รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว
รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เราประสบกับปัญหาเรื่องของการเป็นหนี้สิน หาเงินมาหมุนไม่ทัน หรือแม้แต่การรวมไปถึงต้องการเงินด่วน เงินก้อน ไม่รู้จะรับมืออย่างไรดี ลองจะขอยืมใครดูก็เกรงใจเขา เข้าใจว่าเรื่องเงินที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อีกทั้งการไปขอกู้นอกระบบนั้นก็ไม่โอเค และไม่ปลอดภัยเอามากๆ

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

รวมบัตรกดเงินสด สมัครง่ายๆ อนุมัติไว
cr.pexels.com


แต่รู้ไหมว่าทุกวันนี้เรามีสิ่งที่เรียกว่าบัตรกดเงินสดแล้วนะ แล้วบัตรกดเงินสดคืออะไร ช่วยและทำหน้าที่อะไรบ้าง วันนี้ masii มาขออธิบายให้เพื่อนๆ เข้าใจกันดีกว่าว่า บัตรกดเงินสดคืออะไร จริงๆ แล้วบัตรกดเงินสดก็คือสินเชื่อบุคคลนั้นแหละจ้า เป็นสินเชื่อที่สามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้ทันที ในกรณีที่เราต้องการเงินด่วนมากๆ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

ตัวนี้ต้องขอแนะนำเพื่อนๆ เลย เพราะว่าพิเศษมากๆ แค่เพื่อนๆ หรือพนักงานคนไหนที่มีรายได้รวม 12,000 บาทขึ้นไป หรือบางทีเพื่อนๆ มีรายได้ต่อเดือนแค่ 10,000 บาท แต่รวมค่าคอมฯ แล้วได้มากกว่า 10,000 ก็สมัครทำเรื่องขอกู้สินเชื่อได้แล้ว เห็นไหมว่า พิเศษสุดๆ และยังอนุมัติไวทันใจด้วยนะ รวมไปถึงสามารถกดเงินผ่านทุกตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศเลยนะ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • มีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH PLUS

สำหรับตัวนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอนกับบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH PLUS อย่างแรกต้องขอบอกก่อนนะว่า เพื่อนๆ ต้องมีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ถึงจะขอกู้สินเชื่อตัวนี้ได้ แต่ความพิเศษของเขาจะอยู่ตรงที่ว่า อนุมัติวงเงินได้ถึง 5 เท่าของเงินเดือน แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท ส่วนเรื่องการแบ่งผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 3 เดือน เรียกได้ว่า ครบแน่นอนภายในบัตรสินเชื่อบุคคลใบนี้ใบเดียว

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาติ FLASH PLUS

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • มีรายได้อย่างน้อย 20,000 บาทขึ้นไป
  • เป็นพนักงานออฟฟิศประจำ

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาติ FLASH PLUS

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรกดเงินสดซิตี้ Ready Credit

ตัวสุดท้ายที่ทาง มาสิ เอามาแนะนำ หนีไม่พ้นตัวบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต ทำไมถึงแนะนำตัวนี้นะหรอ เพราะอนุมัติไว เหมาะมากสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ก็สมัครได้แล้ว อนุมัติวงเงินถึง 5 เท่าของเงินเดือนอีกด้วย ส่วนเรื่องการถอนเงิน เบิกเงิน ไม่อยากจะกดที่ตู้ ATM ก็สามารถโทรสั่งให้เข้าบัญชีได้อีกด้วยนะ สะดวกสบายมาก และส่วนเรื่องการแบ่งชำระรายเดือนด้วย Citi PayLite ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ Ready Credit

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • มีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป
  • เป็นพนักงานออฟฟิศประจำ

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange
สนใจสมัคร

จุใจกันแน่นอนสำหรับบัตรกดเงินสดที่ทางเรานำมาฝากเพื่อนๆ ให้เรื่องเงิน ไม่ใช่ปัญหาของเพื่อนๆ อีกต่อไป การมีเงินด่วน เงินก้อน ไว้ใช้ในยามฉุกเฉินมันคงดีแน่นอน แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากทำสินเชื่อบุคคลที่ตรงกับตัวเองให้มากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับตัวเองได้เลย หากมีข้อสงสัยอยากสอบถาม แอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า