เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อยากกู้เงินด่วน เลือกสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรดี

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อยากกู้เงินด่วน เลือกสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรดี
เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อยากกู้เงินด่วน เลือกสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอนนี้ถ้าพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาแรงที่สุด คงหนีไม่พ้น สินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ ,สินเชื่อ เจมันนี่, สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือสินเชื่อ J money  ครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีข้อกำหนดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเท่านั้นครับ ซึ่งหากใคร ต้องการเงินด่วน หรือต้องการเงินกู้อย่างเร่งด่วน ต้องการเงินสดก้อนโต รีบใช้เงิน หรือร้อนเงิน อยากได้เงินหมุนมาในกรณีเร่งด่วน สินเชื่อเจมันนี่ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ตัวนี้ จะเป็นตัวที่ตอบโจทย์ที่สุดครับ เพราะนอกจากได้วงเงินกู้มากถึง 5 เท่าแล้ว ยังอนุมัติไว ให้คุณมีเงินก้อนไปใช้อย่างรวดเร็วมากๆครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อยากกู้เงินด่วน เลือกสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรดี

ทำไมต้องเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ J Money เท่านั้น

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ J Money ให้วงเงินที่สูง 5 เท่า ของรายได้

จุดเด่นจุดแรกที่เห็นชัดที่สุดคือ วงเงินที่อนุมัติมากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งมีหลักข้อกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 15,000 บาทเท่านั้น แต่หากอนุมัติผ่าน เราจะได้วงเงินกู้ ที่ไว้ใช้ยามฉุกเฉินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ ซึ่งเหมาะมาก หากเราต้องการเงินก้อนโตก้อนหนึ่ง ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือไว้สำหรับเพื่อชำระหนี้ บ้านเครดิตที่เรามีอยู่หลายใบ หรือสำหรับใครก็ตามที่ต้องการมีเงินก้อนไว้อุ่นใจ การขอสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ J Money ถือว่ามาถูกทางเลยครับ เพราะเพียงแค่เตรียมเอกสารครบ ภายใน 3 วัน ก็ได้รับอนุมัติ  แถมหากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ภายในวันจันทร์ ภายในวันศุกร์ก็จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ได้เงินไปใช้ทันใจเลยครับ

มีวงเงินฉุกเฉินใช้ แบบไม่กำหนดระยะเวลาผ่อนชำระ

สินเชื่อส่วนบุคคล แบบสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ J Money เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เราได้กู้ยืมเงินในจำนวนสูงสุด 5 เท่าของรายได้ โดยไม่ต้องอาศัยการค้ำประกัน เราสามารถเบิกถอนเงินสดเพียงแค่โทรสั่ง Tele  Cash ก็จะมีเงินสดโอนเข้าบัญชีได้เลยครับ แถมยังสามารถเลือกชำระตามยอดชำระขั้นต่ำหรือมากกว่าก็ได้ ซึ่งเงินที่เรานำไปชำระแล้ว จะหมุนเวียนกลับมาเป็นวงเงิน ให้เราสามารถเบิกถอนออกมาใช้ยามฉุกเฉินได้อีกครับซึ่ง ซึ่งสำหรับยอดชำระนั้นเราคิดอัตราแบบ ลดต้นลดดอก ซึ่งเป็นอัตราที่จะทำให้เรามีหนี้น้อยที่สุดนั่นเองครับ

แฮปปี้กับเงินก้อน ด้วยเอกสารที่น้อยมาก

สินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ J Money เป็นสินเชื่อที่จะทำให้เราได้เงินก้อนโต เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีของเรา ด้วยวงเงินที่หากอนุมัติผ่านจะมาสูงถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ด้วยข้อกำหนดแค่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเท่านั้น แถมยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องการเอกสารในการสมัครน้อยมากครับ

เอกสารในการยื่นสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่จะให้โอนเข้า โดยมองเห็นรายละเอียดชัดเจน ทางเจมันนี่ จะไม่สามารถโอนเงินเข้าให้บัญชีของธนาคารต่อไปนี้ บัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน/ เกียรตินาคิน
  • สําเนาบัญชีเงินฝาก/รายการเดินบัญชีย้อนหลังทีแสดงยอดเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจมันนี่ Jmoney

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป 
  • ต้องเป็นพนักงานประจำบริษัท รายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

รับเอกสารที่บ้าน

หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ : @masii ได้เลยครับ