Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ

Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ
Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปรียบเธอเพชรงามน้ำหนึ่ง สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกท่าน พอพูดถึงอัญมณีหลายคนก็เตรียมตัวลุกวาวกันแน่นอนค่ะ วันนี้มาสิจะมีแนะนำธุรกิจอัญมณีแบบใหม่ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่าเจ้า Gemories คืออะไร? แล้วเจ้า Gemories เกี่ยวข้องอะไรกับความทรงจำ มาสิจะบอกให้ค่ะ

Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ

อัญมณีคืออะไร?

แน่นอนว่าหลายคนคงรู้จักเพชร นิล จินดา กันแน่นอนอยู่แล้ว ยิ่งถ้าใครเล่นพวกอัญมณีหรือหินสีต่างๆ ก็คงคุ้นเคยแน่นอนค่ะ เจ้าอัญมณีต่างๆ เนี่ยส่วนมากจะเกิดขึ้นจากผลึกของแร่ตามธรรมชาติ มีความแวววาว คงทนในระดับที่เราจะได้ยินคำว่า เพชรตัดเพชร เพราะไม่มีอะไรที่จะแข็งแกร่งเกินว่าเพชรแล้วค่ะ นอกจากเพชรแล้วยังมีอัญมณีชนิดอื่นๆ อีก เช่น ทับทิม มรกต บุษราคัม ไพฑูตรน์ เพทาย ในเรื่องของความสวยงามและมีคุณค่า ปฏิเสธไม่ได้เลยเพชรหรืออัญมณีชนิดอื่นๆ ถูกใช้เป็นเครื่องประดับในวาระสำคัญๆ เช่น แหวนแต่งงาน สร้อยคอ คาเทียร์ มงกุฎ กำไร ฯลฯ ในส่วนเรื่องของราคาก็ขึ้นอยู่กับความงามค่ะ เห็นความสำคัญขนาดนี้ คงจะทำให้หลายคุณคงรับรู้ถึงคุณค่าของอัญมณีแล้วนะคะ

Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ

Gemories คืออะไร?

กลับมาที่คำถามว่า Gemories คืออะไร Gemories (เจมโมลีส) คืออัญมณีรูปแบบใหม่ ที่เราสามารถนำเศษเสี้ยวของความทรงจำอย่าง กระดูก เส้นผม เส้นขน ฟัน ฟันน้ำนม ขน เล็บ ทั้งเป็นคนที่คุณรักหรือเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณ ความทรงจำที่มีค่าของคุณสามารถถูกแปลงออกมาในรูปแบบอัญมณีอย่างพลอย หรือแก้วหินอ่อนได้ค่ะ โดยมีทั้งสีและรูปทรงให้คุณได้เลือกสรร และเลือกได้ว่าอยากจะบันทึกความทรงจำของคุณในรูปแบบแหวนหรือสร้อยคอในสไตล์ต่างๆ ที่ถูกใจคุณได้ค่ะ

Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ

สำหรับคนที่สนใจอยากครอบครองความทรงจำอันมีค่าของคุณในรูปแบบอัญมณี สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ นอกจากนี้ใครที่สนใจอยากจะมีอัญมณีที่มาจากความทรงจำอย่างเจมโมลีส ก็สามารถสมัครบัตรเงินสดได้ เพื่อจะได้ครอบครองอัญมณี Gemories

Gemories อัญมณีที่ผสานความทรงจำ

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • รายได้รวมเริ่มต้น 12,000 บาทก็สมัครได้
  • ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท
  • ผ่อนชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 25 เดือน

รับเอกสารที่บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • รายได้ต่อเดือน 15,000 บาท
  • สะดวกสบายกับบริการเบิกเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ใช้บัตรกดเงินสด ฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดจากตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศ
  • รวดเร็วทันใจกับเงินสดโทรสั่งได้ โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ แบ่งจ่ายตามใจ ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน
  • เพิ่มอิสระในการชำระสินค้าของคุณด้วย ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ