5 รถมือสองที่ราคาดี และคนนิยมใช้

5 รถมือสองที่ราคาดี และคนนิยมใช้
5 รถมือสองที่ราคาดี และคนนิยมใช้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พอถึงช่วงอายุ หรือระยะเวลานึง ใครหลาย ๆ คนก็คงอยากที่จะมีรถยนต์เป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพราะการเดินทางไปไหนมาไหนที่สะดวกเพิ่มมากขึ้น แต่บางคนก็อาจจะติดในเรื่องของราคา แน่นอนว่ารถยนต์มือใหม่ป้ายแดงมีราคาที่สูง ตลาดรถมือสองจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี สำหรับใครที่มีงบน้อย หรืออยากประหยัด ทาง masii ก็ได้เอารถมือสองที่มีราคาถูก และเป็นที่นิยมในกลุ่มของคนที่ใช้รถมือสองอีกด้วย เราไปดูกันเลยดีกว่า

5 รถมือสองที่ราคาดี และคนนิยมใช้

HONDA CIVIC ปี 2005 - 2012

  • HONDA CIVIC ปี 2005 – 2012

ด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถยนต์รุ่นนี้มีความโดดเด่น โฉบเฉี่ยว รถยนต์ HONDA CIVIC รุ่นนี้ คนที่ชอบการแต่งรถก็นิยมนำมาแต่งเป็นรถสปอร์ตแนว ๆ กัน ในเรื่องของราคาเวลาที่เราจะเอารถยนต์คันนี้ไปขายต่อ ก็ราคาค่อนข้างดีนะ ด้วยสมรรถนะของ CIVIC รุ่นนี้ก็ดีอยู่แล้ว จึงทำให้คนนิยมรถยนต์รุ่นนี้กันมาก

TOYOTA CAMRY ปี 2006 - 2012

  • TOYOTA CAMRY ปี 2006 – 2012

รถยนต์ TOYOTA CAMRY นั้นมีขนาดเครื่อยนต์ให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด 2.0, 2.4 และ 3.5 ลิตร ที่สำคัญรถ CAMRY ยังมีระบบ HYBRID เข้ามาด้วย ซึ่งระบบนี้เป็นระบบที่ใช้พลังงานไฟฟ้าสลับกับการใข้น้ำมันนั่นเอง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้คนสนใจเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งห้องโดยสารยังกว้างนั่งสบาย โดยถ้าเราเลือกซื้อรถมือสองรุ่นนี้ ราคาถูกกว่าซื้อรถมือหนึ่งเยอะเลยทีเดียว

TOYOTA FORTUNER ปี 2012 - 2015

  • TOYOTA FORTUNER ปี 2012 – 2015

ต้องบอกว่ารถ FORTUNER ได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างมากเลย สมรรถนะของรถฟอจูนเนอร์นั้นก็ดีเยี่ยม บุกป่าฝ่าดงไปได้ทุกที่ ภายในรถยังกว้าง สามารถบรรทุกของได้เยอะ เบาะหลังสามารถพับได้หลายแบบจึงทำให้พื้นที่การเก็บของมีเพิ่มมากขึ้น ใครนำรถรุ่นนี้ไปแต่งแม็กซ์ ทำนู่นทำนี่ รับรองว่าออกมาสวยแน่นอน รถฟอจูนเนอร์นั้นจึงเป็นรถมือสองที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

TOYOTA VIOS ปี 2007 - 2013

  • TOYOTA VIOS ปี 2007 – 2013

จริง ๆ ใครที่สนใจอยากจะมีรถยนต์คันแรกนั้น โตโยต้า วีออส ก็เป็นอีกรุ่นนึงที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เนื่องจากรถมือสองรุ่นนี้มีราคาที่ไม่สูงมากนัก และสมรรถนะรถก็ยังดีอีกด้วย ถ้าใครขับรถในเมืองอยู่แล้ว ถือว่า วีออส นี่ตอบโจทย์ แต่ไม่ใช่ว่าจะขับไปต่างจังหวัด หรือเดินทางไกลไม่ได้นะ ขับไปได้เหมือนรถทั่ว ๆ ไปเลย อีกอย่างที่สำคัญเลยเวลารถเสีย ค่าอะไหล่ของรถยนต์รุ่นนี้ก็ไม่แพงมากจนเกินไป ราคายังอยู่ในช่วงที่โอเคอยู่จ้า

TOYOTA HIACE COMMUTER ปี 2005 - 2016

  • TOYOTA HIACE COMMUTER ปี 2005 – 2016

บางคนอาจจะเห็นเจ้ารถตู้ HIACE COMUTER เป็นรถบริการสาธารณะซะส่วนใหญ่ แแต่จริง ๆ ต้องบอกว่ารถตู้รุ่นนี้ก็มีใครหลาย ๆ คนทำมาเป็นรถส่วนบุคคลนะจ๊ะ รถตู้รุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งระบบะ เบนซิน และดีเซล มากไปกว่านั้นยังสามารถติดตั้งแก๊ส NGV หรือ LPG ได้ด้วย เพื่อความประหยัดมากขึ้นนั่นเอง หากใครสนใจก็ลองหาตลาดรถมือสองกันดูนะจ๊ะ รับรองว่าใช้แล้วดูดีไม่ต่างจากรถยนต์ทั่วไปเลย

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ใครกำลังสนใจรถมือสองกันอยู่ก็ลองไปเลือก ๆ ดูนะจ๊ะ ว่าการใช้งานของเราเหมาะสมกับรถแบบไหน หรือไม่เราก็ลองเข้าไปหาตลาดรถมือสองแล้วเลือกดู แต่เราก็ต้องรู้หลักการเบื้องต้นในการเลือกซื้อรถมือสองยังไงให้เหมือนได้รถใหม่นะ และแน่นอนว่ารถทุกคันที่เราซื้อมาไม่ว่าจะเป็น รถมือหนึ่ง หรือรถมือสอง เราก็ต้องทำประกันภัยด้วยกันทั้งนั้น สำหรับใครที่มองหาประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองครอบคลุม คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันได้แบบฟรี ๆ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 710 3100 กันได้เลยจ้า