฟแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่เกิดขึ้นตอนครึ่งปีแรกอีกด้วยครับ เราจะได้เดินทางไปถึงสิ้นปีด้วยความรู้สึกที่สดชื่นและแอคทีฟ

ปลุกความแอคทีฟให้ตัวเอง ด้วยกิจกรรมสุด Extreme

Sport Extreme Credit

ปีนผาจำลอง ท้าความเสียว

การหากิจกรรมสุด extreme ให้กับตัวเอง ก็นับว่าเป็นการปลุกไฟในใจของให้ลุกโชน มีแรงสู้ต่อจนถึงปลายปีครับ ยิ่งตอนนี้กิจกรรมที่ extreme นี้กำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นปีนหน้าผาจำลองที่จะใช้แรงทั้งหมดของร่างกาย และยังสู้กับความกลัวในใจอีกด้วยครับ ซึ่งเส้นทางในแต่และครั้งที่ปีน ก็ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว เพราะในช่วงขณะที่คุณปีนขึ้นไปแล้ว คุณมีเวลาไม่กี่วินาทีในการตัดสินใจสำหรับการปีนครั้งต่อไป นอกจากจะต้องใช้ความกล้าสำหรับการปีนแล้ว จิตใจต้องเด็ดเดี่ยวมากพอ ยังต้องใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายอีกด้วย เรียกได้ว่าหลังจากการปีนหน้าผาจำลองแล้ว ไฟในใจของคุณต้องลุกโชนพร้อมมีแรงสำหรับครึ่งปีหลังแน่นอนครับ

Extreme Surf Credit card
CR.youtripper.com

สู้กับความกลัวของตัวเองกับการเล่น surf

การได้อยู่กับตัวเอง ได้คุยกับตัวเองในสถานการณ์ที่น่าหวาดกลัว ก็ถือเป็นกิจกรรมที่แอดเวนเจอร์อย่างหนึ่ง และหากเราได้เล่นกิจกรรมที่สุดมันส์ อย่าง Surf จำลอง ตลอดระยะเวลาที่เราอยู่บนกระดาน surf board จะพบกับคลื่นน้ำที่ถาโถมเข้ามากระหน่ำใส่ตัว ซึ่งความกลัวที่จะทำให้เราหลุดจากบอร์ดถูกพัดไปตามกระแสน้ำจะเกิดขึ้น และสิ่งเดียวที่จะทำให้เราสามารถอยู่บนบอร์ดได้นานพร้อมทั้งสามารถยืนขึ้นมาทำท่าต่างๆ ได้ นั่นคือ ความกล้า สติ เมื่อเรารวมรวมได้ความสุดมันส์จะเกิดขึ้นจนหยุดไม่อยู่แน่นอน

นี่เป็นเพียงแค่สองกิจกรรม Extreme สุดมันส์ ในหลายๆ กิจกรรมที่เกิดขึ้น เราสามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบเพื่อเติมความแอคทีฟ ให้กับตัวเราในช่วงครึ่งปีหลัง และสำหรับกิจกรรมแอคทีฟแบบนี้เราควรเตรียมตัวให้พร้อม ตั้งแต่ ชุดกีฬา และอุปกรณ์กีฬาที่จะช่วยเซฟตัวเองซึ่ง และหากเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม หรือ บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด ก็จะมีส่วนลดและยังสามารถแลกแต้มเพื่อรับของรางวัลได้อีกด้วยนะครับ

สมัครบัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi reward visa

button-orange
สนใจสมัคร

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตหลายๆใบ คลิกได้เลย ที่นี่ หรือจะติดต่อเราง่ายๆ ได้ทาง Line @ : @masii ครับ