Smart Watch เอาใจสายสปอร์ต

Smart Watch เอาใจสายสปอร์ต
Smart Watch เอาใจสายสปอร์ต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเทคโนโลยีที่ตอบรับกับสุขภาพของทุกคนตอนนี้ เห็นทีจะต้องเป็น Smart Watch ครับ ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญ มีหลายฟังก์ชั่นให้เราเลือกตามไลฟ์สไตล์เราเลยครับ ตั้งแต่ฟังเพลง เป็น GPS  รับสายโทรเข้า-โทรออก และแจ้งเตือนเมื่อมี Line เข้ามา แต่ไฮไลท์สำคัญจะอยู่ที่ Smart Watch จะช่วยวัดชีพจรพร้อมจับระยะทางขณะวิ่งออกกำลังกายครับ ซึ่งสามารถซิงค์ผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อแสดงผลได้ แถมยังทำให้บุคลิกเราดูดี ดูเท่ เมื่อสวมใส่กับชุดทำงานอีกด้วยครับ เรียกได้เลยว่า แค่มี Smart Watch แค่เรือนเดียว ไลฟ์สไตล์ทุกอย่างก็ลงตัวครับ

Smart Watch เอาใจสายสปอร์ต

Smart Watch เอาใจสายสปอร์ต

เพื่อนรู้ใจขณะออกกำลังกาย

ข้อดีที่สำคัญ ที่ทุกคนต้องยอมรับในตัวสมาร์ทวอทช์คงหนีไม่พ้น การวัดชีพจรของเรา และแสดงผลผ่านแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือ ครับ ซึ่งข้อดีนี้เรียกได้ว่า ทำให้เรารู้ Heart rate ของเราขณะออกกำลังกาย

เพื่อนรู้ใจขณะออกกำลังกาย
CR: forums.garmin.com

เพราะสามารถทำให้เราสังเกตความหนักเบาขณะออกกำลังกายได้ ซึ่งหลายๆ คน จำเป็นต้องควบคุมชีพจร ไม่ให้อัตราการเต้นของหัวใจเราสูงเกินไป แถมยังมีส่วนช่วยในการจับระยะการวิ่งของเราอีกด้วยครับ ซึ่งสำหรับ Smart Watch บางตัวยังสามารถเก็บข้อมูลขณะเรานอนหลับได้อีกด้วยว่าคืนนั้นเราหลับลึกขนาดไหน นี่เป็นเพียงแค่ฟังก์ชั่นพื้นฐานที่สมาร์ทวอทช์ควรมีครับ

Smart Watch ที่มาแรงมีอะไรบ้าง

แต่ถ้าเราอยากได้ไอเทมเด็ดๆอย่าง Smart Watch สักหนึ่งเรือน แต่ในขณะเดียวกัน มีตัวเลือกสมาร์ทวอทช์ที่มากมายหลายแบรนด์ เรามาดูกันดีกว่าว่า สำหรับ แบรนด์ที่เรียกว่าเป็น Big3 ของหมวดสมาร์ทวอทช์ มีแบรนด์ไหนน่าสนบ้าง

Garmin Watch Smartwatch

1.Garmin Watch จุดเด่นของ Garmin เนี่ย ที่โดดเด่นเลยจะเป็นเรื่องวัด Heart Rate จับระยะทางสำหรับการวิ่งอย่างแม่นยำครับ เรียกได้ว่าตอบโจทย์อย่างมากสำหรับคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคนที่ชอบวิ่งครับ รวมไปถึการแจ้งเตือนจาก smartphone ของเราครับ ไม่ว่าทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือทาง Line เป็นต้นครับ

smart watch apple watch

2.Apple Watch จุดเด่นของ Apple Watch ที่โดดเด่นก็ไม่แพ้เรื่องวัด Heart Rate เช่นกันครับ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นโค้ชส่วนตัวของคุณสำหรับการออกกำลังกายได้หลายประเภทอีกด้วยครับ ตั้งแต่ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เวทเทรนนิ่ง และวิ่ง เป็นต้นครับ

smartwatch samsung gear
CR: samsung.com

3.Samsung Gear จุดเด่นของ Samsung Gear โดดเด่นในเรื่องการควบคุมให้เราทำได้ตามเป้าที่เราตั้งใจครับ หากเราอยากคุมด้านโภชนาการ หรือคุมแคลอรี่ เป็นโค้ชส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกาย รวมไปถึงวัด Heat rate ขณะออกกำลังกายครับ

 

เรียกได้เลยว่า Smart Watch ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมในหมู่คนรักสุขภาพ เพราะจะช่วยควบคุม Heart rate ของเราทุกกิจกรรม และยังควบคุมให้เราทำตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ และรวมไปถึงจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีอีกด้วยครับ และหากคุณต้องการตัวช่วย สำหรับการซื้อ Smart Watch แบบง่ายๆ สักเรือน บัตรเครดิตซิตี้แบงก์วีซ่ารีวอร์ด , บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็กแพลตทินั่ม  จะเป็นตัวช่วยที่สำคัญสำหรับคุณในการใช้จ่าย

 

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ด
citi reward visa

regis-but
สนใจสมัคร

และหากอยากเปรียบเทียบบัตรเครดิต ด้วยตัวคุณเอง สามารถคลิกได้ ที่นี่ หรือ สนใจมาคุยกับเราได้เลยแค่แอดไลน์ง่ายๆ Line@ : @masii  ครับ