จักรยานพับได้ยี่ห้อไหน แบบไหน ที่เหมาะสมสำหรับคนกรุงเทพฯ

จักรยานพับได้
จักรยานพับได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงการจราจรที่มีการแออัดมากขึ้นในปัจจุบันนี้ ทำให้ให้เมืองกรุง หลายคนเปลี่ยนวิถีการเดินทางจากการขับรถยนต์แบบส่วนตัว มาทำการปั่นจักรยานกันมากยิ่งขึ้น บางคนอาจจะย่นระยะในการเดินทาง ด้วยการใช้รถสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า ที่มีการหอบหิ้วขึ้นไปอีกด้วย และถ้าจะมีการพูดถึงจักรยานที่มีความเหมาะกับทางไลฟ์สไตล์ของเมืองอย่างแท้จริงกันเลย ก็คงจะหนี้ไม่พ้นกับการใช้รถที่มีความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยว่า จะมีคันไหนถูกใจคุณบ้าง

5 ยี่ห้อตัวอย่าง จักรยานพับได้

Brompton

เป็นรถจักรยาน ประเทศอังกฤษ ที่นับได้ว่าเป็นการฝันของใครหลากหลายคนก็ว่าได้ เนื่องจากมีรูปแบบการดีไซน์ที่สวย เนียบ และมีการเก็บรายละเอียดที่ดี อีกทั้งยังเป็นจักรยานในแบบพับง่าย ๆ สามารถพกได้สะดวกเหมาะกับคนเมืองสุด ๆ และสามารถพับขึ้นรถไฟฟ้าได้แบบสบาย ๆ กันเลย ไม่ต้องกลัวเกะกะอีกต่อไป แต่เรื่องราคา ก็มีความค่อนข้างสูงที่เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 39,000-120,000 บาทกันเลยทีเดียว

Dahon

เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่หลากหลายคน คุ้นชื่อเป็นอย่างมาก เพราะเป็นจักรยานแบรนด์แรก ๆ ที่ได้เข้ามาทำการตลาดในเมืองไทย ถือได้ว่าเป็นระบบการแบบพับที่ค่อนข้างแข็งแรง และยังมีการออกแบบให้คนที่ตัวสูงสามารถทำการขับขี่ได้ เนื่องจากการวางองศาของคอแฮนกับหลักของทางจักรยานพับได้ จะมีการทุมแยกออกจากัน ทำให้ยิ่งสามารถทำการปรับเบาะสูงขึ้นได้ ช่วงตัวก็จะมีลักษณะกว้างขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งในแบรนด์อื่น ๆ บางรุ่นก็ทำให้ขนานเกินไป ไม่ว่าจะเป็นการปรับต่ำ หรือปรับสูง ทำให้ผู้คนที่ตัวสูง และในช่วงตัวยาวกว่าในการขับขี่ไม่ได้สะดวกนัก สำหรับราคาที่ให้เลือกก็จะเริ่มต้นตั้งหลักหมื่นกันเลย

Pacific Cycles

ไม่ใช่จักรยานธรรมดา เพียงเท่านั้น แต่มีการทำงานของเหล่าการดีไซน์จากนานาชาติกันเลย ด้วยพนักงานกว่า 100 คน  เป็นนักวิศวกร ทำให้มีการยินดีที่จะมีการดีไซน์เนอร์ ให้กับวิศวกร ร่วมคิดค้นหาไอเดียวใหม่ ๆ เพื่อที่จะมีการนำความฝัน วิสัยทัศน์ และจินตนาการ มาสู่ในชีวิตจริง ๆ และนี่ก็คือเป็นเอกลักษณ์และแนวทางแบบเฉาะของ Pacific ที่มีราคาค่อนข้างสูง ที่เริ่ม 47,000 จนถึง 170,000 บาทกันเลย

Swift

เป็นจักรยานแบบพับได้ ในแบรนด์ของอเมริกา เป็นงานผลิตจากไต้หวัน ที่กำลังมีการมองหานำมาใช้ ที่เน้นประสิทธิภาพในการปั่น และมีลักษณะล้อเล็กที่ปั่นได้เหมือนกับการปั่นจักรยานล้อใหญ่ ทำให้คันนี้ไม่ทำให้มีการผิดหวัง ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 25,000 บาท

ในปัจจุบันนี้บางร้านที่ขายจักรยานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจักรยานพับได้ หรือพับไม่ได้แน่นอนว่ารับบัตรเครดิตกันหมดแล้ว เราไม่ต้องกังวลเลยว่าจะต้องนำเงินสดมาซื้อ สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเครดิตลองเข้ามาเปรียบเทียบข้อมูลได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต

button-orange
สนใจสมัคร

ดังนั้นจักรยานพับได้ยี่ห้อไหน แบบไหน  ที่มีความเหมาะสมกับคุณเอง ก็ต้องทำการเลือกที่ผู้ใช้มีความชื่นชอบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นใคร ๆ ก็ไม่อยากมองข้ามกันเลย ทำให้ในปัจจุบันนี้ มีผู้นิยมกันอย่างมากมาย ในการใช้รถจักรยานพับได้ แถมยังใช้งานได้ง่าย ๆ อีกด้วย ไม่ทำให้รถติด ทำให้คนในกรุงเทพแต่ละคน ต่างก็มีการเลือกใช้กันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนทำงานออฟฟิต ที่มีสถานที่ทำงานใกล้บ้าน ๆ ก็อาจจะมีการเดินทางด้วยรถคันเล่นนี้ ในรูปแบบพับได้ สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) มาคุยกันได้ หรืออยากศึกษาข้อมูลเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมก็เข้ามาที่ masii.com กันได้เลยจ้า