5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถึงช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2022 จะเพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน แต่การเริ่มศักราชใหม่นี้ ก็ยังมีอีกหลายเทศกาลที่รอจ่อเข้ามาให้เราได้เฉลิมฉลอง เป็นสีสันของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลแห่งความรัก อย่าง… วันวาเลนไทน์ เทศกาลตรุษจีน หรือแม้แต่วันเกิดของคนที่คุณรัก ที่ได้เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ซึ่งหลายๆ คนมักจะมองหาของขวัญแทนใจเพื่อส่งต่อความสุขและความปรารถนาดีกับคนที่คุณรัก แทนคำขอบคุณและความรักที่มีให้กันตลอดปีและตลอดไป แต่อย่างไรก็ดี หลายคนก็คงกำลังคิดแล้วคิดอีกว่าปีนี้จะมอบของขวัญอะไรแทนความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อคนที่คุณรักดี วันนี้ มาสิ ขอนำเสนอ “ 5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล ” เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณส่งมอบความสุขสุดพิเศษ ที่เรียกได้ว่าถูกใจผู้ให้โดนใจผู้รับอย่างแน่นอน ของขวัญแนะนำที่ฟินสุดไม่หลุดเทรนด์จะมีอะไรกันบ้าง และ ประกันสุขภาพจะมาเป็นของขวัญได้อย่างไร จะ ทำประกันสุขภาพออนไลน์ ได้ไหม ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ไปดูกันครับ…

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล

อันดับที่ 5 กระบอกน้ำ

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
คงจะดีไม่น้อย ถ้าของขวัญสำหรับคนที่คุณรักนี้ เป็นสิ่งช่วยย้ำเตือนให้คนที่คุณรักมีสุขภาพที่ดี เพราะถึงแม้ว่าเทรนด์ดูแลสุขภาพจะได้รับความนิยมจากคนยุคใหม่ทุกเพศทุกวัย แต่รู้หรือไม่ครับ ผลการวิจัยพบว่า ผู้คนกว่าร้อยละ 80 ดื่มน้ำไม่เพียงพอ “ กระบอกน้ำ ” หรือ “ ขวดน้ำ ” ลวดลายน่ารักๆ สีสันสวยงามนี่แหละ จะเข้ามาเป็นแรงจูงใจที่ดีในการดื่มน้ำ ซึ่งสมัยนี้มีการผลิตกระบอกน้ำที่จับถนัดมือ แข็งแรงทนทาน มีหูหิ้ว ทั้งยังมีสเกลบอกระดับน้ำ พร้อมเวลาที่ควรดื่ม หรือข้อความให้กำลังใจข้างกระบอก ตั้งแต่ขนาด 500 มิลลิลิตร ไปจนถึง 3 ลิตร ซึ่งแน่นอนว่าของขวัญชิ้นนี้ที่คุณมอบให้ไม่เพียงแต่จะทำให้คนที่คุณรักมีสุขภาพดีเท่านั้น แต่ยังชุ่มชื่นหัวใจทุกครั้งที่เปิดดื่มอีกด้วย

อันดับที่ 4 เครื่องประดับ VS เครื่องรางของขลัง

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
แม้ว่าเครื่องประดับอย่างสร้อย แหวน นาฬิกา จะได้รับความนิยมอย่างสูง ไม่ว่าเทศกาลวันพิเศษไหนๆ ของขวัญเหล่านี้ยังคงครองใจผู้รับ แต่สำหรับหลายคนอาจประสบปัญหาเล็กๆ ในการเลือกของขวัญ เพราะอาจพบกับประเด็นที่ว่า เครื่องประดับต่างๆ ที่กล่าวมานี้ คุณเพิ่งมอบให้คนที่รักไปได้ไม่นาน ไม่ว่าสร้อย แหวน นาฬิกา ต่างก็มีกับครบแล้ว จึงเกรงว่าของขวัญปีใหม่นี้ของคุณจะไม่ประทับใจผู้รับอีก ลองมอบเป็นของขวัญนี้สิครับ… เรียกได้ว่า นอกจากความหมายดีๆ มีความเป็นมงคลแล้ว ยังอุ่นใจและเอาใจคนรักสายมูเตลูด้วยเครื่องรางของขลังที่ปัจจุบันกำลังได้ความนิยม ด้วยเทรนด์ใหม่มาแรงที่เปลี่ยนรูปโฉมจากเครื่องรางที่ดูเข้มขลังจนบางคนนึกกลัวมาผนวกกับหินสีและความเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่ทันสมัย เกิดเป็นสีผึ้ง ตะกรุดใส่กรอบ เรียงร้อยอยู่บนหินสีที่ถูกโฉลกเสริมดวงนำโชค ทั้งในรูปแบบสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ส่งเสริมกำลังใจให้ผู้รับประสบความสำเร็จในชีวิต ได้ในสิ่งที่ปรารถนา ทั้งในด้านการเรียน การงาน การเงิน และความรัก หรือจะมีการเพิ่มเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อประสิทธิ์ประสาทพรแก่ผู้สวมใส่อย่าง พระพิฆเณศ เทพแห่งความสำเร็จและศิลปวิทยาการ, พระตรีมูรติ ส่งเสริมเรื่องความรัก, ท้าวเวสสุวรรณ กันคุณไสย์ ส่งเสริมเงินทอง, องค์พญานาค มั่งคั่งร่ำรวย, พญาครุฑ ช่วยเสริมอำนาจวาสนา, สาลิกาลิ้นทอง เมตตามหานิยม เป็นต้น การันตีเลยครับว่าหากคนที่คุณรักเป็นสายมูเตลู ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไปแล้วล่ะก็.. คงจะเพิ่มพลังกายพลังใจในการใช้ชีวิตได้ไม่น้อย ที่สำคัญก็อย่าลืมทำดีคิดดีพูดดี มอบแต่สิ่งดีๆให้กัน เพื่อความสุขใจในทุกๆ เทศกาลครับ

 

อันดับที่ 3 ไม้มงคล

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
ต้นไม้สวยๆ แถมมีความหมายมงคลยังคงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเพราะผู้คนนิยมปลูกไม้มงคลเพื่อเสริมสร้างความดีงามในชีวิต ไม่ว่าคุณและคนที่คุณรักจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน จะสายมินิมอล สายลอฟต์ สายคาเฟ่ สายหวาน สายติสท์ หรือสายธรรมชาติก็ยิ่งดีใหญ่ เพราะต้นไม้ ใบน่ารัก มากความหมายดีๆ จะกลายเป็นตัวเลือกที่ดี เชื่อเถอะครับ ช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ มีต้นไม้ที่เราตั้งใจเลือกให้ในพื้นที่ชีวิตของเขา เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ต้นยางอินเดีย ที่สื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวย, เฟิร์นข้าหลวง ซึ่งช่วยส่งเสริมชื่อเสียงและบารมี, หรือจะต้นเศรษฐีรวยทรัพย์ ที่ไม่ต้องบอกสรรพคุณ เพราะแค่ชื่อต้นไม้ก็สรุปครบจบที่ “ รวย ” แล้ว ( สำหรับใครที่เป็นสายมู สามารถ อ่านบทความ การปลูกไม้มงคล เสริมดวงการเงิน ตามวันเกิดได้ที่นี่ คลิก! )

 

อันดับที่ 2 อุปกรณ์ IT หรือ Gadget โดนใจ

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
แน่นอนว่าของขวัญที่ถูกใจผู้ให้ได้ใจผู้รับในยุคดิจิทัลที่ทุกคนสามารถเชื่อมโยงเข้าหากันเพียงปลายนิ้วสัมผัสยังคงเป็นอุปกรณ์ IT อย่างมือถือ แท็บเล็ต กล้องถ่ายรูป สมาร์ทวอช หรือโดรน เพราะนอกจากจะให้ความบันเทิงแล้ว ยังใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ ได้จริงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การงาน ที่หลายๆ คนก็สามารถสร้างรายได้มากมายบนช่องทางออนไลน์ หรือแม้แต่การใช้งานในด้าน เปรียบเทียบบัตรเครดิต สมัคร บัตรเครดิต ออนไลน์ สมัคร สินเชื่อ ออนไลน์ก็ทำได้ไม่ยาก หรือหากใครไม่ใช่สายเปย์สายสปอร์ต แต่เป็นสายซัพพอร์ตก็ขอแนะนำของขวัญแนว Gadget เด็ดๆ โดนๆ ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ไมโครโฟน หรืออุปกรณ์ไลฟ์สด ที่มีให้เลือกหลากรูปแบบหลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพันบาท ให้ได้เลือกเป็นของขวัญ เรียกได้ว่าผู้รับจะต้องบันเทิงเริงใจแถมใช้ทำงานสร้างรายได้ได้อีกด้วย ใครที่อยากช้อป อุปกรณ์ IT หรือ Gadget โดนใจ สามารถ สมัคร บัตรเครดิต ออนไลน์ เพื่อการช้อปสุดคุ้มได้เลย พร้อมทั้งได้เครดิตเงินคืน และคะแนนสะสม!!! เปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิก!

อันดับที่ 1 ประกันสุขภาพ

5 อันดับของขวัญ กับ ประกันสุขภาพ ที่ส่งมอบความสุขได้ทุกเทศกาล
แม้ว่าการมอบสิ่งของแก่คนที่คุณรักในช่วงปีใหม่จะทำให้ผู้รับสุขใจและมีความสุขทั้งสองฝ่าย แต่ในช่วงเวลาดีๆ สุดพิเศษ ลองเปลี่ยนการมอบความปรารถนาดีที่เป็นผลประโยชน์และความคุ้มครองดีๆ ตลอดปี ด้วย “ ประกันสุขภาพ ” ซึ่งเป็นของขวัญที่ไม่เคยตกเทรนด์ แถมยังเป็นการส่งต่อความรัก และความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคงอีกด้วย เชื่อได้เลยครับว่าประกันสุขภาพจะเข้ามาเป็นของขวัญแทนคำพูดว่า ผู้รับเป็นคนพิเศษสำหรับเรามากเพียงใด และ มาสิ ขอเป็นสื่อกลางที่ช่วยให้คุณเลือกของขวัญชิ้นพิเศษนี้ได้คุ้มค่าและครองใจคนที่คุณรักไม่ว่าเทศกาลไหนๆ นี้เองครับ ด้วยประกันสุขภาพที่จะคุ้มครองและชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาลของผู้เอา ประกันภัย ไม่ว่าค่ารักษาพยาบาลนั้นจะเกิดขึ้นจากการเจ็บป่วย จากโรค หรือ บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ คุณจึงมั่นใจได้กับประกันสุขภาพที่ครอบคลุมความคุ้มค่า ด้วยบริษัทพาร์ทเนอร์ประกันสุขภาพชั้นนำของมาสิไม่ว่าจะเป็น แอกซ่าประกันภัย, ทิพยประกันภัย, อาคเนย์ประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, วิริยะประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย เป็นต้น ซึ่งใช้เพียงสำเนาบัตรประชาชน และ ใบคำขอ ทำ ประกัน สุขภาพ ในการสมัคร คุณก็ส่งต่อความรักความห่วงใยให้กับคนที่คุณรักได้แล้ว
ไม่เพียงแต่ ประกันสุขภาพเท่านั้น มาสิ ยังขอนำเสนอ ประกันโควิด , ประกันมะเร็ง , ประกันไข้เลือดออก , ประกันอุบัติเหตุ , ประกันการเดินทาง , ประกันอัคคีภัย , ประกันโดรน และประกันอื่นๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งล้วนแล้วแต่ส่งเสริมความสุขความอุ่นใจให้กับคุณและคนที่คุณรักอย่างยั่งยืน และสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ ประกันภัย พร้อมทั้งเปรียบเทียบความคุ้มค่าที่ masii.co.th ครับ
ในช่วงเวลาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเทศกาลไนๆ ของขวัญแทนความรู้สึกดีๆ 5 อันดับ 5 สไตล์นี้ เชื่อ มาสิ สิครับ… ว่าไม่มีทางตกเทรนด์ แถมยังได้ใจผู้รับไปเต็มๆ มาสิหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขให้คุณและคนรักในทุกๆ เทศกาล ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่คุ้มค่า สะดวก รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของทุกท่านในยุคออนไลน์ ตลอดจนการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สะดวกสบาย ข้อมูลครบถ้วน และเป็นกลางอีกด้วย
เมื่อความสุขเกิดจากการได้มอบความสุขตลอดปี แน่นอนว่า อีกหนึ่งเครื่องมือทางการเงินที่จะเข้ามาเติมแต่งความสุขให้คุณคือ บัตรเครดิต มาสิก็พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ดีๆ จากสถาบันทางการเงินชั้นนำ กดสมัคร พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ตรงกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ หรือจะกดเพื่อรับข้อมูล เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ที่นี่ ที่ masii.co.th

 

สนใจ ทำประกันสุขภาพ ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จาก มาสิบล็อก เกี่ยวกับ การทำ ประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ หรือที่ www.masii.co.th

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #