5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที การมีกระเป๋าเดินทางล้อลากดีๆ คู่ใจสักใบก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม masii เลยแนะนำ 5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล มาฝากกัน ใครถูกใจยี่ห้อไหนก็หยิบบัตรเครดิตไปช้อปปิ้งกันได้เลย 

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล

1. กระเป๋าเดินทาง American Tourister

American Tourister รุ่น Trigard กระเป๋าเดินทางล้อลากสีสันสดใส มีระบบล็อค XtraSecu™ 3 Point Lock ช่วยเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยระบบล็อคที่แน่นหนาทั้ง 3 จุด ภายในมีช่องเก็บสัมภาระเป็นสัดส่วน พร้อมด้วย Scratch Resistance ช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วน และ ล้อคู่ลากคล่อง แข็งแรง เข็นสนุก ไม่สะดุดในทุกพื้นผิว

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
Cr : Facebook American Tourister Thailand

2. กระเป๋าเดินทาง Samsonite

ชอบกระเป๋าเดินทางล้อลากดีไซน์หรูต้อง Samsonite รุ่น Varro ที่ได้แรงบันดาลใจในเรื่องดีไซน์มาจาก “ลูกศร” ตัวแทนของการเคลื่อนไหวและการออกเดินทาง นอกจากนี้โครงสร้างของกระเป๋ายังทนต่อแรงกระแทก พื้นผิวของกระเป๋าเป็นผิวด้านที่ช่วยลดรอยขีดข่วนและยังสามารถขยายพื้นที่จัดเก็บได้ พร้อมกับมีระบบล็อคแบบ TSA Lock ช่วยเพื่อความปลอดภัยต่อทรัพย์สินตลอดทั้งทริป 

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
Cr : Facebook Samsonite Thailand

3. กระเป๋าเดินทาง BP World 

นักท่องเที่ยวสายชิล อยากได้กระเป๋าเดินทางล้อลากราคาไม่แพง แต่มีรูปลักษณ์และสีสันที่ทันสมัยแนะนำ กระเป๋าเดินทางล้อลากของ BP World รุ่น Candice#8375 ซึ่งทำจากวัสดุ PP 100% (Polypropylene) พร้อมกับระบบล็อคแบบ TSA Lock ที่สำคัญกระเป๋าเดินทางมีน้ำหนักเบา ทนทาน มีความเหนียวยืดหยุ่นสูง ทนแรงกระแทกได้ดี

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
Cr : Facebook BP WORLD INTERNATIONAL Co.,Ltd.

4. กระเป๋าเดินทาง Kamiliant

เที่ยวต่างประเทศทริปนี้เน้นสีสดใสกันตั้งแต่ออกจากบ้านไปสนามบิน แบบนี้ก็ต้อง Kamiliant กระเป๋าเดินทางล้อลากสีสันสดใสมีฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน ตอบโจทย์นักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ระบบล็อคล้อ Stop-&-Roll  ป้องกันการเคลื่อนที่ของกระเป๋าเดินทาง เมื่ออยู่ในทางลาดชัน SafePluxTM ซิปป้องกันการโจรกรรมและระบบล็อค TSA Lock รวมถึงยังสามารถขยายเพิ่มความจุของกระเป๋าได้อีกด้วย 

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
Cr: Facebook Kamiliant

5. กระเป๋าเดินทาง Caggioni

Caggioni รุ่น Full Frame อีกหนึ่งกระเป๋าเดินทางล้อลากที่น่าสนใจ โดยตัวกระเป๋าทำจากโพลีคาบอเนต โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ภายในมีแผงกั้นเพื่อความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ และเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบล๊อคแบบ TSA Lock นอกจากนี้สำหรับกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว และ 28 นิ้ว มีเครื่องชั่งน้ำหนักในตัวอีกด้วย

5 กระเป๋าเดินทางล้อลาก สำหรับสายชิล
Cr: Facebook Caggioni Travel Luggage

ถอยกระเป๋าเดินทางล้อลากใบใหม่มาใช้งาน แต่หลายคนก็แอบกังวลว่าถ้าเกิดกรณีกระเป๋าเดินทางหาย กระเป๋าเดินทางชำรุดหรือเสียหายระหว่างเดินทางเที่ยวต่างประเทศจะทำยังไงดี จริง ๆ แล้วปัญหาเหล่านี้แก้ได้ หากเราซื้อประกันเดินทางไว้ก็จะได้รับการคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหายที่เกิดตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งเหตุผลที่เวลาไปเที่ยวต่างประเทศทำไมถึงควรซื้อประกันเดินทาง 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่กำลังเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแล้วอยากทำประกันเดินทาง ก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองเพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาปรึกษากับพนักงานของมาสิได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

travel banner