ขี่มอเตอร์ไซค์ ทางไกล เราควรเตรียมตัวในเรื่อง อะไรบ้างและประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ นั้นสำคัญหรือเปล่า

ขี่มอเตอร์ไซค์ ทางไกล เราควรเตรียมตัวในเรื่อง อะไรบ้างและประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ นั้นสำคัญหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มเข้าสู่เดือนที่มีวันหยุดยาวอย่าง เทศกาลวันสงกรานต์กันแล้วนะครับ ซึ่งเดือนนี้แม้อากาศจะร้อนแรงเพียงไหน การขี่มอเตอร์ไซค์ทางไกลออกต่างจังหวัดมีความเชี่ยวชาญและมัดระวังเป็นพิเศษ และถึงแม้เราจะมีความระมัดระวังเพิ่มอยู่แล้ว อุบัติเหตุ ก็จะเกิดเมื่อไหร่ก็ได้ครับ ดังนั้น เราจึงควรเตรียมความพร้อมสำหรับการ ขี่มอเตอร์ไซค์ทางไกล กันดีกว่า  เพื่อที่ว่าใครมีแพลนว่าจะขี่รถจะได้เตรียมความพร้อม รวมไปถึง หากใครที่ยังไม่มี ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ นั้นจะได้วางแผนทำประกันไว้แต่เนิ่นๆและจะได้ขับขี่แบบปลอดภัยยังไงครับ

ขี่มอเตอร์ไซค์ทางไกล เราควรเตรียมตัวในเรื่อง อะไรบ้างและประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ นั้นสำคัญหรือเปล่า

เตรียมอุปกรณ์ฉุกเฉิน

เพราะไม่รู้ ว่าเมื่อไหร่จะเกิดอุบัติเหดุเกิดขึ้นกับรถมอเตอร์ไซค์คันที่เราเป็นเจ้าของ หรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยจนทำให้เราหมดสนุก ดังนั้นการมีอุปกรณ์ฉุกเฉินไว้จะสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับมอเตอร์ไซค์ของเราได้ในทันทีเร่งด่วนเพื่อรอให้รถจากอู่รถยนต์ที่ใกล้ที่สุดมาซ่อมครับ

ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

เตรียมชุดให้พร้อมกับจุดหมายที่จะไป

การเตรียมชุดสำหรับนักบิดนั้นสำคัญมาก ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เซฟตี้ไม่ว่าจะเป็น หมวกกันน็อก เสื้อการ์ด ถุงมือ รองเท้าหุ้มข้อ เสื้อกันฝน ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราควรเลือกของที่มีคุณภาพ ทนทาน สามารถใช้งานได้ดี และที่ขาดไม่ได้นั่นคือ กล้องติดหมวก หรือ กล้องติดรถด้วยก็จะยิ่งอุ่นใจมากขึ้น เพราะสามารถใช้เป็นหลักฐานได้หากเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

เลือกประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหนดีนะ

ถึงแม้ประกันมอเตอร์ไซค์จะมีอยู่หลากหลายแบบแผนประกัน ซึ่งในแต่ละแผน ก็จะเหมาะกับรูปแบบการใช้งานที่ต่างกันไป อาทิ ประกันบิ๊คไบค์ , ประกันมอเตอร์ไซค์แบบส่งอาหาร หรือแม้แต่ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ส่วนบุคคล ซึ่งเจ้าของรถคันที่ทำประกันนั้นต้องอ่าน ศึกษาเงื่อนไข ดูรายละเอียดให้ดีและเพื่อให้คุณเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์ได้ตรงรูปแบบ ซึ่งการทำประกันมอเตอร์ไซค์ชั้นใดก็ได้ตั้งแต่   ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ และ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3 ต่างก็ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิตและร่างกาย รวมถึงทรัพย์สินของคู่กรณีหรือบุคคลภายนอกด้วย เรียกได้ว่า หากเราทำไว้ เราก็จะอุ่นใจ เมื่อเกิดเหตุอันตรายเกิดขึ้น และนอกจากนี้ ประกันรถมอเตอร์ไซค์บางประเภท จะช่วยชดเชยกรณีซ่อมแซมรถมอเตอร์ไซค์ให้เราอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว การทำประกันรถมอเตอร์ไซค์จึงจำเป็นอย่างยิ่ง ในการขับขี่บนท้องถนนนั่นเองครับ

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อบทความดีๆ ตั้งแต่ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำแถมยังมีเจ้าหน้าที่ ให้คำปรึกษาอีกด้วย

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า