ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020
ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020 มีอะไรบ้าง และตอบโจทย์เจ้าของร้านกาแฟ ร้านกาแฟสด และร้านกาแฟแฟรนไชส์ ยังไงบ้าง จะให้ความคุ้มครองพนักงาน และลูกค้าด้วยรึเปล่า ตาม masii มาหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

ประกันภัยร้านกาแฟ 2020 คุ้มครองความเสี่ยงแบบไหนบ้าง

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟของปี 2020 ที่ตอบโจทย์ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ พนักงาน และลูกค้า โดยมีความคุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยทีเดียว ทั้งความเสียหายจากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายที่เกิดจากโดรน หรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องบิน และยังคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานภายในร้านกาแฟ ป้ายโฆษณา กระจก รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอก เช่น อาหารเป็นพิษ อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยความคุ้มค่าของความคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลาย ๆ กรณีอีกด้วย

คุ้มค่าด้วยแผนประกันภัยร้านกาแฟวงเงิน 1.5 ล้านบาท

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

ความคุ้มค่าของแผนประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันที่คุ้มค่าคุ้มราคาแบบสุด ๆ เพียง 3,900 บาท ต่อปี หรือมีค่าเบี้ยประมาณวันละ 10 บาท เท่านั้นเอง คุ้มครองความเสี่ยงภัยทรัพย์สินที่เกิดจากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติแต่ไม่รวมน้ำท่วม แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะคุณสามารถซื้อความคุ้มครองน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ในราคาเบา ๆ เพียง 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทเท่านั้น สำหรับร้านกาแฟบางแห่งที่ตั้งอยู่ในทำเลความเสี่ยงจากภัยอากาศยาน ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครองด้วยค่ะ

เครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครอง

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

หากเกิดความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟจากการเดินไฟเกินกำลัง หรือเกิดไฟฟ้าลัดวงจร เจ้าของร้านคงจะต้องมานั่งปวดหัวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมเครื่องชงกาแฟ เพราะร้านกาแฟบางร้านอาจจะใช้เครื่องชงกาแฟสดที่มีราคาแพงมากเพื่ออำนวยความสะดวกต่าง ๆ แก่การชงกาแฟ และความรวดเร็วในการทำกาแฟ รวมถึงเครื่องชงกาแฟบางเครื่องนั้นมีระบบอัตโนมัติที่ตอบโจทย์การชงกาแฟที่ง่ายแก่การทำกาแฟเมนูต่าง ๆ ดังนั้นการทำประกันภัยร้านกาแฟที่ให้ความครอบคลุมต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเครื่องชงกาแฟแบบไม่คาดฝันนั้นถือว่าคุ้มค่ามาก หมดความกังวลเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟไปได้เลย อย่าให้เครื่องชงกาแฟราคาแสนแพงพังไปแบบที่คุณต้องรับผิดชอบความเสียหายเพียงคนเดียว ใช้ประกันภัยร้านแฟเข้าช่วยดีกว่า ซึ่งราคาเบี้ยประกันเมื่อเทียบกับราคาเครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในร้านก็ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ 

ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟก็อุ่นใจได้เสมอ

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

หากร้านกาแฟของคุณถูกใจลูกค้า และมีคนเข้ามาใช้บริการมาก ๆ นอกจากคุณภาพของวัตถุดิบ คุณภาพของกาแฟ และรสชาติแฟ ความอุ่นใจของลูกค้าเมื่อเข้ามาใช้บริการนั้นเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่เจ้าของร้านควรคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ จะดีแค่ไหนหากมีประกันภัยร้านกาแฟที่ช่วยคุ้มครองความปลอดภัยของลูกค้าในด้านเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหาร เพราะสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 ให้ความสำคัญกับลูกค้าของคุณเช่นเดียวกัน โดยให้ความคุ้มครองในการจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้แก่ลูกค้าร้านกาแฟที่รับประทานอาหาร และเครื่องดื่มของทางร้าน แล้วเกิดอาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังคุ้มครองลูกค้าหากเกิดอุบัติเหตุภายในร้านระหว่างการใช้บริการร้านกาแฟของคุณอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา และอุ่นใจได้มาก เลยค่ะ 

คุ้มครองความเสียหายต่อพนักงานร้านกาแฟ

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

ให้ความสำคัญทั้งร้านกาแฟ ลูกค้า รวมไปถึงพนักงานร้านกาแฟอีกด้วย หากพนักงานประจำร้านกาแฟ หรือบาริสต้า ในร้านกาแฟของคุณได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงานภายในร้าน ทั้งจากการชงกาแฟ และเครื่องดื่มต่าง ๆ รวมไปถึงการเดินเสิร์ฟ หรือบริการอาหาร และเครื่องดื่มแก่ลูกค้า ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลเช่นกัน นอกจากนั้นหากเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนบุคคลที่เป็นสิ่งของส่วนตัว สิ่งของสำหรับใช้สอย หรือสวมใส่ประจำวัน เช่น ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา เป็นต้น ซึ่งของเหล่านี้จะต้องถูกเก็บรักษาเอาไว้ภายในอาคารที่ทำร้านกาแฟ โดยคุ้มครองค่าเสียหายให้แก่พนักงาน คนละ 2,000 บาท และ 100,000 บาท ต่อครั้ง 

ความคุ้มครองด้านการถูกโจรกรรม

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

หากมีเหตุการณ์การโจรกรรมร้านกาแฟของคุณเกิดขึ้น และมีเงินสูญหาย ประกันภัยร้านกาแฟพร้อมให้ความคุ้มครองความสูญเสียต่อทรัพย์สิน แม้เจ้าของร้านกาแฟจะมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ แต่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือเกิดการโจรกรรมขึ้นแล้ว ก็สร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สินของร้านกาแฟได้เช่นเดียวกัน หากส่วนใดส่วนหนึ่งของอาคาร และเงินที่ถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยสูญหาย โดยมีร่องรอยการโจรกรรม และความเสียหายอย่างชัดเจน ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครอง ถือเป็นสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มค่าตอบโจทย์แบบสุด ๆ

จ่ายค่าเช่าอาคาร และประกันภัยเงินทดแทนการสูญเสียรายได้

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

ถ้าหากมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หรือหากร้านของคุณเกิดอุบัติเหตุจนทำให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าต่าง ๆ หรืออุปกรณ์ในร้านกาแฟเสียหาย จนถึงขั้นไม่สามารถทำร้านกาแฟต่อไปได้ ประกันภัยร้านกาแฟก็มีค่าเช่าอาคารใหม่อีกต่อไป โดยสามารถเช่าที่อื่นเพื่อทำร้านกาแฟ และดำเนินกิจการต่อไปได้ สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 พร้อมให้ความคุ้มครอง และจ่ายค่าชดเชยให้คุณตามจริง แต่ไม่เกิน วันละ 2,000 บาท ในระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน ค่ะ

คุ้มครองหากกระจกแตก และป้ายโฆษณาของร้านกาแฟ

ความคุ้มค่าของความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟ 2020

เพราะประกันภัยร้านกาแฟ 2020 เป็นแผนประกันภัยร้านกาแฟที่เข้าใจ และตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านกาแฟเป็นอย่างดี โดยทั้งป้ายโฆษณา ป้ายร้าน หรือป้ายที่แนบยึดติดผนังของอาคารอย่างถาวร รวมถึงป้ายอื่น ๆ ที่ติดตั้งภายนอก และภายในร้านกาแฟ อีกด้วย หากเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุต่าง ๆ ก็ได้รับความคุ้มครองตามจริง นอกจากนั้นจากมีอุบัตติเหตุที่ทำให้กระจกของร้านกาแฟพังแตกยับเยิน หรือได้รับความเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกัน

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

การทำร้านกาแฟนั้นมีการลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ การสร้างความอุ่นใจให้แก่เจ้าของร้าน พนักงาน รวมถึงลูกค้าก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ เบี้ยประกันราคาไม่แพง และครอบคลุมความเสียหายแบบคุ้มค่า หากสนใจทำประกันภัยร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141