วันหยุดสุดหรรษา ไปเที่ยวน้ำตกกันดีกว่า!

วันหยุดสุดหรรษา ไปเที่ยวน้ำตกกันดีกว่า!
วันหยุดสุดหรรษา ไปเที่ยวน้ำตกกันดีกว่า!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไหน ๆ เราก็มีวันหยุดพักร้อนนอกจากวันหยุดเสาร์-อาทิตย์กันแล้ว ใครที่สมองล้าจากการทำงาน เหนื่อยล้าเรื่องหัวใจ ก็หาวันลาไปปล่อยตัวปล่อยใจกระโดดน้ำตก ให้ร่างกายได้สดชื่น ไม่บอกก็รู้ว่าวันนี้ masii จะพาไปเที่ยวที่ไหนกัน แน่นอนว่าต้องพาเดินทางไปท่องเที่ยวน้ำตกตามที่ต่าง ๆ ถ้าเก็บกระเป๋าเดินทางพร้อมแล้ว ไปลุยกันเลยดีกว่า

วันหยุดสุดหรรษา ไปเที่ยวน้ำตกกันดีกว่า!

น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี

น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี

ต้องบอกว่าน้ำตกเอราวัณนี้เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบน้ำตกกันเลย น้ำตกเอราวัณนั้นตั้งอยู่ที่ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งน้ำตกเอราวัณนั้นเรียกได้ว่ามีความสวยงามติดอันดับแรก ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ทั้งความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติรอบ ๆ น้ำตก อีกทั้งน้ำยังมีสีเขียวมรกตที่สวยงามอีกด้วย นักเดินทางห้ามพลาดที่นี่เลย

น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น จังหวัดกาญจนบุรี

น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น จังหวัดกาญจนบุรี

ใครที่ไปเที่ยวน้ำตกเอราวัณเต็มที่แล้ว เราเดินทางมาต่อกันที่น้ำตกห้วยแม่ขมิ้นกันเลยดีกว่า ซึ่งน้ำตกนี้ก็อยู่จังหวัดกาญจนบุรีเช่นเดียวกัน ต้องบอกว่าความสวยงามของน้ำตกห้วยขมิ้นนั้นสวยงามไม่แพ้กับน้ำตกเอราวัณเลย บรรยากาศรอบ ๆ โอบล้อมไปด้วยป่าเขา อีกทั้งน้ำตกยังไหลลงมากันเป็นชั้น ๆ บวกกับน้ำที่ใสน่าลงไปแหวกว่าย ถือว่ามีความสวยงามมาก ๆ เลยทีเดียว

น้ำตกเหวนรก เขาใหญ่

น้ำตกเหวนรก เขาใหญ่

ชื่อออกจะน่ากลัวไปซักหน่อย แต่รับรองว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอนกับน้ำตกเหวนรกนี้ ต้องบอกว่าพอไปถึงวิวนี่หลักล้านมากเว่อ แต่เราต้องเดินขึ้นไปไกลหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับที่ขับรถยนต์ และเดินขึ้นไปชมความงามของน้ำตกเหวนรกจริง ๆ ซึ่งน้ำตกเหวนรกนั้นจะมีชั้นน้ำตก 3 ชั้นใหญ่ ๆ ด้วยกัน เรียกไได้ว่าสร้างความสวยงามมาก ๆ แถมธรรมชาติรอบ ๆ น้ำตกยังมีสีเขียวขจีให้ได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างเต็มที่อีกด้วย

น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จังหวัดสระบุรี

น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จังหวัดสระบุรี

แน่นอนว่าถ้าพูดชื่อน้ำตกเจ็ดสาวน้อยออกไป ใคร ๆ ก็ต้องร้องอ๋อ!  เพราะน้ำตกเจ็ดสาวน้อยนี้ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นจำนวนมาก ต้นน้ำของน้ำตกเจ็ดสาวน้อยนี้ไหลมาจากทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ คามสวยงามก็ตามชื่อเลย มีชั้นน้อย ๆ ทั้งหมด 7 ชั้นด้วยกันที่ไหลลดหลั่นกันลงมา เราก็เตรียมกับข้าวกับปลาให้พร้อมแล้วไปนั่งหย่อนขาแช่น้ำริมน้ำเจ็ดสาวน้อยกัน

น้ำตกคลองมะเดื่อ จังหวัดนครนายก

น้ำตกคลองมะเดื่อ จังหวัดนครนายก

เราขยับมาใกล้กรุงเทพกันซักหน่อย เดินทางไปท่องเที่ยวน้ำตกคลลองมะเดื่อที่จังหวัดนครนายกกัน โดยน้ำตกคลองมะเดื่อนี้อยู่ห่างจากวังตะไคร้เพียงกิโลนิด ๆ เอง ซึ่งน้ำตกคลองมะเดื่อนี้เป็นเหมือนลำธารสายเล็ก ๆ ที่อยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติที่สวยงาม ต้องบอกว่าตอนนี้น้ำตกคลองมะเดื่อนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครเตรียมตัวพร้อมแล้วก็ไปกันได้เลย

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างกับน้ำตกที่เราได้แนะนำกันมา หลาย  ๆ คนก็อาจจะเคยไปกันมาแล้ว แต่บอกเลยว่าจะไปอีกซักกี่ครั้งก็ยังคุ้มค่า ไปพักกันให้หายเหนื่อยได้เสมอ แต่ก่อนที่เราจะเดินทางเราก็ต้องเช็คสภาพอากาศให้ดีนะ ยิ่งถ้าเราเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนก็ต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษนะ เพราะแน่นอนว่าจะต้องมีความชื้น มีตะไคร่ ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ก่อนที่เราจะเดินทางเราควรจะทำประกันการเดินทางให้เรารู้สึกอุ่นใจเอาไว้ก่อนดีกว่า เพราะต้องบอกว่าประกันเดินทางนั้นคุ้มครองครอบคลุมจริง ๆ ใครที่สนใจอยากทำประกันท่องเที่ยวก็สามารถ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันได้ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 กันได้เลย