ธุรกิจเช่าเรือยอร์ช ชีวิต Hi-end กลางทะเล

ธุรกิจเช่าเรือยอร์ช ชีวิต Hi-end กลางทะเล
ธุรกิจเช่าเรือยอร์ช ชีวิต Hi-end กลางทะเล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงไฮซีซั่น การเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล คือช่วงตลอดปลายหน้าร้อน ต้นหน้าฝน และช่วงปลายปีที่เป็นฤดูหนาว จะเป็นช่วงที่นิยมเที่ยวทะเลมากที่สุดครับ เพราะมีกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง ตั้งแต่ ดำน้ำลึก ล่องเรือใบ เล่นเซิร์ฟตามหาดที่มีกระแสคลื่นแรงๆ ปีนหน้าผาตามเกาะต่างๆ และไฮไลท์ที่ต้องว้าววว! สุดๆ ก็เป็นการเช่าเรือยอร์ช ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือคนรัก แบบส่วนตัวกลางทะเลแทนการนั่งสปีดโบท

ธุรกิจเช่าเรือ yatch
CR.click2go.co.th

ธุรกิจเช่าเรือยอร์ช ชีวิต Hi-end กลางทะเล

เรือยอร์ชที่มาพร้อมภาพลักษณ์ Hi-End

และเพราะในช่วงไฮซีซั่นเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวต่างพากันเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยกันมาอย่างล้นหลาม ในขณะเดียวกัน แม้ไม่ใช่ช่วงไฮซีซั่น นักท่องเที่ยวไทยก็มาเที่ยวทะเลเช่นกัน และแทบทุกคน ทุกกรุ๊ปท่องเที่ยวมักต้องการความเป็นส่วนตัว ถ้าใช้เช่าเรือสปีดโบทคงไม่ใช่แน่ หรือจะเช่าเรือลำเล็กออกไปเที่ยว ก็น่าจะไม่ดีเช่นกัน ดังนั้น การเปิดธุรกิจเช่าเรือยอร์ชจะตอบโจทย์ในสังคม hi-end มากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น เป็นการยกระดับการท่องเที่ยวของเรา ให้ถึงขีดสุดด้วย ดังนั้น หากเราสนใจอยากทำธุรกิจเรือยอร์จ บอกเลยว่ามีกระแสตอบรับดีเยี่ยมแน่ๆ

ธุรกิจเช่าเรือยอร์จ
CR.iphukettravel.com

ตอกย้ำกระแสเรือยอร์ช

เราอาจมองว่าธุรกิจเช่าเรือยอร์ชนี้มีคนทำน้อย แต่ทราบหรือเปล่าครับว่า หากเราหาเรือยอร์ชสักลำ การเปิดให้เช่านั้นจะมีหลายกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่มาใช้บริการ เช่น กลุ่มคู่รักที่อยากฮันนีมูน กลุ่มคนรักที่เช่าเรือเพื่อขอแต่งงาน กลุ่มปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่เช่า เพื่อดำน้ำ และในทุกๆปี จะมีงานใหญ่สำหรับธุรกิจเรือยอร์ช หรือคนรักเรือยอร์ชโดยเฉพาะ ที่ประเทศสิงค์โปร์ งานนี้มีชื่อว่า Singapore Yacht Show ที่จะจัดประจำทุกปี

ธุรกิจเช่าเรือยอร์จ
CR.cnbc.com

หากเราไปในงานนี้นอกจากจะเห็นเรือยอร์ชที่หลายๆประเทศนำมาโชว์กัน เราจะได้ทั้งแหล่งเรือยอร์ชมือหนึ่งที่ราคาถูก หรือแม้แต่ อุปกรณ์ใหม่ๆ ในวงการเรือยอร์ชด้วยครับ

ธุรกิจเช่าเรือยอร์ช
CR.ibinews.com

เพื่อให้เราได้ลงมือทำธุรกิจเรือยอร์ชอย่างสบาย และมีเงินมาลงทุนในธุรกิจด้านนี้ การขอสินเชื่อเพื่อนำไปลงทุนเป็นส่วนสำคัญครับ อย่างสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash และ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ที่อนุมัติได้ไวมากครับ

สนใจสมัครสินเชื่อ UOB i-Cash

uob-icash
uob-icash

 

button-orange
สนใจสมัครบัตรเครดิต

หรือหากอยากสนใจเปรียบเทียบวงเงินสินเชื่อด้วยตัวเอง คลิกที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถแอดไลน์ได้ ที่ Line@ : @masii แค่นี้เราก็จะได้ขอสินเชื่อสำหรับทำธุรกิจที่เราสนใจได้แบบง่ายๆ ครับ