5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน
5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเงินเริ่มมีปัญหาอยากหาที่ยึดเหนี่ยวหรือต้องการสร้างกำลังใจในเรื่องโชคลาภ เงินทอง ลองหาที่เที่ยวไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันสักหน่อยเป็นไง แต่หากใครไม่มีไอเดียแถมไม่รู้จะไปขอพรที่ไหนดี masii แนะนำเลย 5 ที่เที่ยวไหว้พระ เรียกทรัพย์ รับเงิน ใกล้หรือสะดวกที่ไหนก็หาโอกาสไปขอพรกันได้เลย 

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน

1.วัดพราหมณี  นครนายก

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน
Cr. 77jowo.com

ผ่านไปเที่ยวนครนายกไม่ควรพลาดแวะไปไหว้พระขอพรที่ วัดพราหมณี วัดเก่าแก่ที่สร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 ภายในประดิษฐานพระประธานอันศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างให้ความเคารพนับถือ คือ หลวงพ่อปากแดง พระพุทธรูปปางสมาธิที่มีปากสีแดงสดเหมือนทาลิปสติก ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่จะมากราบไหว้ขอพรเรื่องการงาน การเงิน และโชคลาภ โดยเฉพาะก่อนวันที่ 1 และ 16 ทางวัดจะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวสายเสี่ยงโชค หรือใครอยากโชว์ทักษะคณิตคิดตีเลขเด็ด ลองแวะไปพิสูจน์ความแม่นได้ 

2.พระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน

พระพรหมเอราวัณ สิ่งสักดิ์สิทธิ์ชื่อดังที่ประดิษฐานอยู่ย่านใจกลางเมือง ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาตินิยมมาไหว้ขอพรกันอย่างไม่สายขาด โดยวิธีการสักการะองค์พระพรหม จะต้องเริ่มจากพักตร์แรกแล้วเวียนขวามือของเราจนไปถึงพักตร์สุดท้าย ซึ่งการขอพรแต่ละพักตร์จะมีความหมายต่างกัน เช่น พักตร์แรกขอเกี่ยวกับการงาน การเรียน  พักตร์ที่สองขอเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สังหาริมทรัพย์ และการเงิน พักตร์ที่สามขอเกี่ยวกับสุขภาพ และพักตร์สุดท้ายเน้นขอโชคลาภ

3.วัดจีนประชาสโมสร ฉะเชิงเทรา

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน
Cr. ilove8riew.com

วัดจีนประชาสโมสร หรือ วัดเล่งฮกยี่ เป็นวัดจีนเพียงแห่งเดียวของจังหวัดฉะเชิงเทรา สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยภายในวัดมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย เช่น ท้าวจตุโลกบาลขนาดใหญ่ พระประธาน 3 องค์ และองค์ 18 อรหันต์ ที่ทำด้วยกระดาษนำมาจากเมืองจีน และไม่ควรพลาดคือ รูปหล่อเทพเจ้าไฉ่เซ่งเอี้ยซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ อีกทั้งวัดแห่งนี้ยังถือว่าเป็นส่วนท้องมังกร ชาวจีนจึงเชื่อว่าผู้ที่มากราบไหว้บูชาจะได้รับพลังดี ๆ ส่งผลให้เกิดความอุดมสมบูรณ์และเจริญรุ่งเรือง

4.วัดเจดีย์ไอ้ไข่ นครศรีธรรมราช

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน
Cr. Facebook วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

วัดชื่อดังไหว้แล้วปัง เรียกทรัพย์รับตังค์ ร่ำรวยกันมาหลายคนแล้วกับ ไอ้ไข่ หรือตาไข่ วัดเจดีย์ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง จ.นครศรีธรรมราช ต่างให้ความเคารพศรัทธา ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อการขอพรด้านโชคลาภและการค้าขาย โดยความศักดิ์สิทธิ์ไม่ต้องอธิบายให้มากมาย หากได้เห็นกองเศษประทัดและลานรูปปั้นไก่ที่ผู้คนนำมาถวาย รับรองว่ามีตะลึงแน่นอน 

5.เจ้าแม่ทับทิม ล้ง 1919

5 ที่เที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงิน

อยากได้ยอดขายปัง ๆ รับเงินกันทะลุเป้า แนะนำลองหาโอกาสแวะไปไหว้ขอพรจาก เจ้าแม่หม่าโจ้ว หรือ เจ้าแม่ทับทิม ที่ ล้ง 1919 ซึ่งได้ประดิษฐานเจ้าแม่ทับทิมจากประเทศจีน อายุเก่าแก่กว่า 200 ปี มีทั้งหมด 3 ปาง ให้ได้สักการะ คือ ปางเด็กสาวเน้นขอพรเรื่องการเดินทางและความรัก ปางผู้ใหญ่ขอพรเรื่องการค้าขาย เงินทอง ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง​ และปางเทพขอพรเรื่องสุขภาพแข็งแรง มีครอบครัวอบอุ่น ร่มเย็น 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร!

นอกจากเที่ยวไหว้ขอพร เรียกทรัพย์ รับเงินกันแล้ว ยังไงก็อย่าลืมว่าสิ่งสำคัญที่สุดหากคุณอยากมีเงินไว้ใช้จ่าย คือ การออมเงิน ซึ่งเดี๋ยวนี้มีหลากหลายช่องทางให้เลือกออมเงิน ไม่ว่าจะเป็น การซื้อกองทุน ฝากเงินออมทรัพย์รับดอกเบี้ย โดยแต่ละช่องทางก็ให้ผลตอบแทนที่แตกต่างกันไปตามเงื่อนไข และหากสนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงคลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100  รวมถึง LINE @masii เรามีพนักงานคอยให้คำปรึกษา