บัตรเครดิตเสริม คิดให้ดีก่อนสมัครให้ใคร

บัตรเครดิตเสริม คิดให้ดีก่อนสมัครให้ใคร
บัตรเครดิตเสริม คิดให้ดีก่อนสมัครให้ใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะมาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาชวนคุยเรื่องบัตรเครดิตแบบเสริม อย่างที่หลายคนรู้ว่าหากเรามีบัตรเครดิตบัตรหลักของเราแล้ว หากญาติพี่น้อง พ่อแม่ หรือลูกของเราต้องการจะเปิดบัตรเครดิต แต่ไม่ได้มีรายได้ชัดเจนหรืออายุยังไม่ถึง ก็สามารถมีบัตรเครดิตได้เพียงแค่เราสมัครบัตรเสริมให้

บัตรเครดิตเสริม คิดให้ดีก่อนสมัครให้ใคร

หนี้ที่มาโดยไม่รู้ตัว

หนึ่งในสิ่งที่เจ้าของบัตรเครดิตกลัวคือการเป็นหนี้บัตรเครดิต ซึ่งมาสิขอเสริมต่อนะคะ เพราะหลายคนที่หลวมตัวเปิดบัตรเสริมให้คนอื่น มักจะคิดว่าบัตรของใครก็ของมัน แต่ความจริงแล้วการไม่ชำระหนี้ที่บัตรเสริมก่อนหรือชำระล่าช้า คนที่จะซวยไม่ใช่ผู้ถือบัตรเสริมแต่เป็นเราที่เป็นผู้ถือบัตรหลัก ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว มาสิขอบอกเลยว่ายากมากที่จะในอนาคตจะขอสินเชื่อ บัตรเครดิต หรือสินเชื่อบ้าน กับสถาบันเหล่านั้นแม้จะเคลียร์ประวัติแล้วก็ตาม

บัตรเครดิตเสริม

วงเงินในการอนุมัติ

นอกจากในเรื่องหนี้แล้ว สิ่งที่สำคัญคือ วงเงินในการอนุมัติ ในบางทีการอนุมัติวงเงินของบัตรเสริมจะเป็นวงเงินเดียวกัน นั้นเท่ากับว่าเราอาจจะต้องแบ่งวงเงินส่วนหนึ่งหรือครึ่งหนึ่งให้กับบัตรเสริมใช้ด้วย ซึ่งในบางครั้งเมื่อเราจำเป็นจะต้องใช้วงที่เต็มจำนวนอาจทำให้ต้องลำบากในการขอวงเงินชั่วคราวค่ะ

คะแนนสะสม

สำหรับบัตรเครดิตแบบเสริม บางทีคะแนนสะสมของบัตรหลักและบัตรเสริมจะแยกกัน แต่บางทีบัตรเครดิตบางใบก็จะรวมคะแนนสะสมของบัตรหลักและบัตรเสริมไว้ด้วยกันค่ะ ดังนั้นบางทีบัตรเสริมก็จะช่วยให้เรามีคะแนนบัตรเครดิตขึ้นเร็ว โดยที่เราอาจจะไม่ต้องใช้บัตรเครดิตใบนั้นเอง หรือเมื่อมียอดใช้จ่ายเยอะก็อาจทำให้เราสามารถขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตได้

บัตรเครดิตเสริม

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือ เว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

Banner_credit เครดิค