สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วย Vlog

สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วย Vlog
สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วย Vlog
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมาแนะนำเทรนด์ใหม่ หลังจากที่เรามีกระแสในการเขียนเล่าเรื่อง ไดอารี่ต่างๆ ทั้งจากบล็อกส่วนตัวหรือทางเว็บบอร์ดต่างๆ ตลอดจนในเพจเฟซบุ๊คต่างๆ และไม่นานมานี้ก็มีกระแส Vlog แล้วสิ่งนี้คืออะไร มาสิจะบอกให้

สร้างรายได้ง่ายๆ ด้วย Vlog

จากงานวิจัยในช่วงนี้เทรนด์อาชีพในอนาคตของเด็กๆ ยุคนี้ไม่ได้เป็นแค่หมอ วิศวะแล้ว แต่สิ่งที่เข้ามาคือการเป็น Youtuber หรือการที่เราเล่าเรื่องบอกเล่าไลฟ์สไตล์ ความคิดต่างๆ ผ่าน youtube.com เว็บไซต์วีดิโอสาธารณะออนไลน์ ที่เปิดให้กับทุกคนได้เข้าถึง ทั้งในฐานะผู้ชมและผู้ผลิต Vlog หรือ Video log คือการทำวิดีโอเล่าเรื่องต่างๆ ทำเหมือนเป็นไดอารี่บันทึกเรื่องราวต่างๆ อาจมีการอัพโหลดผ่านทางเฟซบุ๊คหรือ youtube ซึ่งวิธีการเหล่านั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมค่ะ โดยสิ่งที่เราควรจะเน้นย้ำมากที่สุดคือเนื้อหาที่น่าสนใจ มีการใส่ text ตัวอักษร เทคนิคลูกเล่นต่างๆ รวมถึงวิธีการเล่าเรื่องที่ชวนติดตามก็จะช่วยให้คุณได้รับความสนใจจากชาวเน็ตค่ะ และเมื่อสร้างฐานคนดูแล้ว ง่ายๆ เลย ก็สามารถสร้างรายได้จากยอดคนที่ดู และคนที่ Subscribe ได้ รวมถึงการโฆษณาที่ขึ้นก็ด้วยค่ะ

จะสร้างคอนเท้นต์ Vlog ยังไงดี?

อาจจะต้องลองสำรวจตัวเองก่อนค่ะ ว่าเรามีความสนใจและจะนำเสนอสิ่งนั้นอย่างไร ถ้าเราสนใจเรื่องเครื่องสำอางและสกินแคร์ ก็มาเป็นสายบิวตี้บล็อกเกอร์ รีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาจมาแนะนำการแต่งหน้าแบบต่างๆ ถ้าใครเป็นสายเกมเมอร์ก็ต้องห้ามพลาดกับการแคสเกมส์ที่มาแรง ในจะกระแส eSport ที่เปิดโอกาสให้เราได้แชร์กลเม็ดเคล็ดลับของเกมเมอร์ ใครที่ชอบท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศก็สามารถถ่ายทำได้ (ไปท่องเที่ยวต่างประเทศอย่าลืมทำประกันการท่องเที่ยวนะคะ)

vlog

เริ่มถ่ายยังไงดี?

สำหรับใครที่ถามวาเราควรเริ่มถ่ายจะใช้อุปกรณ์อะไรดี อาจจะเริ่มจากมือถือของเราเอง กับไมค์ลอยติดเพื่อเสียงที่คมชัด ถ่ายเราเริ่มมีงบมากขึ้นก็สามารถขยับมาเป็นกล้อง Gopro หรือสายท่องเที่ยวอยากจะเริ่มถ่ายภาพแบบ bird eye view ก็ต้องห้ามลืมเจ้าโดรนเลยค่ะ มาถึงตรงนี้แล้วใครที่เริ่มวางแผนซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกเหล่านี้ ก็อย่าลืมใช้บัตรเครดิตเพื่อทำการผ่อนหรือจะเป็นการใช้บัตรกดเงินสดในการขอแบ่งชำระสินค้า 0% นาน

vlog

สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้