4 เหตุผล ที่จะทำให้คนส่วนใหญ่สนใจทำ ประกันสุขภาพ

4 เหตุผล ที่จะทำให้คนส่วนใหญ่สนใจทำ ประกันสุขภาพ
4 เหตุผล ที่จะทำให้คนส่วนใหญ่สนใจทำ ประกันสุขภาพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้ว่าบางคนจะเคยรู้สึกว่าในบางครั้ง ประกันสุขภาพ อาจไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่เราจะต้องลงทุนในจุดนี้ แต่รู้หรือไม่ครับว่า มีผู้คนมากมายที่ไม่เคยเห็นความสำคัญของประกันสุขภาพ แต่ได้เปลี่ยนมาทำประกันสุขภาพ และไม่คิดเสียดายเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย ทั้งยังเห็นถึงความคุ้มค่าในวงเงินประกัน และความคุ้มครองที่ประกันสุขภาพได้มอบให้ จาก 4 เหตุผล ที่ มาสิ กำลังจะเล่าให้ฟัง สำหรับ 4 เหตุผล จะทำให้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนใจมาทำประกันสุขภาพ จะมีอะไรบ้างนั้น ตาม มาสิ มาดูกันเลยครับ

4 เหตุผล ที่จะทำให้คนส่วนใหญ่สนใจทำ ประกันสุขภาพ

4 เหตุผล ที่จะทำให้คนส่วนใหญ่สนใจทำ ประกันสุขภาพ

เหตุผลที่ 1

ลองคิดดูสิครับ ว่าขนาดรถยนต์ของตัวคุณเองนั้น ยังทำ ประกันรถยนต์ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของรถส่วนใหญ่ มักเลือก ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมื่อรถคุณชนกับคันอื่น หรือเกิดเสียขึ้นมาก็ยังสามารถส่งซ่อมโดยที่คุณไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่สุขภาพร่างกายของคนเรานั้นไม่สามารถซ่อม หรือเปลี่ยนอะไหล่ได้ง่ายๆ อย่างรถยนต์ ดังนั้น การทำประกันสุขภาพนี้มีประโยชน์มากๆ เพราะจะเข้ามาช่วยเพิ่มตัวเลือกในการรักษาให้กับคุณ โดยที่คุณไม่ต้องคิดในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลมากนัก

เหตุผลที่ 2

ในเมื่อเหรียญยังมีสองด้าน แน่นอนเลยครับ ว่าความไม่แน่นอนของอนาคตนั้นก็เป็นอีกสิ่งที่เราต้องยอมรับว่า คาดเดาได้ยาก ลองคิดดูนะครับ ว่าหากมีเหตุการณ์ที่คุณหรือคนที่คุณรักเกิดอุบัติเหตุ หรือเป็นโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิดมาก่อน และในกระบวนการรักษามีตัวเลือกแนวทางการรักษาให้คุณเลือก ตั้งแต่ตัวเลือกที่มีค่ารักษาหลักแสน ไปจนถึงตัวเลือกในการรักษาพยาบาลหลักล้าน ซึ่งแน่นอนว่าการแพทย์สมัยใหม่ย่อมมีแนวทางการรักษาที่หลากหลาย มีส่วนให้ค่ารักษาพยาบาลสูง แต่ก็มาพร้อมกับแนวโน้มของอาการที่ดีขึ้นจากการรักษาที่ทันสมัยมากกว่า ซึ่งบางครอบครัวถึงกับต้องไป กู้เงิน หรือแสวงหาสินเชื่อเงินด่วนต่างๆ เพื่อมาเป็นค่ารักษาพยาบาล แต่จะดีแค่ไหน ถ้าคุณมีประกันสุขภาพที่คุ้มครองคุณ และเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับคุณในด้านของการรักษาพยาบาล และสามารถเลือกรูปแบบการรักษาในแนวทางที่ดีที่สุดได้ โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมมากนัก
จึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรนำมาพิจารณาในการทำ ประกันสุขภาพ หากจำเป็นต้องรักษาโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นในอนาคต แล้วค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างแพง ซึ่งแน่นอนว่า ในบางครั้ง บางคนอาจจะมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะจ่ายได้ แต่คุณก็ต้องเสียเงินออกไป หากมีอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณอาจจะจ่ายน้อยกว่า คำถามคือคุณยินดีที่จะจ่ายแบบไหนครับ

เหตุผลที่ 3

อยากให้คุณลองมองว่าการทำประกันสุขภาพ คือ การบริหารจัดการความเสี่ยง หรือ Risk management อย่างหนึ่ง ในกรณีที่คุณทำประกันสุขภาพ แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป คุณยังคงแข็งแรงปกติ แต่ประกันสุขภาพก็ยังคงมีความสำคัญในฐานะค่าประกันความเสี่ยง หากคุณเกิดเจ็บป่วยขึ้นมาก็สามารถการันตีได้เลยครับว่า ในเรื่องของสุขภาพ คุณจะมีตัวช่วยในด้านนี้ ซึ่งจะว่าไปก็เหมือนกับการทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้า ที่คุณอาจมีความเสี่ยงในเรื่องของค่าเงิน ซึ่งเจ้าของธุรกิจมักซื้อประกันความเสี่ยงโดยการ Hedge ค่าเงินเอาไว้ เพื่อป้องกันค่าเงินเปลี่ยนแปลง จะได้ไม่ต้องเสียอัตราแลกเปลี่ยนที่รุนแรง แบบนี้เป็นต้น ประกันสุขภาพจึงไม่ต่างจากประกันความเสี่ยงที่ช่วยทำให้คุณรู้ว่า คุณจะต้องจ่ายเงินไปในหมวดสุขภาพ (เบี้ยประกัน) ประมาณเท่าไหร่

เหตุผลที่ 4

การทำประกันสุขภาพเป็นเหมือนกับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด หรือ มีครอบครัวแล้ว ยิ่งบางคนมีลูก หรือวางแผนจะมีลูก ประกันสุขภาพ จึงไม่ได้เป็นเพียงหลักประกันความเสี่ยงด้านสุขภาพให้กับตัวคุณเองเท่านั้น แต่ยังจะเป็นแบบประกันความเสี่ยงที่รวมไปถึงครอบครัวของคุณด้วย เพราะหากเกิดกรณีอย่างร้ายที่สุด ว่าถ้าคุณเป็นอะไรไป การมีประกันสุขภาพก็เป็นเหมือนกับการประกันความเสี่ยงไว้ให้กับคนในครอบครัวของคุณด้วย

สิ่งดีๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันในวันนี้ เราไม่เพียงแต่อยากจะให้ผู้อ่านเห็นความสำคัญของ ประกันสุขภาพ เท่านั้นนะครับ แต่ยังสนับสนุนให้ทุกๆ ท่าน ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสร้างความสุขให้กับตัวเองและคนที่คุณรักต่อไป

สนใจ ทำประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพื่อความอุ่นใจ แนะนำว่าควรทำประกันสุขภาพไว้ ยังไงก็ได้รับความคุ้มครอง และแนะนำให้ทำตั้งแต่ตอนที่ยังมีสุขภาพดีและอายุยังน้อย โดยสามารถซื้อประกันสุขภาพกับ มาสิ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @hellomasii และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันไข้เลือดออก ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน หรือหากใครที่ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ทำ ประกัน รถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า