ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน

ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน
ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บริษัทผู้ผลิตขนมหวานรายใหญ่ทั่วโลกต่างปล่อยไอเดียเด็ด ๆ กับแคมเปญขายขนมที่หน้าตาและรสชาติมีความแปลกใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน วันนี้ masii จะพาไปส่องขนมหวานเด็ด ๆ ในช่วงฮัลโลวีนมาฝากกัน ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน

ท้าทายให้คุณลอง Skittles รส Rotten Zombie

ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน
Cr. wthr.com

ท้าทายให้ที่คนที่ชอบขนมหวานไปช้อปปิ้งขนมเด็ด ๆ และทดลองรสชาติใหม่ของ Skittles ที่ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนด้วยขนมที่มีรูปร่างแบบเดิมที่เคยเป็น Fruity หรือรสผลไม้ต่าง ๆ ตามแบบฉบับดั้งเดิม แต่มาคราวนี้แฝงรสชาติใหม่ท้าทายในเทศกาลวันปล่อยผีด้วย รส Rotten Zombie หรือเข้าใจได้ง่าย ๆ ว่าเป็นรสซอมบี้เน่า แต่ใจเย็นนะ อย่าเพิ่งยี้ไป เพราะขนมที่มีรสชาติแปลกใหม่นี้ มาพร้อมลูกเล่นเก๋ ๆ คือมาในรูปร่างแบบเดียวกับรสชาติผลไม้ทั่วไป โดย Zombie Skittles ทุกห่อจะมีการผสมผสานของผลไม้ 5 รสชาติ ซึ่งได้แก่ Petrifying Citrus Punch, Mummified Melon, Boogeyman Blackberry, Chilling Black Cherry และ Blood Red Berry คุณจะรู้รสชาติซอมบี้เน่าได้แค่ตอนกินเข้าไปแล้วเท่านั้น เป็นยังไงล่ะ ไอเดียนี้ ท้าทายสุด ๆ ไปเลยเนอะ

Krispy Kreme โดนัทธีม The Monster Batch

ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน
Cr. twitter.com/krispykreme

เคยสร้างปรากฏการณ์การต่อคิวแสนยาวเหยียดตั้งแต่ก่อนห้างเปิดมาแล้วกับโดนัทที่แสนอร่อยขึ้นชื่ออย่าง Krispy Kreme คราวนี้มาในธีม The Monster Batch ปีศาจร้ายแสนน่ารักเมื่ออยู่บนโดนัท น่ารักขนาดนี้ ไม่น่ากลัวแต่น่ากินมาก ๆ เลยล่ะ เริ่มตั้งแต่เจ้าตัว Slimon, the Slime Monster Doughnut ซึ่งเป็นโดนัทสีเขียวมะนาวตกแต่งด้วยครีม ต่อด้วย Mumford, the Mummy Monster Doughnut โดนัทผีน่ารักสีม่วงที่พร้อมจะมาหลอก แต่ในที่นี้หลอกให้อยากกินแบบหยุดไม่ได้เลยนะ รวมถึงเจ้า Hypno-Henry, the Monster Batter Doughnut โดนัทอร่อยที่ตกมีสีเหลือง และสีส้ม น่ากินมาก ๆ 

Hershey ขนมหวานที่มาในโถหัวกะโหลก

ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน
Cr. samsclub.com

มาดูทาง Hershey กันบ้าง ปีนี้เค้ามีขนมคูล ๆ ของธีมฮัลโลวีนที่มาในโถหัวกะโหลก ดู ๆ ไปก็ไม่น่ากลัวเลยจ้ะแม่จ๋า น่ากินซะมากกว่า จริงมั้ยคะ สำหรับ Halloween Miniatures Assortment in Skull Candy Bowl ที่ปล่อยออกมาต้อนรับวันฮัลโลวีนก็ประกอบไปด้วย ลูกอมรสคลาสสิก รวมถึงขนมของ Hershey และ Reese ซึ่งมาในแพ็กเกจผีน้อยน่ารัก และหัวกะโหลกด้วยนะ

KitKat Halloween Break ฮัลโลวีน คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท

ส่องขนมหวานต้อนรับวันฮัลโลวีน
Cr. matcha-jp.com

ขึ้นว่า KitKat ก็รู้เลว่ามีความหลากหลายของรสชาติเป็นอย่างมาก คราวนี้เรามาดูทางด้าน KitKat ของประเทศญี่ปุ่นกันสักหน่อย ปีนี้เขามาในธีมฮัลโลวีนแสนน่ารักด้วยแพ็กเกจปาร์ตี้ฮัลโลวีนสำหรับครอบครัว ซึ่งมีคาแร็คเตอร์ของตัวการ์ตูนสุดน่ารัก สร้างบรรยากาศสนุก ๆ ต้อนรับฮัลโลวีน สำหรับรสชาตินั้นก็เป็นรสชาตคิทแคทแสนอร่อยแบบดั้งเดิมที่ทุกคนคุ้นเคยกันค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ขนมน่ารัก ๆ ต้อนรับฮัลโลวีนแบบนี้ เหมาแผงมาจัดปาร์ตี้กับครอบครัวก็น่าจะสนุกดีเหมือนกัน หากต้องการความสะดวกสบายในการจับจ่าย ก็แวะเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เลยเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141