วางแผนไปเที่ยว อย่างสบายใจ ด้วยบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด

วางแผนไปเที่ยว อย่างสบายใจ ด้วยบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด
วางแผนไปเที่ยว อย่างสบายใจ ด้วยบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าใกล้ช่วงปลายมีมาเรื่อยๆ แล้วครับ ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนี้ของทุกปี หลายคนคงเริ่มมองหาสถานที่เที่ยวกันแล้ว ซึ่งในขั้นตอนการวางแผนไปเที่ยวเนี่ย เราต้องแลกเงิน รวมไปถึงวางแผนการใช้บัตรเครดิต และบัตรเดบิต รวมไปถึงการใช้บัตรกดเงินสดในต่างประเทศด้วยใช่หรือเปล่าครับ เพราะเราจะได้ท่องเที่ยวอย่างสบายใจ เรามาดูวิธีการวางแผนกันดีกว่า

วางแผนไปเที่ยว อย่างสบายใจ ด้วยบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด

พกบัตรกดเงินสดไว้ไปเที่ยวต่างประเทศ

สำหรับการวางแผนไปเที่ยวแต่ละทีนั้นเราต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีและต้องแลกเงินสดให้พอใช้ ซึ่งเราไม่รู้ว่าเราจะใช้เงินสดเท่าไรใช่หรือเปล่าครับ และโดยเฉพาะการไปต่างประเทศ การพกเงินสดติดตัวจำนวนมาก ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ซึ่งจะเป็นการดี หากเราเตรียมบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดไปใช้ครับ เพราะหากเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินสดในต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด เราก็สามารถนำบัตรกดเงินสดเนี่ยแหละไปกดเงินสดออกจากตู้ได้ทันทีเลยครับ แต่อย่าลืมครับว่า ในการกดเงินสดบางบัตรอาจจะคิดค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดด้วยครับ แต่สำหรับบางบัตรนั้นก็ไม่มี  ซึ่งเราเองก่อนใช้ต้องดูรายละเอียดต่างๆของบัตรกดเงินสดตัวนั้นด้วยนะครับ เพราะไม่งั้นเราอาจจะเป็นหนี้มากกว่าที่คิดไว้เลยก็ได้

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange


พกบัตรเครดิตติดตัวไปด้วย

อย่างที่ทราบอยู่แล้วเวลาจะเที่ยวต่างประเทศนั้น เราจะไม่พกเงินสดติดตัว เพราะนักท่องเที่ยวหากพกเงินสดเยอจะเป็นอันตราย ดังนั้นหากเราพบร้านที่สามารถใช้บัตรเครดิตได้ ก็ใช้บัตรเครดิตเถอะครับ แถมในการรูดแต่ละครั้งเราจะคะแนนสะสมอีกด้วยครับ ซึ่งรายละเอียดต่างๆก็ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคารครับ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

 

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ