masii เลือกให้ ประกันรถยนต์ต่อที่เดิม หรือทำที่ใหม่ แบบไหนคุ้มกว่า

masii เลือกให้ ประกันรถยนต์ต่อที่เดิม หรือทำที่ใหม่ แบบไหนคุ้มกว่า
masii เลือกให้ ประกันรถยนต์ต่อที่เดิม หรือทำที่ใหม่ แบบไหนคุ้มกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อครบ 1 ปี ประกันภัยรถยนต์ ของทุกคนก็จะหมดอายุลง และเมื่อ ประกันภัยรถยนต์ หมดอายุก็จะไม่ได้รับความคุ้มครอง เมื่อเกิดอุบัติเหตุ จะเหลือเพียงแค่ พ.ร.บ. เท่านั้นที่จะดูแลเรา เพราะฉะนั้น ประกันภัยรถยนต์ จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ควรต่อ ไม่ควรปล่อยให้หมดอายุไป แต่เราจะต่อ ประกันรถยนต์ต่อที่เดิม หรือเราจะเลือกที่ใหม่ดีนะ คำถามนี้คงอยู่ในใจใครหลายคน เพื่อให้ทุกคนได้คำตอบ เอาเป็นว่า เราตาม masii ไปดูกันดีกว่าว่า มีเหตุผลอะไรบ้างนะ ที่เราจะเลือกทำประกันที่ใหม่ หรือต่อประกันรถยนต์ที่เก่า

masii เลือกให้ ประกันรถยนต์ต่อที่เดิม หรือทำที่ใหม่ แบบไหนคุ้มกว่า

ต่อประกันรถเจ้าเดิม หรือที่ใหม่ เลือกแบบไหนดี?

สำหรับใครที่จะต่อ ประกันภัยรถยนต์ แน่นอนว่าคงหาตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับรถยนต์ของตัวเอง และยิ่งถ้ามีส่วนลด หรือโปรโมชั่นเบี้ยประกันราคาพิเศษ ก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก ว่าแล้วเราไปเปรียบเทียบกันดีกว่าว่า ต่อ ประกันภัยรถยนต์ กับเจ้าเดิม หรือ เลือกทำกับเจ้าใหม่ เลือกซื้อ ประกันภัยรถยนต์ แบบถึงจะดีกับเรามากที่สุด

เหตุผลที่ควรต่อประกันรถยนต์กับบริษัทประกันเดิม

  1. เชื่อมั่นในบริการของบริษัทประกันเดิม

สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาเปรียบเทียบ ประกันภัยรถยนต์ การเลือกต่อประกันกับเจ้าเดิมก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะยังไงก็สามารถเชื่อมั่นและวางใจได้ในการบริการ ไม่ว่าจะเป็น คอลเซ็นเตอร์ การให้ข้อมูลที่ดี หรือแม้แต่การติดต่อด้านการเคลมประกันที่สะดวกรวดเร็ว แบบที่เคยทำมาในหนึ่งปีที่ผ่านมา เป็นต้น

2.ได้เงื่อนไขประกันแบบเดิม

นอกจากจะได้รับการบริการแบบเดิมที่น่าประทับใจแล้ว เรายังได้เงื่อนไขและรายละเอียดแผนประกันแบบเดิมด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเลือก เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ มากนัก ถ้า ประกันภัยรถยนต์ แบบเดิมที่เคยทำอยู่นั้นดี และเข้ากับการขับรถยนต์สไตล์เรา ก็เลือกแบบเดิมไปเลย เป็นการต่อ ประกันภัยรถยนต์ ที่สะดวกและรวดเร็วสุดๆ

  1. ได้ส่วนลดเบี้ยประกันในปีถัดไป

หากใครที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการต่อ ประกันภัยรถยนต์ แต่ยังคงได้รับความคุ้มครองเท่าเดิม แนะนำให้ต่อ ประกันภัยรถยนต์ กับเจ้าเดิม ยิ่งช่วงใกล้หมดประกัน ทางคอลเซ็นเตอร์มักมีโปรโมชั่นประกันรถยนต์ในราคาดีๆ มานำเสนอ นอกจากนี้บางที่ยังอาจมีของแถมให้ลูกค้าประจำที่ต่อประกันทุกๆ ปีอีกด้วย ซึ่งไม่แน่ว่า เราจะได้ส่วนลดในปีถัดๆไปอีกด้วย

  1. มีบริการเสริมที่น่าประทับใจ

บางบริษัทประกันอาจมีบริการเสริมสำหรับลูกค้า ประกันภัยรถยนต์ เช่น บริการรถใช้ระหว่างซ่อม บริการฉุกเฉินบนท้องถนน บริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งหากใครที่ติดใจบริการเสริมของบริษัทประกันนั้นๆ เลือกต่อประกันกับเจ้าเดิมก็ถือว่าเหมาะที่สุดๆ

เหตุผลที่ควรต่อประกันรถยนต์กับบริษัทใหม่

  1. ไม่ประทับใจกับบริษัทประกันเดิม

สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้คนเราเลือกต่อ ประกันภัยรถยนต์ กับเจ้าใหม่ นั่นก็คือ ไม่ประทับใจบริษัทประกันเดิม หรือพูดง่ายๆ ว่าอาจเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเจ้าเก่า เช่น คอลเซ็นเตอร์ไม่มีความรู้เรื่องประกัน พูดจาไม่ดี หรือรอเคลมประกันนาน เป็นต้น

  1. อยากลองเปลี่ยน ประกันภัยรถยนต์

หากใครที่ใช้บริการประกันเจ้าเดิมมานานแล้ว ก็อยากจะลองเปลี่ยนบริษัท ประกันภัยรถยนต์ บ้าง ก็ไม่เสียหาย แต่ก็ควรเลือกให้ดี เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ให้ชัวร์ๆ ก่อน ไม่แน่พอเปลี่ยนแล้วอาจจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเจ้าเดิมก็ได้

  1. เคลม ประกันภัยรถยนต์ บ่อย

ถ้าปีที่ผ่านมาเราเคลม ประกันภัยรถยนต์ ค่อนข้างบ่อย แต่ต้องการจ่ายเบี้ยประกันที่ถูกกว่าเดิม แนะนำว่าให้เปลี่ยนไปซื้อ ประกันภัยรถยนต์ กับเจ้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีประวัติการเคลมของเราเลยจะดีกว่า ยังไงก็ได้ความคุ้มครองเหมือนเดิม แถมค่าเบี้ยอาจไม่ต่างกับที่เดิมเท่าไรด้วย

เมื่อเรา ได้ทราบกันไปแล้วว่าจะเลือกต่อ ประกันภัยรถยนต์ แบบไหนถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด แต่ไม่ว่าจะต่อประกันบริษัทประกันเดิม หรือเลือกต่อกับบริษัทใหม่ ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองที่เท่ากัน ซึ่งหากสนใจ ประกันภัยรถยนต์  สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ บนเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงาน มาสิ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020