ใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

ใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ
ใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์โดนใช้คนใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ที่ให้ความพิเศษแก่คุณด้วยการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด แบบขึ้นไวทันใจ รวมถึงการสะสมคะแนนจากการใช้งานในด้านต่าง ๆ อีกด้วย ตาม masii มาดูว่าจะคุ้มค่าแบบไหน มีรายละเอียดยังไง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

ใครบ้างที่เหมาะกับบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

สำหรับผู้ใช้บริการ Grab ไม่ว่าคุณจะใช้บริการ แกร็บ ในการสั่งอาหาร หรือเรียกแกร็บเพื่อการเดินทาง บอกเลยว่าบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ใบนี้ ตอบโจทย์คุณอย่างลงตัวเลยล่ะ นอกจากนั้นสำหรับใครที่เป็นสายกิน ชอบสั่งอาหารมารับประทาน และสายช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถสะสมคะแนนแบบขึ้นไว ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ได้เช่นกัน

ใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

หากคุณต้องการบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบนี้ รับรอง สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

การสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กับบริการ Grab

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ นอกจากตอบโจทย์ทุกการใช้งานกับ บริการ Grab แบบสุดคุ้ม แล้ว ก็ยังมีข้อดีอื่น ๆ ในการสะสมคะแนน ไปดูกันต่อเลยว่ามีอะไรบ้าง

เหตุผลที่ควรมี บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท

สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ สำหรับบริการ Grab ในประเทศไทย โดยบริการ Grab ที่ร่วมรายการ มีดังต่อไปนี้

  • Grab Transport (Economy, Premium, Chauffeur, Advance Booking, GrabBike)
  • GrabFood
  • GrabExpress
รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 เท่า เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์

สายช้อปปิ้งออนไลน์มีเฮ รับความคุ้มค่าเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าที่ชื่นชอบได้อย่างฟิน ๆ และถูกใจ เมื่อสามารถรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ได้มากถึง 3 เท่า

5 บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง

รับคะแนนสะสม 1 เท่า เมื่อผ่อนชำระ และเมื่อใช้จ่ายอื่น ๆ

สำหรับใครที่ต้องการผ่อนชำระ หรือแบ่งชำระรายเดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ แล้วต้องการนำยอดการใช้จ่ายไปแบ่งชำระ ก็สามารถทำได้ ผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือนของทางซิตี้ Citi PayLite โดยจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 เท่า โดยทางธนาคารซิตี้แบงก์จะคำนวณคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด จากยอดที่เรียกเก็บแต่ละบัญชี

สำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ ทุก ๆ 25 บาท ก็รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 เท่า เช่นกัน

คุณสมบัติเบื้องต้น และเอกสารของผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้น และเอกสารของผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีดังต่อไปนี้

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครบัตรสำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, หนังสือรับรองรายได้ หรือสลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด และสำเนาบัญชีส่วนตัว

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ รับคืนสูงสุด 3,000 บาท

ผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ และรับส่วนลด Grab มูลค่า 2,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ บนบริการ Grab อย่างน้อย 3 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2563

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

ตอบโจทย์การใช้งานใช้บริการ Grab แบบสุดคุ้ม ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ที่ให้การสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด เป็นไปด้วยความรวดเร็ว ชีวิตสบาย คะแนนสะสมสปีดขึ้นไว

หากสนใจบัตรเครดิตซิตี้ ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ