ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสี่ยง มีไว้อุ่นใจกว่า

ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสี่ยง มีไว้อุ่นใจกว่า
ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสี่ยง มีไว้อุ่นใจกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะอุบัติเหตุ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ว่าเราจะระมัดระวังตัวเองอย่างดีแล้ว แต่ผู้อื่นก็อาจเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเราได้ ที่สำคัญผลของอุบัติเหตุ ยังอาจสร้างผลกระทบต่อตัวเราได้ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิต ร่างกาย ตั้งแต่บาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงพิการ ทุพพลภาพ และเสียชีวิต ไม่เพียงเท่านั้นยังอาจเสียค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินจำนวนมาก ทำให้หลายคนหันมาซื้อประกันอุบัติเหตุกันมากขึ้น เพราะว่าจะได้รับความคุ้มครองเป็นเงินค่ารักษาพยาบล และเงินชดเชยต่างๆ แม้ใครจะมองว่าไม่สำคัญ แต่การซื้อประกันอุบัติเหตุไว้ ยังไงก็อุ่นใจกว่า ถ้าไม่เชื่อ ตาม masii ไปดูกันเลย

ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสี่ยง มีไว้อุ่นใจกว่า

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ Personal Accident (PA) ถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการบริหารความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเราได้ ซึ่งหากเกิดความเสียหายขึ้นมาชีวิต และร่างกายก็ยังได้รับค่าชดเชยต่างๆ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าว่าประกันอุบัติเหตุ มีข้อดีอะไร และให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง

1. แบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่เกิดจากอุบัติเหตุ

การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทางบริษัทประกันจะมอบค่าชดเชยผลประโยชน์ให้แก่ผู้ทำประกันต่อเมื่อเกิดเหตุ แบ่งเป็นหลายกรณี ได้แก่ ค่ารักษาพยาบาล ค่าทดแทนกรณีบาดเจ็บกระดูกแตกหัก ค่าทดแทนการไม่มีเงินได้เมื่อต้องพักรักษาตัว เงินชดเชยกรณีพิการทุพพลภาพ เงินชดเชยกรณีเสียชีวิต เป็นต้น นอกจากนี้หากโดนลอบทำร้าย หรือฆาตกรรม ประกันอุบัติเหตุก็คุ้มครอง

2. ค่ารักษาพยาบาล

นอกจากนี้ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งกรณีรักษาตัวแบบผู้ป่วยนอก เมื่อบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หรือ นอนพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในเมื่อบาดเจ็บรุนแรง โดยจะได้รับการชดเชยเป็นค่ารักษาตามจริง ในวงเงินความคุ้มครองที่เลือกไว้ นอกจากนี้ประกันอุบัติเหตุยังคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก สามารถเข้ารักษาได้ทุกสถานพยาบาลที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน ในระยะเวลาคุ้มครองตลอด 1 ปี

3. ค่าชดเชยรายวัน

ไม่เพียงแต่ประกันอุบัติเหตุจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยในแล้ว หากผู้เอาประกันต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน เป็นเหตุให้ไม่สามารถทำงานจนต้องสูญเสียรายได้นั้น ทางประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลก็จะมีเงินชดเชยรายวันให้ ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยมีระยะเวลาสูงสุดถึง 1 ปี หรือ 365 วัน นับตั้งแต่เกิดเหตุ

ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสี่ยง มีไว้อุ่นใจกว่า

4. เบี้ยประกันราคาไม่แพง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมีจุดเด่นอีกข้อตรงที่เบี้ยประกันราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ได้รับแล้ว ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ บางแผนประกันราคาเริ่มต้นเพียงวันละไม่เกิน 1 บาท นอกจากนี้บางแผนประกันยังมีเบี้ยประกันคงที่ ไม่แปรผันตามอายุของผู้ทำประกันอีกด้วย

5. สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก 

ทุกวันนี้เราสามารถเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้หลากหลายช่องทาง ทั้งซื้อผ่านบริษัทประกันโดยตรง ผ่านทางนายหน้า ผ่านทางออนไลน์ รวมไปถึงการซื้อประกันผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ที่สะดวกและรวดเร็ว สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างง่ายดาย

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า ประกันอุบัติเหตุ มีไว้ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ ก็เหมือนที่ใครต่อใครเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ เพราะเราก็ไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายกับเราเมื่อไร ซึ่งหากใครสนใจต้องการทำประกันอุบัติเหตุ สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากมาสิได้เลยค่ะ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า